Top 10 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất quận Bình Thạnh, TP HCM

Lượt xem
3306
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20211004134134
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty Quảng Cáo Địa Điểm Ăn Uống

   Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò làm dăm ba xị là điều tuyệt vời đối với rất nhiều thực khách tại TP. HCM. Nhưng các bạn đã biết địa chỉ nào để ăn chưa? Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET điểm qua những quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất quận Bình Thạnh, TP HCM.

--- @@ ---

1/ Lẩu bò Bò - Lế - Rồ

Bò - Lế - Rồ là cái tên thú vị khiến cho bất kỳ ai cũng phải dừng lại một giây, đây là chuỗi nhà hàng với nhiều chi nhánh tại TP HCM, có nhiều món ăn làm từ thịt bò thu hút các tín đồ ẩm thực ghé đến không chỉ một lần. Nếu thực khách đã đến đây thì không nên bỏ qua món lẩu bò với cách chế biến độc đáo, đem đến cho thực khách những trải nghiệm khác nhau với cách chế biến riêng của mình.

Đến Bò - Lế - Rồ, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi hương vị thức ăn thơm lừng, những lát thịt bò tươi ngon được dùng để nhúng vào nước lẩu, ăn kèm sốt và các loại rau đơn giản của người dân Việt Nam nhưng được biến tấu độc đáo. Điểm đặc biệt của món ăn tại đây là đều được dùng chung với các loại kem, sốt rất thu hút người ăn. Ở Bò - Lế - Rồ, người ta ngon miệng hơn nhờ có không gian rộng rãi, thoải mái. Nếu bạn muốn tìm một nơi khiến bữa ăn trở nên thân tình và hấp dẫn hơn thì hãy đến với Bò - Lế - Rồ nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TP HCM

Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Bò - Lế - Rồ

Bò - Lế - Rồ

***

2/ Lẩu bò SUBIN

Lẩu bò SUBIN đã được dời về địa chỉ mới tại 149 Bình Quới, phường 12, Bình Thạnh. Quán chuyên lẩu đuôi bò và bò tơ rau rừng. Ngoài ra, còn có các món bình dân khác về bò, gà, mực, tôm, chả cá thác lác,... được chế biến thành nhiều món khác nhau. Quán nằm ngay mặt đường, có không gian mở nên rất thoáng mát. Chiều chiều đi ngang qua đây đã thấy quán dọn bàn ghế ra hết để chuẩn bị nhận khách vào ăn rồi.

Một nồi lẩu đuôi bò chỉ với giá khoảng 180.000 đồng, có đủ đuôi bò, xương bò, bò viên trong nồi lẩu. Nước lẩu rất đậm đà và ngon, ăn kèm với lẩu thì không thể thiếu các loại rau xanh được. Một nồi lẩu vừa ngon lại chất lượng như thế làm sao có thể bỏ qua được nhỉ. Còn không nhanh cùng bạn bè và người thân đến lẩu bò SUBIN để thưởng thức món lẩu thơm ngon tại quán đi nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bình Quới, phường 28, Bình Thạnh, TP HCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Lẩu Bò SUBIN

Lẩu Bò SUBIN

***

3/ Lẩu bò Hoàng Hiệp

Lẩu bò Hoàng Hiệp được mệnh danh là quán lẩu bò ngon và chất lượng tại quận Bình Thạnh. Vào những giờ cao điểm, cuối tuần, hay vào những ngày mưa thì hầu như số lượng thực khách đến với quán lẩu bò Hoàng Hiệp càng đông hơn, quán luôn là địa điểm tụ tập ăn uống lí tưởng của nhiều thực khách thích ăn lẩu bò. Quán nằm ở cạnh bờ sông nên thoáng mát, giá cả thì bình dân, món ăn cũng khá ngon, phục vụ tốt. Điểm đặc biệt khiến cho nhiều thực khách nhớ mãi đến lẩu bò Hoàng Hiệp chính là hương vị đặc sắc, có "một không hai" tại đây.

Nước dùng lẩu ngọt thanh, thịt bò nhiều mà còn rất ngon nữa, bạn có thể ăn kèm lẩu cùng với mì, bún hoặc phở để thưởng thức được trọn vẹn hương vị “tinh túy” của món lẩu bò rất riêng của lẩu bò Hoàng Hiệp. Việc được thưởng thức hương vị nóng hổi, thơm ngon của món lẩu bò trong tiết trời se lạnh quả thật là điều gì đó vô cùng tuyệt vời phải không nào. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân cùng gia đình và bạn bè đến ngay đây để thưởng thức sự tuyệt vời của món lẩu hấp dẫn này nào!

THÔNG TIN LIÊN HÊ:

Địa chỉ: Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Lẩu Bò Hoàng Hiệp

Lẩu Bò Hoàng Hiệp

***

4/ Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh 79

Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh nằm gần ngã tư Nguyễn Xí - Nơ Trang Long. Quán có không gian rộng rãi, có cả trệt và lầu.

