Top Quán Cơm Trưa Ngon Nhất Tại Quận Gò Vấp ✅

Lượt xem
12226
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102807
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

     Cơm văn phòng là dịch vụ có lượng cầu rất cao, nắm bắt được xu thế đó, các quán cơm văn phòng cũng ra đời rất nhiều nhằm đảm bảo lượng cung cho khách hàng. Tại Gò Vấp khắp các tuyến đường, hầu như đâu đâu cũng thấy quán cơm văn phòng. Nhưng không phải quán cơm văn phòng nào cũng ngon, chất lượng thức ăn tốt, đảm bảo vệ sinh thực phẩm...

~~~~~~~~~~ ^.^ ~~~~~~~~~~

1. QUÁN CƠM 2 ANH

Đ/c: 191 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp

CN: 31/32 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 9h30 - 21h30

Tel: 0372872378

Freeship Now, Baemin, Grab bán kính 5km 

Giao hàng qua Grab, Now, Baemin, GoJek

Tìm: Quán Cơm 2 Anh

     Quán cơm bình dân 2 Anh là quán cơm trưa được giới văn phòng quanh khu vực quận Gò Vấp lựa chọn khá nhiều. Nhìn chung thì quán vẫn phục vụ những món ăn trưa khá phổ biến, nhưng chất lượng lại được đánh giá khá tốt với mức giá. Hiện nay, quán đã có thêm 1 chi nhánh mới tại 31/32 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh.

     Cơm tại 2 Anh thơm ngon đậm đà, thực đơn phong phú, thay đổi mỗi ngày, giao bằng khay nhiều ngăn tiện dụng và sạch sẽ. Thực đơn Quán Cơm 2 Anh là một “thế giới” cơm thu nhỏ cùng các món ăn bổ dưỡng được chế biến độc đáo mang tới rất nhiều hương vị và sự lựa chọn dành cho mọi thực khách. Bạn sẽ thấy vị cơm tại Quán Cơm 2 Anh dẻo thơm nóng hổi.

---

2. QUÁN CƠM 71

Đ/c: 236 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp

Tel: 0903727035 - 0909799816

Ship qua: Grab, Now

Mở cửa: 9h - 20h30

     Một phần cơm cho thực khách sẽ bao gồm: 1 món mặn, 1 món xào, rau cùng với canh. Thực đơn được thay đổi mỗi ngày để tránh sự nhàm chán cho thực khách. 

     Những món ngon như cá kho, tôm, thịt xào mắm ruốc,... được chế biến theo một "công thức bí mật " nào đó, chỉ ngửi mùi đã đủ đánh thức vị giác người ta. Cơm trắng, rau xanh sạch mướt, món mặn thơm lừng vậy là đã có bữa cơm ngon đúng vị.

---

3. CƠM TẤM GÒ VẤP 

Đ/c: 260A, Nguyễn Thái Sơn, P.4, Gò Vấp

Tel: 0708210585 

Mở cửa: 5h-13h

     Cơm tấm là một món ăn đậm nét truyền thống, gắn bó lâu đời với người Việt. Không khó để bạn tìm thấy một quán cơm tấm ở Sài Gòn nhưng lại không hề dễ nếu bạn muốn tìm một nơi bán cơm tấm với đầy đủ tiêu chí “ngon – sạch – chất lượng – giá cả bình dân” giữa bối cảnh nhiều vấn nạn về vệ sinh an toàn thực phẩm đang diễn ra hiện nay. Quán Cơm Tấm Gò Vấp tại 260A Nguyễn Thái Sơn, P.4 , Gò Vấp là một trong những quán cơm tấm đó.

     Thức ăn tại đây, nhìn chung rất bắt mắt, hài hòa cả về sắc - hương - vị, chất lượng so với giá thì khá ổn, không mắc, cũng không rẻ. Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán.

---

4. Cơm Gà Xối Mỡ - Cơm Tấm 122

Đ/c: 122 Thống Nhất, Phường 10, Gò Vấp

Thời gian hoạt động: 06:00 - 20:30

Tel: 0773895980 - 0828884850

     Cơm Gà Xối Mỡ - Cơm Tấm 122 - một quán cơm bình dân nằm trên con đường Thống Nhất luôn đông đúc khách vào mỗi buổi trưa. Bởi nơi đây không chỉ đem đến những món ăn ngon, phong phú mà còn có một mức giá bình dân phù hợp với đa dạng khách hàng.

     Nhiều món ăn là thế, nhưng ở đây quan trọng nhất vẫn là cơm tấm. Cơm đúng vị tấm không pha. Sườn ở đây khỏi phải chê. Chỉ cách 200m bạn đã ngửi thấy được mùi thơm của thịt sườn nóng hổi.

