Top 10 Quán Ốc Ngon Ở Quận 3

Lượt xem
4738
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020042303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

⭐ Top 10 Quán Ốc Ngon Ở Quận 3
Quận 3, TPHCM

⭐ Hầu hết tất cả mọi người khi đến với Sài Gòn hoa lệ đều được hỏi là ” Đến Sài Gòn ăn gì” thì đa số mọi người đều trả lời đó chính là ăn ốc. Ốc ở đây được nhiều người ví như “nữ hoàng” của các món ăn đường phố.

⭐ Nếu như người Hà Nội ăn ốc chỉ xoay quanh các món như ốc xào, ốc luộc, ốc hấp thì người Sài Thành lại chế biến các món ốc đa dạng và “muôn hình vạn trạng” hơn rất nhiều. Chỉ với một loại ốc nhưng lại được chế biến theo hàng trăm cách và hàng trăm công thức khác nhau, từ mặn, ngọt, chua, cay, ướp, xào đều có đủ. Vừa thưởng thức, nhâm nhi lại vừa buôn chuyện với bạn bè thì không gì có thể hấp dẫn hơn. Có lẽ vì thế mà ở Sài Gòn, càng ngày càng có nhiều quán ốc mọc lên như nấm, song không lúc nào là vắng khách và chưa bao giờ hạ nhiệt.

Ốc không giống như nhiều món ăn khác, trong khi nhiều món khác phải càng đắt thì càng ngon nhưng ốc thì không vậy. Tiêu chí để đánh giá một món ốc ngon là phải vừa ngon vừa rẻ, giá khoảng dưới 100k một món. Ở thành phố này, quận nào cũng có rất nhiều các quán ốc ngon và thu hút rất nhiều vị khách thường xuyên qua lại, dưới đây sẽ là địa chỉ của 10 quán ốc ngon ở quận 3 luôn trong tình trạng như vậy.

----------heart----------

⭐ QUÁN ỐC LOAN  Quán Ốc Ngon Ở Quận 3

Địa chỉ: C Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, P. 1, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Khoảng giá: 30.000đ – 55.000đ

Quán ốc này từ lâu đã trở thành địa điểm yêu thích của rất nhiều các tín đồ “sành” ốc,  nó tọa lạc ngay bên dưới chung cư Nguyễn Thiện Thuật vô cùng sầm uất. Quán được mở ở ngoài trời nên không gian vô cùng thoáng đãng trong lành, không gian quán không bị bí bách như ở nhiều quán khác. Từng chiếc bàn ghế luôn được kê sát nhau, gọn gàng, tạo cho thực khách một cảm giác thân thiên và quen thuộc. Đặc biệt chủ quán còn rất nhiệt tình hỏi thăm và tư vấn từng món ăn theo yêu cầu của khách nữa!

Các món ốc ở đây vô cùng đa dạng có rất nhiều phiên bản và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác. Đặc biệt các loại hải sản ở đây được nhập tươi hằng ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi sống của nó nhé! Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà các loại ốc, nghêu, sò ăn ở đây đều có vị ngọt ngọt, dai dai hơn rất nhiều nên dù cho nấu và chế biến theo công thức nào thì nó vẫn có hương vị thơm ngon và kích thích vị giác vô cùng.

Khi đến với quán ốc Loan bạn nhất định phải thử qua các món như bạch tuộc nướng nguyên con, nghêu hấp và tất cả các món ốc nhé! Nghêu ở đây không những vừa to mà lại còn tươi nguyên, nước dùng cũng rất đậm đà vừa ăn vừa hít hà trông vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, quán còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá nữa đấy!

***

⭐ ỐC NGÂN Quán Ốc Ngon Ở Quận 3

Địa chỉ: Trần Quang Diệu, P. 14, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Khoảng giá: 25.000đ – 40.000đ

Nhắc tới những quán ốc ngon ở Sài Gòn thì không thể khốc nhắc đến quán Ốc Ngân. Đây là một trong những quán ăn hút khách nhất ở quận 3 bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Chính vì  thế mà quán ốc này đã trở thành điểm hẹn hò lí tưởng của rất nhiều các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần.