Thực đơn khá là nhiều món, rất phong phú, đa dạng, đặc biệt là các món bò. Giá cả hợp lý so với chất lượng. Là điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè, tiệc sinh nhật, liên hoan công ty, các buổi hội họp....

Thực đơn đa dạng, các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Món lẩu đuôi bò là một trong những món bò ngon nhất tại đây, được nhiều thực khách yêu thích. Phần nước lẩu được hầm bằng xương ống nguyên chất và cách nấu lẩu cực kỳ công phu nên giữ được vị ngọt thanh, béo của tủy xương và thơm mát cực kỳ tốt cho sức khỏe. Ta nói nhâm nhi bia bên nồi lẩu nghi ngút khói lãng mạn thôi rồi luôn. Cảm giác mê ly khó quên: húp rột rột lẩu bò thơm lừng và bổ dưỡng thả ga lựa chọn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nơ Trang Long, P. 13, Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Lẩu bò tại Năm Sánh 79

Quán Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh 79

***

5/ Lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu

Một quán lẩu bò nữa để các bạn có thể tham khảo tại Bình Thạnh là quán lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, bài trí bàn ghế gọn gàng. Vì quán khá đông khách nên nhân viên phải phục vụ nhiều, đôi lúc bạn phải chờ lâu một xíu.

Phần nước lẩu ở đây có vị ngọt từ xương, ăn khá giống với bún bò nhưng không đậm đà mùi gia vị bằng bún bò. Đặc biệt, nước lẩu ở đây còn cho thêm sả nên cực kì thơm. Bên trong nồi lẩu thì có sẵn các loại đồ ăn như: Đuôi bò, Thịt bò, Gân bò, Sụn bò, Bì… được thái miếng khá dày rồi được ninh nhừ lên cùng với khoai môn, nấm, đậu phụ… ăn kèm với rau cải xanh, rau má, mì, bún, phở… là hết sảy. Lưu ý, các loại rau, bún ăn kèm khi gọi, chủ quán sẽ tính tiền thêm vì một phần lẩu chưa bao gồm 2 thứ này nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Quán lẩu đuôi bò tại Nguyễn Văn Đậu

Lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu

***

6/ Lẩu bò Sáu Hải

Lẩu bò Sáu Hải cũng là một trong những quán lẩu bò lâu đời tại Bình Thạnh. Đây là một quán lẩu theo kiểu gia đình, nhân viên phục vụ chủ yếu là người đứng tuổi nên sẽ không nhanh nhẹn bằng những bạn trẻ. Tuy nhiên, mọi người đều rất thân thiện, thoải mái, đem lại cho khách hàng cảm giác dễ chịu, bình dị như đang ăn tại chính nhà mình vậy. Vào những ngày trời mưa, quán luôn đông nghẹt người, chắc là trời mưa lạnh thì sẽ có nhiều người thích ăn món lẩu bò nóng hổi này.

Nước lẩu thơm ngon, nêm nếm vừa ăn nên hợp khẩu vị với nhiều người. Trong nồi lẩu có gân, đuôi, bắp bò sắc to, đuôi bò được nấu không nềm lắm cũng không dai lắm, rất dễ ăn. Đã ăn lẩu bò thì không thể thiếu chao kèm với ớt và sa tế để ăn kèm. Lẩu bò tại quán được ăn kèm với mì gói hoặc bún, các loại rau ăn lẩu. Quán luôn luôn đông khách nên bạn hãy cố gắng chờ đợi để được thưởng thức món ăn hấp dẫn này nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

***

7/ Lẩu bò A Lý

Nhắc đến lẩu bò quận Bình Thạnh chắc chắn phải nhắc đến cái tên lẩu bò A Lý. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những chiều Sài Gòn nhậu nhẹt cùng bạn bè. Quán nhỏ nhắn, rất sạch sẽ, nằm ngay gần Landmark. Cứ buổi tối, khách ngồi kín các bàn, tràn cả ra vỉa hè.

Quán phục vụ lẩu lòng bò, lẩu đuôi bò, lẩu bò, lẩu sụn bò khổ qua cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác làm từ bò như: bò lúc lắc, bò nướng, bò né, tủy bò chiên trứng,... Đừng quên món lẩu lòng bò A Lý vừa ngon, vừa rẻ nhé. Set lẩu lòng bò đầy đặn gồm: tim bò, phèo, lá mía, bò viên, nạm bò và rau tổng hợp. Lòng bò làm sạch sẽ, ăn béo ngậy, thơm ngon. Nước lẩu nêm nếm vừa miệng, nước trong và không nồng mùi thuốc Bắc.