     Dĩa cơm đầy với màu vàng của miếng thịt, một chút trắng xanh của dưa leo và màu đỏ của vài miếng ớt sắc. Khi nhìn dĩa cơm đã khiến bạn thèm ăn.

     Phần cơm gà xối mỡ với thịt gà thơm, mềm, có hương vị đậm đà vừa ăn, kết hợp với cơm nóng khiến thực khách nhớ mãi. Một phần cơm đùi gà tại đây bao gồm một chén cơm chiên tơi, ăn không bị ngấy, một cái đùi gà mềm, ngọt, da giòn, rất to và một chén canh để ăn kèm cho đỡ khô.

---

5. CƠM TẤM NGỌC HÂN 

Đ/c: 010 Lô D, Chung Cư Hà Kiều, Đường 20, P.5, Gò Vấp

Ship qua: Loship, Grap

Tel: 0929220789 

Mở cửa: 6h-13h

     Bạn có thể chọn cơm tấm sườn bì hoặc sườn chả để thưởng thức đúng hương vị của món ăn này. Sườn tươi được tẩm ướp gia vị đặc biệt và được nướng trên than hồng, hấp dẫn thực khách ngay từ mùi hương thơm đến nức mũi. 

     Kết hợp với bì hoặc chả và các loại dưa chua và nước mắm được pha chế theo công thức riêng của quán, cơm tấm Ngọc Hân chắc chắn sẽ mang đến bạn những hương vị thơm ngon đến bất ngờ.

     Nhất là về khía cạnh "miếng sườn cực to". Thật vậy, khi nhìn cận cảnh đĩa cơm tấm ở đây bạn sẽ thấy miếng sườn nướng dày hơn một phân rưỡi. Kích thước rộng hơn một bàn tay nên nếu cho vào hộp cơm thì nó sẽ che kín cả mặt hộp.

---

6. QUÁN CÔ HỒNG

Đ/c: Số 1 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp

Mở cửa: 7h-23h Hàng ngày

Tel: 0911357200 

     Thịt gà nhiều nạc với phần da béo ngọt hấp dẫn đã trở thành món ngon yêu thích của nhiều tín đồ sành ẩm thực. Trong đó, món cơm gà đơn giản là cơm nấu ăn với gà luộc nhưng cái đặc sắc là những yếu tố trong món ăn bình dị này như cơm, gà, nước chấm, đồ chua ăn kèm đều mang hương vị, phong cách ẩm thực rất riêng khiến thực khách không thể nào quên.

     Đến với Quán Cô Hồng tại số 1 Huỳnh Văn Nghệ, Gò Vấp, (nằm đầu đường Huỳnh Văn Nghệ ~ Phan Huy Ích) bạn sẽ được thưởng thức món cơm gà thơm ngon, hấp dẫn, có hương vị đặc biệt không giống bất cứ nơi nào bạn đã từng nếm thử. 

     Cơm gà Cô Hồng được nấu từ loại gạo dẻo thơm cùng với nước luộc gà theo một công thức bí truyền riêng, có hương thơm hấp dẫn. Đặc biệt hơn hạt cơm vừa ăn, không nát, lại thấm đều nước gà nên có màu vàng ươm, hạt thơm vị béo.

---

7. Ẩm Thực NISSI

Đ/c: 57/44 Lê Đức Thọ, Phường 7, Gò Vấp

Facebook: Nissi - Không Gian Ẩm Thực

Thời gian hoạt động: 07:00 - 14:00

Tel: 0977597912 -  0867677367

Giao hàng qua Grab, Now, Loship

Tìm: Nissi - Cơm Văn Phòng

     Ẩm Thực Nissi là một cái tên được nhiều người biết đến và yêu thích ở khu vực Gò Vấp. Nissi nằm ở ngay mặt đường nên khá dễ tìm, không gian rộng rãi, thoáng mát, khá phù hợp cho dân văn phòng kiếm chỗ nghỉ trưa. Nhìn chung thì quán vẫn phục vụ những món ăn trưa khá phổ biến, nhưng chất lượng lại được đánh giá khá tốt với mức giá của mình.

     Cơm tại Nissi thơm ngon đậm đà, thực đơn phong phú với khoảng 10 món thay đổi mỗi ngày để đảm bảo thực khách có thể lựa chọn chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng. Với những phần cơm được đặt giao, Nissi sẽ sử dụng khay nhiều ngăn tiện dụng và sạch sẽ. Mỗi phần cơm gồm: Cơm + Mặn + Canh + Rau xào.

     Bên cạnh đó, thực đơn của Nissi còn phong phú hơn khi có thêm những món như là Bún thịt nướng, Bánh hỏi heo quay, Cháo/Gỏi gà ta, Gà hấp, Gà nướng...

---

8. CƠM GÀ XỐI MỠ 339

Đ/c: 314 Phan Huy Ích, P.12, Gò Vấp

Mở cửa: 9h-22h Hàng ngày

Ship qua: Now, Goviet, Baemin

(Tìm Cơm Gà Xối Mỡ 339)

Tel: 0932185514

