Top Bún Chả Cá Ngon Nhất Tại Sài Gòn

Lượt xem
6441
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102707
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

     Món bún chả cá là một lựa chọn hay ho dành cho các tín đồ ẩm thực tại Sài Gòn. Bạn đã từng thưởng thức bún chả cá ở những nơi đâu? Bún cá Nha Trang, bún cá Quy Nhơn, bún cá Đà Nẵng… mỗi loại đều vô cùng đặc biệt. Dưới đây sẽ là những địa chỉ bún chả cá ngon ở Sài Gòn để bạn được ăn ngon thoả thích.

~~~~~~~~~~ ^.^ ~~~~~~~~~~

1. QUÁN ĂN HỒNG QUẾ

Đ/c: 60 Trần Bình Trọng, P.1, Quận 5

Mở cửa: 6h - 15h

Tel: 0984698392 

Ship qua: Grab

     Bún chả cá là một món đặc sản của những vùng biển Việt Nam, đặc biệt là Nha Trang. Người ta nói ai từng du lịch đến Nha Trang mà không ăn đặc sản bún chả cá là phí cả một chuyến đi. Nhưng hiện nay chẳng cần xa xôi mà ngay giữa Sài Gòn vẫn tìm được bún chả cá ngon không kém gì quê gốc của món ăn này. Hãy ghé Quán Ăn HỒNG QUẾ để ăn bún chả cá vừa ngon vừa rẻ ở Sài Gòn nhé.

     Tô bún chả cá Nha Trang ở đây rất đơn giản, nước dùng nấu từ cá có thêm cà chua tạo màu hơi đỏ, ít chả cá vàng ruộm, sứa trắng trong, bún trắng sứa, rắc thêm ít hành xanh xanh nữa, thế thôi mà đủ khiến thực khách phải hít hà thèm thuồng. Lại còn mùi thơm "chết người" của nước dùng. Tô bún cứ nóng hôi hổi, bốc khói nghi ngút.

---

2. BÚN CHẢ CÁ NHA TRANG

Đ/c: 810 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8

Thời gian hoạt động: 06:00 - 10:00

Tel: 0909233118

     Để tạo nên 1 tô bún chả cá ngon là 1 sự kết hợp tuyệt vời giữa chả cá, sợi bún, nước dùng và nước chấm và 1 công thức của người làm bún chả cá lâu năm. 1 nguyên liệu đặc biệt quan trọng trong tô bún chả cá là chả cá. 

     Nước lèo trong, thơm thoang thoảng mùi chả cá chiên không bị tanh, nóng hổi được mang đến bàn nhanh chóng sau vài phút đợi. Những lát chả cá chiên đều giữ được độ dai đây là nhân vật chính của bát bún thơm ngon này.

     Quán Bún Chả Cá Nha Trang 810 Tạ Quang Bửu có thêm sứa vào món ăn, đúng chuẩn đặc sản Nha Trang, sứa được làm sạch, dai sần sật ăn rất thích thú.

---

3. BÚN CÁ DUNG

Đ/c: 793/57 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7

Thời gian hoạt động: 6h - 22h

Tel: 0936572689

Giao hàng tận nơi qua GoViet, Now

     Người dân quận 7 đã vô cùng quen thuộc với hương vị thơm ngon của những bát hún chả cá chuẩn vị do Quán Bún Cá Dung kinh doanh. Quán bún chả cá này được nấu theo vị rất đặc biệt lại ngon miệng nên thu hút đông đảo thực khách. Bún Cá Dung không quá đầu tư vào việc trang trí quán nhưng vẫn đảm bảo chỗ ngồi rộng rãi để quý khách có thể thoải mái nhất khi chọn nơi này để dùng bữa.

     Bún chả cá của nơi này giá khá bình dân, một phần ngoài nước lèo cuốn hút đậm đà vị cá, trong veo, vị rất thanh, thì sẽ có thêm 4-5 lát chả cá chiên, cùng với đó là thịt cá và thịt nạt. Không quá nhiều để bạn no căng bụng suốt ngày dài nhưng vẫn đủ để sử dụng làm bữa ăn chống đói.

---

4. QUÁN THẢO VY

Đ/c: 435 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Mở cửa: 6h - 22h

Tel: 0985783839