Quán ốc này không có menu mà các bạn sẽ phải trực tiếp gọi món tại quầy luôn nhé! Quán không có quá nhiều món như các quán ốc thông thường song mỗi món ăn lại được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng về cả phần nấu nướng và gia vị nên vô cùng hấp dẫn và không hề gây nhàm chán. Nhiều món ăn đã trở thành thương hiệu của quán ốc này đó chính là sò huyết xào tỏi, nhêu hấp thái, cà na xào tỏi… và còn rất nhiều các món hải sản khác nữa. Hiện nay quán đã bổ sung thêm nhiều món mới để phục vụ theo yêu cầu của thực khách như ghẹ muối ớt, nghêu nướng mỡ hành,…

Mặc dù không gian của quán khá nhỏ nhưng lại sạch sẽ và thoáng đãng hơn nhiều các quán ốc khác. Đặc biệt, bạn không còn phải chờ quá lâu bởi quán mang đồ ăn khá nhanh, vừa nóng hổi, lại tươi ngon nên vô cùng kích thích vị giác. Nếu như chỉ nói như vậy thì bạn chắc chăn sẽ chưa cảm nhận được hết độ hấp dẫn và thơm ngon của các món hải sản ở đây đâu, hãy rủ bạn bè đến và cùng nhau cảm nhận nhé!

***

⭐ QUÁN ỐC A SÒI Quán Ốc Ngon Ở Quận 3

Địa chỉ:  Nguyễn Thượng Hiền, P. 4, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Khoảng giá: 20.000đ – 110.000đ

Đây là một quán ốc nằm ngay trên con đường Nguyễn Thượng Hiền nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm quán. Mới nghe đến cáI tên A Sòi chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng tò mò đúng không nào? Tò mò thì hãy rủ bạn bè đến thử đi chắc chắn nó sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng đâu đấy!

Đây là quán ốc yêu thích của rất nhiều các bạn sinh viên và học sinh bởi ốc ở đây không những ngon mà lại rẻ nữa, giá cả vo cùng hợp lí. Thế nhưng nếu như bạn muốn thưởng thức các món hải sản ở đây thì bạn phải căn giờ trước nhé bởi quán thường xuyên trong tình trạng hết bàn, dù vậy nhưng khách đến đây ăn vẫn luôn kiên nhẫn xếp hàng để có thể thưởng thức những món ốc ngon nhất. Ốc ở đây rất to mà tươi vô cùng luôn nên ăn có vị ngọt nhất định không giống như ở nhiều quán ốc khác. Khi đến đấy bạn không nên bỏ qua các món như càng ghẹ rang muối, ốc mơ sate, ốc nhảy nướng, ốc nhung… Các món ăn này là những món đắt khách nhất của quan bởi ốc vừa tươi lại được nêm nếm rất vừa miệng.

Đặc biệt nhân viên của quán vô cùng nhiệt tình, phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện nữa, đây cũng là một điểm cộng lớn cho quán. Vì quán nằm ngay trên vỉa hè nên vô cùng thoáng mát không gò bó và bí bách. Chỉ với một vài đĩa ốc, ngồi nhâm nhi với lũ bạn của mình cùng bàn chuyện tâm sự xa xôi thì không có gì tuyệt hơn đúng không nào!

***

⭐ ỐC LIỄU Quán Ốc Ngon Ở Quận 3

Địa chỉ: Điện Biên Phủ, P. 1, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Khoảng giá: 30.000đ – 100.000đ

Ốc Liễu là một trong những quán ốc quen thuộc của rất nhiều người dù cho đến đây mấy lần đi chăng nữa thì cũng đều cảm thấy hài lòng hết cả. Đặc biệt chủ quán ở đây rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng cho từng khách để có thể lựa chọn được món ăn ngon nhất.

Quán mở bán hàng ngày nên ốc luôn tươi và không bao giờ có chuyện là đồ ăn để qua đêm hay đồ thừa nhé! Tất cả các loại hải sản ở đây đều rất tươi và sạch  nên không bao giờ có sạn hay có mùi hôi bởi chế biến không sạch như nhiều quán kém chất lượng khác. Món ăn của quán được nhiều người yêu thích nhất ở đây đó chính là món ốc xào bơ tỏi với mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Ốc có vị ngọt ngọt, quyện với vị béo ngậy của bơ, thêm mùi thơm của tỏi phi trông vô cùng hấp dẫn. Món ăn ở đây không những ngon mà lại còn được trang trí vô cùng đẹp mắt, thỏa mãn cả về mùi vị lẫn phần nhìn.