     Cơm gà xối mỡ chắc hẳn đã là món ăn quen thuộc với người dân Sài Gòn, đặc biệt là giới trẻ. Sài gòn với hàng ngàn quán cơm gà xối mỡ, bạn đang băn khoăn không biết quán nào ngon? Với những ai yêu thích món cơm gà xối mỡ tại quận Gò Vấp thì chắc không thể bỏ qua quán Cơm Gà Xối Mỡ 339 ngon.

     Quán chỉ bán đúng một món cơm gà xối mỡ. Gà được xối mỡ giòn tan, chấm với nước tương pha tương ớt, ăn kèm với cơm chiên áp chảo, dưa leo và cà chua.

     Cơm Gà Xối Mỡ 339 nổi tiếng với món cơm gà vừa ngon, vừa hấp dẫn giá cả lại bình dân. Một phần cơm với cái đùi gà được xối mỡ nóng hổi, thơm ngon ăn cùng cơm rang và dưa leo, cà chua, nước tương kèm sốt ớt... 

---

9. CƠM GÀ AN HỘI

Đ/c: 55/3 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Gò Vấp

Fanpage: CƠM GÀ AN HỘI

Mở cửa: 10h30-14h

17h-21h30

Ship qua: Now

Tel: 0899472801

     Nếu đã quá quen thuộc với gà công nghiệp ở thành phố hay trong các tiệm thức ăn nhanh, thịt bở và mau ngán, mùi không có gì đặc sắc chắc hẳn Cơm Gà An Hội tại 55/3 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp sẽ cho bạn định nghĩa thực sự về vị ngon của gà.

     Phần cơm vừa mềm lại vừa thơm, thịt gà thì ngon phải biết, trộn hết tất cả nguyên liệu vào nhau, thêm chút gia vị cho vừa miệng, thế là bạn đã có ngay một dĩa cơm gà ăn ngon quên lối về rồi. Điều đặc biệt, quán còn chuẩn bị thêm canh lá giang ăn cùng cơm cho thực khách. Điều này kích thích vị giác, giúp thực khách có cảm giác ngon miệng hơn.

     Cơm gà cũng khá cầu kỳ ở khâu chọn gạo nấu để dẻo thơm. Nước luộc gà được dùng để nấu cơm nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm vị gà, đã thưởng thức thì chẳng thể quên.

---

10. CƠM NGUYÊN KÝ

CN1: 217 Phan Huy Ích, P.14, Gò Vấp 

CN2: 50 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

CN3: 1/1Q Tô Ký, P. Thới Tam Thôn, Hóc Môn

CN4: 119 An Dương Vương, An Lạc, Bình Tân

Ship qua: Grap, Now, Goviet (Cơm Nguyễn Ký)

Hoạt động: 11h - 23h30 Hàng ngày

Tel: 0933951438

     Với những ai yêu thích món cơm gà xối mỡ thì chắc không thể bỏ qua quán Cơm Nguyên Ký ngon như thế này. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, thương hiệu đã được đăng kí độc quyền. Cơm Nguyên Ký dần khẳng định vị trí của mình trong lòng thực khách với các chi nhánh mọc lên tại Sài Gòn.

     Tuy bán nhiều loại khác nhau nhưng cơm gà xối mỡ của quán vẫn được nhiều người yêu thích nhất. Thịt gà được chọn toàn phần đùi, xối mỡ tạo nên lớp da vàng nâu giòn rụm, thịt bên trong cũng không quá khô. Đặc biệt, thường thì tới khi khách gọi, quán mới mang gà ra chiên nên thịt luôn ở trạng thái nóng hổi, giòn tan. 

     Cơm ở đây vừa nấu sẽ mang ra phục vụ thực khách nên ăn đảm bảo ấm bụng, ngon thì miễn chê. Bạn có thể ăn kèm với dưa chua và dưa leo cùng canh thịt bằm thì ngon tuyệt cú mèo.

~~~~~~~~~~ ^.^ ~~~~~~~~~~

     Ngày nay cuộc sống khá bận rộn, và việc mỗi người không có thời gian để tự tay chuẩn bị cho mình một bữa ăn là chuyện quá đỗi bình thường, do đó mà ai cũng thường tìm đến những dịch vụ cơm văn phòng là thuận tiện nhất. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những địa chỉ cơm văn phòng ngon. Hãy thử qua và chúc các bạn có những bữa cơm ngon miệng và hài lòng.

Tags: Top Quán Cơm Trưa Ngon Nhất Tại Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Top Nhà Hàng Món Việt Ngon Nhất Ở Quận 1

Top Nhà Hàng Món Việt Ngon Nhất Ở Quận 1

Top Nhà Hàng Món Việt Ngon Nhất Ở Quận 1