     Quán chuyên phục vụ món bún chả cá Nha Trang, nhờ đó mà hương vị cũng đặc biệt hơn những nơi khác. Chả cá Nha Trang ở đây được làm từ cá biển. Sự kết hợp của nhiều loại cá tươi khác nhau cùng với gia vị và công thức chế biến đặc biệt cho ra những miếng chả cá với hương vị cực ngon. Khi ăn bạn sẽ cảm thấy miếng chả dai sựt sựt, vị thịt cá rất ngon chứ không có bột nhiều như cá viên chiên hay các loại chả cá khác.

     Khi tô bún được bưng ra, chỉ vừa nhìn thấy bạn đã muốn thưởng thức ngay. Tô bún có nước dùng trong veo, thơm nồng, bốc khói với những miếng chả cá chiên vàng ngon ngọt. Ngoài ra, một thành phần làm nên sự hoàn hảo cho món ăn chính là đĩa rau xanh với xà lách thái mỏng, giá, rau thơm và chén nước chấm dùng để chấm chả cá. Tất cả hòa vào nhau đem đến cho bạn một món ăn đơn giản nhưng vô cùng ngon miệng.

---

5. BÚN CÁ NHA TRANG 

Đ/c: 1A, Đường số 7, P. Bình Thuận, Quận 7

Ship qua: Now, Baemin.

Tel: 0909428720 - 0933183403 - 0774046896

Mở cửa: 6h-12h30

16h-20h30

     Quán chỉ phục vụ buổi sáng và tối nên các bạn tranh thủ thời gian đến quán thưởng thức nhé, nếu bạn bận rộn quán còn ship tận nơi qua các ứng dụng: Now, Baemin. Chủ nhật hàng tuần quán nghỉ.

     Quán phục vụ các loại bún:

- Bún cá: chả cá, cá tươi: 28k

- Bún sứa: chả cá, sứa: 28k

- Đặc biệt: chả cá, cá, sứa, trứng: 40k

- Bao tử cá, chả cá, sứa, trứng: 48k

     Ngoài ra quán còn phục vụ kèm mắt cá ngừ đại dương giá từ: 35k-50k/ một mắt. 

     Quán còn bán sỉ và lẻ chả cá Nha Trang. Liên hệ hotline: 0909428720 - 0933183403 - 0774046896.

---

6. BÚN CÁ SÀI GÒN

Đ/c: 122 Đường số 79, P. Tân Quy, Quận 7

Facebook: Bún cá nha trang - quận 7 

Mở cửa: 6h - 22h30

Tel: 0911513482 

Ship qua: Now

     Chả cá Nha Trang có vị đặc trưng riêng. Khi tô bún được bưng ra, chỉ vừa nhìn thấy bạn đã muốn thưởng thức ngay. Tô bún có nước dùng trong veo, thơm nồng, bốc khói với những lát chả cá chiên, hấp và những miếng cá tươi điểm thêm cà chua, vài cọng hành xanh mơn, mới nhìn qua đã "ừng ực" thành tiếng.

     Bên cạnh chả cá, món bún ngon còn nhờ nước dùng. Thường thì nước dùng được nấu từ xương ống hầm trong 24h, từ cá còn tươi sống và nước luộc chả cá, cho hương vị ngọt thanh đặc trưng, nồng nàn vị biển. Nồi nước dùng của bún cá không dùng dầu, mỡ và bột ngọt nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.

---

7. QUÁN KHANG HOA

Đ/c: 68 Dạ Nam, P.2, Quận 8

Giờ hoạt động: 6h - 20h

Tel: 0982219311

Giao hàng tận nơi qua GoViet, Foody

     Bún chả cá Khang Hoa nguyên vẹn vị mặn, vị ngọt của nước cốt cá biển, vị cay nồng nàn của món nước chấm chỉ có ở Khang Hoa… để rồi ai ghé quán cũng thêm nhớ nhung đặc sản Nha Trang và tâm đắc với bao món ngon, sản vật nơi đây.

     Khi tô bún được bưng ra, chỉ vừa nhìn thấy bạn đã muốn thưởng thức ngay. Tô bún có nước dùng trong veo, thơm nồng, bốc khói với những miếng chả cá chiên vàng hoặc hấp, ngon ngọt. Ngoài ra, một thành phần làm nên sự hoàn hảo cho món ăn chính là đĩa rau xanh với xà lách thái mỏng, giá, rau thơm và chén nước chấm dùng để chấm chả cá. Tất cả hòa vào nhau đem đến cho bạn một món ăn đơn giản nhưng vô cùng ngon miệng.

---

8. BÚN CHẢ CÁ NHA TRANG VŨ HÀRA

Đ/c: Số 1 Tây Sơn, P. Tân Quý, Tân Phú

Hoạt động: 6h30 - 10h

15h30 - 21h

