Top 5 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất quận Phú Nhuận, TP HCM

Lượt xem
4229
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20211004143237
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty Quảng Cáo Địa Điểm Ăn Uống

   Lẩu là một món ăn phổ biến đối với ẩm thực của người Việt trong những bữa ăn, bữa tiệc hay những buổi họp mặt gia đình, bè bạn. Lẩu đặc trưng với nồi nước nóng hổi, sôi sục kết hợp cùng với nhiều nguyên liệu khác nhau khi cho vào. Có nhiều nguyên liệu khác nhau tạo nên những món lẩu khác nhau phục vụ theo nhu cầu của thực khách như gà, heo, vịt… và đặc biệt không thể bỏ quên món lẩu bò. Cùng khám phá những quán lẩu ngon ở khu vực quận Phú Nhuận dưới đây nhé!

--- *** ---

1. Lẩu bò Cư Xá Sài Gòn

Những tín đồ của lẩu bò tuyệt đối đừng bỏ lỡ Cư Xá Sài Gòn nhé. Quán decor theo phong cách vintage, đưa thực khách về với Sài Gòn trong xa xưa, hoài niệm. Không những thế, việc bài trí bàn ăn gọn gàng, không gian thoáng đãng còn tạo cảm giác thoải mái cho người ăn.

2 món làm nên thương hiệu Cư Xá Sài Gòn là lẩu bò Cư Xá và gù con bò nhúng ớt xiêm xanh. Phụ thuộc vào số lượng người ăn mà bạn order kích thước nồi lẩu cho phù hợp, quán chia thành lẩu size S, M, L - mức giá không hề đắt đỏ. Với lẩu bò Cư Xá, sự hài lòng ban đầu nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô. Ngon đỉnh cao nằm ở phần gân bò. Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng. Nước lẩu là nước cốt hầm xương, vị ngọt thanh nêm nếm vừa miệng. Khi ăn, thêm rau nấm, đậu phụ, khoai môn vị nước lẩu thanh hơn và bớt ngán.

Gù bò là phần thịt nổi lên ở lưng gần sát cổ con bò, đây được xem là phần ngon nhất trong con bò. Gù bò nhúng với ớt xiêm xanh đem đến một trải nghiệm ăn uống mới lạ cho khách hàng. Ngoài 2 món best seller, quán còn rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ bò, phù hợp nhậu lai rai như: gỏi bắp bò tái, dựng gân xào cải chua, dựng gần xào sa tế,...

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hồ Biểu Chánh, P. 12, Phú Nhuận, TP. HCM

Lẩu bò cay

Gù bò nhúng ớt xiêm xanh và sườn sốt ớt xanh

---

2. Quán Bò 33 Món

Bò 33 Món là một trong những quán ăn chế biến những món ăn từ thịt bò nổi tiếng tại quận Phú Nhuận được nhiều thực khách biết đến. Quán được đầu tư không gian rộng rãi, thoáng đãng và ấm cúng. Những món bò ở đây mang những hương vị riêng, chế biến nhiều kiểu khác nhau nhưng có sự mới lạ, độc đáo chứ không gây cảm giác nhàm chán cho thực khách.

Bò nhúng dấm là món ăn nổi bật trong thực đơn của Bò 33 Món. Thịt bò ở quán thuộc nhóm thịt tươi, chất lượng, giàu dinh dưỡng, được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bò nhúng giấm mang đến vị thanh của giấm, ngọt của thịt bò. Ngay cả với những vị khách sành ăn thì lẩu bò nhúng giấm ở đây vẫn nhận được những lời khen ngợi. Đến đây và thử thêm vài món ăn khác từ thịt bò nữa cũng rất đáng phải không nào?

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, TP. HCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Giá tham khảo: Từ 150.000 đồng

Quán Bò 33 Món

Quán Bò 33 Món

---

3. Quán Bò Sinh Đôi

Thêm một quán bò ngon nữa tại Phú Nhuận mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Bò Sinh đôi - Steak & Lẩu Bò Mỹ. Quán ăn này nổi tiếng không chỉ với thực khách địa phương mà còn cả những khách du lịch lần đầu, lần hai hay những lần khác khi ghé TP. HCM, đặc biệt là quận Phú Nhuận. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp cho nghỉ ngơi, vừa ăn lẩu bò vừa nói chuyện với bạn bè, với người thân.