Lẩu sụn bò khổ qua cũng được nhiều khách hàng khen ngợi. Nét độc đáo của món lẩu này nằm ở những cục xí quách bò hầm kỹ, cục nào cục ấy siêu to. Món này ăn kèm với khổ qua thái lát mỏng, khổ qua làm nước lẩu lẫn vị đắng nhẹ, nhưng không quá khó ăn. Nhìn chung, món lẩu bò nào tại A Lý cũng vô cùng đặc sắc,

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

Lẩu bò A Lý

Quán lẩu bò A Lý

***

8/ Lẩu bò Hai Chị Em

Lẩu bò Hai Chị Em là một quán ăn bình dân nổi tiếng tại Bình Thạnh. Không gian quán có phần sơ sài nhưng bù lại rất sạch sẽ. Quán sở hữu menu phong phú, với những món ăn phù hợp nhậu nhẹt, tụ tập bạn bè: lẩu đuôi bò, gân bò xào củ hành, tủy bò hấp hành gừng, bò nhúng dấm, bạch tuộc chiên giòn, ếch nướng muối ớt, nghêu hấp Thái,... Ngoài ra, còn phục vụ cơm rang, bún phở.

Món ăn được yêu thích nhất tại quán là lẩu đuôi bò. Với món ăn này, từ phần nước dùng đến phần đồ nhúng đều rất chất lượng. Những khoanh đuôi bò cắt vừa ăn, khi chín bì giòn, chấm thêm một chút muối là hết ý. Đặc biệt, giá lẩu và các món ăn khác tương đối rẻ, nhân viên phục vụ tận tình. Điểm trừ nho nhỏ, chỗ để xe khá là ít nên nếu khách đông thì không có chỗ để xe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô H, Cư Xá Thanh Đa, P. 27, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 14:00 - 01:15

Lẩu bò Hai Chị Em

Lẩu bò Hai Chị Em

***

9/ Lẩu bò 179

Nếu bạn là "fan cứng" của món lẩu bò thì đừng bỏ qua quán lẩu bò 179 nhé! Vì là một quán ăn bình dân nên chủ quán không quá chăm chút vào không gian, không gian rộng lớn với những hàng bàn ghế xếp gọn gàng, ngăn nắp. Đặc biệt, nhân viên quán khá nhanh nhẹn, nhiệt tình.

Quán mang đến những "siêu phẩm" lẩu bò đặc sắc sau: lẩu bò thập cẩm, lẩu đuôi bò, lẩu dựng, lẩu bắp bò. Dù loại lẩu nào đi chăng nữa, khách hàng cũng hào hứng với nước lẩu ngọt vị xương, đồ nhúng tươi ngon. Tùy loại lẩu mà giá cả dao động từ 200.000 - 300.000 đồng/set. Ngoài lẩu bò, quán "đốn tim" tín đồ ẩm thực quận Bình Thạnh bằng những món bò nướng đặc sắc. Thịt bò thái dày vừa phải, ướp đẫm sốt và gia vị, nướng trên bếp than hồng khiến thực khách nào cũng tấm tắc khen.

Những món khai vị, món nhậu khác cũng góp phần giúp lẩu bò 179 càng ngày càng được yêu mến. Dồi dê nướng, bò lúc lắc, sụn gà chiên nước mắm, răng mực xào bơ cay,... là những cái tên bạn có thể cân nhắc khi gọi món.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vạn Kiếp, P. 3, Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 14:30 - 23:59

Lẩu bò 179

Quán lẩu bò 179

***

10/ Lẩu bò Năm Tươi

Nếu đang tìm kiếm một quán lẩu bò vừa ngon, vừa rẻ thì Địa Điểm Ăn Uống.NET xin gợi ý cho bạn đến với quán nhỏ Năm Tươi. Quán thường mở cửa từ buổi chiều đến tối muộn, không gian vỉa hè thoáng mát, thích hợp ghé qua sau cả ngày học tập, làm việc mệt mỏi.

Mặc dù sở hữu phong phú các món ngon làm từ bò như: đuôi bò xào sa tế, lòng bò xào cải chua, khăn lông bò hấp hành, bò tái chanh, bò xào củ hành,... nhưng phần lớn khách hàng đến với Năm Tươi đều vì ưa chuộng hương vị đặc sắc của món lẩu đuôi bò thập cẩm. Nước lẩu được nêm nếm gia vị đậm đà, vừa miệng còn đuôi bò được ninh chín mềm, không kén người ăn. Ngoài đuôi bò, set lẩu còn hấp dẫn hơn với những đĩa thịt bò tươi rói, được sơ chế kỹ càng, thêm mì gói và các loại rau nấm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đặng Thùy Trâm (Đường Trục), P. 13, Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

Lẩu bò Năm Tươi

Lẩu bò Năm Tươi

--- @@ ---

   Trên đây là những quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất tại quận Bình Thạnh, TP HCM. Dù bạn là người khó tính cũng phải gật đầu công nhận vì sự tuyệt vời của món lẩu bò. Hãy tới ăn và tự mình cảm nhận sau đó hãy phản hồi lại với Địa Điểm Ăn Uống.NET nhé. Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Tags: Top 10 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất quận Bình Thạnh , TP HCM

TIN CÙNG LOẠI