Tel: 0905225230 

     Thoạt nhìn, bún chả cá Nha Trang cũng không khác mấy so với bún chả cá của các tỉnh thành khác. Tô bún đầy ụ với rất nhiều chả cá và sứa, trứng cá,... Nước dùng trong veo, thơm nồng, bốc khói với những miếng chả cá chiên vàng hoặc hấp, ngon ngọt, mang đậm hương vị vùng đất Nha Trang. 

     Ngoài ra, một thành phần làm nên sự hoàn hảo cho món ăn chính là đĩa củ hành muối, rau xanh với xà lách thái mỏng, giá, rau thơm và chén nước chấm dùng để chấm chả cá. Tất cả hòa vào nhau đem đến cho bạn một món ăn đơn giản nhưng vô cùng ngon miệng. 

---

9. BÁNH CANH - BÚN CÁ CAMPUCHIA 

Đ/c: 77/21C, Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10

(Chợ Hồ Thị Kỷ khu ẩm thực)

Tel: 0909773224 - 0903621647

Thời gian mở cửa: 11h - 19h30

     Có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước chùa tháp, bún cá Campuchia theo chân người Campuchia gốc Việt về Sài Gòn và trở thành một món ăn lạ miệng nhưng lại nhanh chóng hấp dẫn thực khách, ngay cả những người sành ăn.

     Quán Bánh Canh - Bún Cá Campuchia nằm ở số 77/21C trong chợ Hồ Thị Kỷ, quận 10, là một địa chỉ quen thuộc của hầu hết thực khách muốn thưởng thức món ăn của Campuchia. 

     Bún cá Campuchia tại đây với thịt cá thơm, thịt mềm, chắc không bở. Nước dùng đậm đà, thơm ngọt chuẩn vị nước bún cá, được hầm từ xương không dùng bột ngọt, ăn kèm là các loại rau diếp cá, húng quế, bắp chuối rau muống, bông điên điển…

     Trong đó, thành phần quan trọng nhất để tạo nên hương vị đặc trưng của món bún cá Campuchia này là mắm Prohoc (mắm bò hóc), ngải bún và trái trúc. Những ai e ngại mùi mắm bò hóc cũng đừng lo. Bởi với bún cá này, sự kết hợp của ngải bún, vỏ trúc cùng sả, nghệ tươi giã nhuyễn đã thừa sức khiến nước lèo “mê hoặc” những thực khách khó tính nhất.

---

10. BÚN CÁ NHA TRANG

Đ/c: 49 Đường số 8, P.11, Gò Vấp

Tel: 0934047097

Thời gian mở cửa: 6h30 - 13h30

16h30 - 22h hàng ngày

     Quán bún chả cá này được nấu theo vị Nha Trang rất đặc biệt lại ngon miệng nên thu hút đông đảo thực khách. Tô bún nóng hổi sẽ nhanh chóng được mang ra, đồ ăn kèm đa dạng, rau tươi được chọn kĩ. 

     Phần chả cá – linh hồn của món ăn này, được làm rất tỉ mỉ, chả có độ dai vừa phải, không bị bở hay bột gì hết, hương vị đậm đà nhưng không hề bị mặn. Chả cá được tắm mình trong nước lèo nóng, khi ăn bạn sẽ vừa cảm nhận được vị ngọt thanh của nước lèo, cùng vị chả cá miếng to, dai và thơm.

     Nước lèo trong, thơm thoang thoảng mùi chả cá chiên không bị tanh, nóng hổi được mang đến bàn nhanh chóng sau 10 phút đợi. Những lát chả cá chiên đều giữ được độ dai đây là nhân vật chính của tô bún thơm ngon này. Cô chủ có thêm sứa vào món ăn, đúng chuẩn đặc sản Nha Trang, sứa được làm sạch, dai sần sật ăn rất thích thú.

~~~~~~~~~~ ^.^ ~~~~~~~~~~

     Có quá nhiều địa chỉ bún chả cá hấp dẫn được hội tụ ở Sài Gòn, thoả lòng mong ước của các tín đồ ẩm thực. Địa Điểm Ăn Uống.NET đã giúp bạn tìm ra những cái tên thật chất lượng để bạn có thể có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cùng món bún chả cá mang đậm hương vị vùng miền. Cùng bạn bè đi ăn ngay nhé.

Tags: Top Bún Chả Cá Ngon Nhất Tại Sài Gòn

TIN CÙNG LOẠI