Lẩu bò ở đây rất ngon và mềm. Trong nồi lẩu ngoài thịt bò thăn lõi vai, ba chỉ, gân, còn có thêm mì trứng, mì gói, nấm và rau. Nước lẩu được nêm nếm vừa miệng, không quá ngọt cũng không quá cay, phù hợp với lượng đông khách hàng của quán. Ngoài lẩu bò, các món salad, beefsteak và bò lúc lắc ở đây cũng rất ngon và được nhiều khách hàng khen ngợi. Phong cách phục vụ cũng rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, TP. HCM

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Giá tham khảo: Từ 110.000 đồng

Quán Bò Sinh Đôi

Quán Bò Sinh Đôi

---

4. Lẩu bò nhúng giấm Phan Xích Long

Thịt bò là một món ăn bổ dưỡng cho sức khỏe. Bạn khá quen với những món ăn như bò tái, bò nướng… nhưng bạn đã thử qua món lẩu bò nhúng giấm. Quán Anh Ba nằm ở góc đường Phan Xích Long với Phan Đăng Lưu là địa điểm chế biến và phục vụ món ăn này cho thực khách rất ngon và hấp dẫn. Quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng đông đúc khách, nếu không may tới trễ bạn sẽ không còn bàn ngồi hoặc phải chờ khá lâu để lên món.

Vị của món lẩu bò nhúng giấm ở đây khá đặc biệt, với vị chua cay rất đặc trưng. Thịt bò nếu nhúng tái ăn sẽ ngon và mềm hơn. Ở đây, có khá nhiều loại để ăn cùng với bò nhúng như rau sống, chuối chát, khế, bánh tráng và đặc biệt là có thêm mắm nêm. Mỗi hương vị hòa quyện với nhau tạo nên sự kích thích vị giác, có vị ngọt vị chua và chát chát của chuối xanh nữa. Ngoài ra, quán còn có thêm bò cuốn lá lốt cũng rất ngon.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, TP. HCM

Giờ mở cửa: 17:30 - 21:30

Giá tham khảo: 50.000 - 100.000 đồng

Lẩu bò nhúng giấm Phan Xích Long

Lẩu bò nhúng giấm Phan Xích Long

---

5. Lẩu bắp bò 2 Vui

2 Vui là một quán ăn khá nổi tiếng trên đường Phan Đình Phùng, Phú Nhuận. Quán có không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Quán phục vụ rất nhiều món ăn ngon cho khách hàng như các món gà, lươn - ếch, các món lẩu và nổi bật trong số đó là phần lẩu bắp bò. Chắc chắn đến đây và gọi một phần lẩu bắp bò, bạn sẽ không phải thất vọng mà còn ghé những lần sau.

Những nguyên liệu cần thiết tại quán được chuẩn bị đầy đủ, sạch sẽ và tươi ngon. Phần thịt bắp không hề có vết mỡ, được tẩm ướp thơm ngon, đảm bảo thịt tươi mới. Tùy vào sở thích mà bạn có thể ăn tái hoặc ăn chín, cũng như ăn kèm với một số rau sống và nước chấm khác. Cách phục vụ của quán cũng rất nhiệt tình và niềm nở, nhanh nhẹn và không bắt khách phải chờ quá lâu. Nước lẩu cũng rất đậm đà, ăn cùng với bún hoặc sợi phở.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận, TP. HCM

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Giá tham khảo: 15.000 - 75.000 đồng

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

--- *** ---

   Bò là một thực phẩm dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Nếu ghé Phú Nhuận, hãy thử ghé những quán lẩu bò trong top những quán lẩu bò ngon trên, chắc chắn bạn sẽ thích thú và muốn ghé lại thêm nữa. Hãy thử và cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé!

Tags: Top 5 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất quận Phú Nhuận , TP HCM

TIN CÙNG LOẠI