Vì quán ở sâu trong hẻm nên không gian quán vô cùng yên tĩnh và không hề ồn ào, bát nhao như nhiều nơi khác. Để phục vụ được chu đáo nhất, bạn nên gọi điện đặt trước món ăn cho quán để không phải chờ đợi quá lâu nha!

***

⭐ QUÁN ỐC HƯƠNG GIÀ Quán Ốc Ngon Ở Quận 3

Địa chỉ: Rạch Bùng Binh, P. 9, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 17:00 – 22:30

Khoảng giá: 25.000đ – 35.000đ

Quán ốc ngon ở quận 3 tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn đó chính là quán Ốc Hương Già. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán đó chính là quán vô cùng đông khách, điều đó cũng chứng tỏ độ ngon của quán biết chừng nào rồi đúng không nào?

Các món ốc ở đây thì không thể chê được bất cứ điểm gì bởi chủ quán lựa chọn từ những nguồn hải sản tươi và ngon nhất nên hương vị của các món ăn ở đây vô cùng tuyệt vời. Mỗi một loại ốc lại được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như ốc hấp xả, ốc xào dừa, ốc nướng me, ốc xào bơ tỏi… món nào cũng được các thực khách ủng hộ vô cùng nhiệt tình. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều món ăn kèm khác hút hồn biết bao người như cút lộn xào me, ngao hấp hay nem chua rán… Đặc biệt nước chấm ốc ở đây rất ngon, được pha chế theo một công thức đặc biệt của chủ quán nên vô cùng kích thích vị giác, bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào đâu đấy!

Chỉ với mức giá từ 25 ngàn cho đến 35 ngàn đồng là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị hấp dẫn của các món ốc, ngao, nghêu ngon ngọt ở đây rồi đó! Chỉ mới nghe thôi đã thấy thèm rồi!

***

⭐ ỐC CHỊ EM HỒ CON RÙA Quán Ốc Ngon Ở Quận 3

Địa chỉ:  Công Trường Quốc Tế, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa:  17:00 – 22:30

Khoảng giá: 50.000đ – 150.000đ

Với không gian quán vô cùng rộng rãi và thoáng mát cùng với thực đơn các món ốc vô cùng đa dạng, Ốc Chị Em Hồ Con Rùa đã nhanh chóng trở thành địa điểm tìm về của tất nhiều người Sài Thành. Quán ốc này tọa lạc ngay trên con đường Phạm Ngọc Thạch, gần với Hồ Con Rùa, dễ dàng kiếm tìm nên quán lúc nào cũng trong tinh trạng đông khách tấp nập người qua. Khác với nhiều quán ốc khác, Ốc Chị Em Hồ Con Rùa nằm tận trên sân thượng của một quán cafe nên không gian của nó khỏi phải bàn luôn, vô cùng thoáng mát và rất yên tĩnh bởi nó hoàn toàn tách biệt với bên ngoài.

Bên cạnh đó, quán ốc này có thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú với đủ mọi loại ốc được chế biến theo nhiều kiểu và công thức khác nhau với mức giá dao động từ 80 cho đến 150 ngàn đồng. Ở đây có ốc nướng mỡ hành, xào cay, nướng muối ớt, rang muối, xào sa tế,… tất cả đều được nhà hàng chế biến rất khéo léo và vô cùng tinh tế. Mỗi một món ăn giống như một tác phẩm hoàn hảo của các đầu bếp không chuyên dù vậy nó cũng đã khiến biết bao tầm hồn an uống phải động lòng rồi đó!

Khi đến với quán ốc Chị Em Hồ Con Rùa bạn đừng bỏ qua các món ốc luộc lá chanh - một món ốc khá đơn giản song nước dùng lại cực kì ngọt và thơm, ốc cà na rang muối với vị cay xé lưỡi kích thích, thịt ốc khá giòn, hòa quyện với vị cay nồng của muối ớt ăn hoiaf chỉ thấy no mà không hề thấy ngán hoặc món ốc len với nhưng con ốc to bự chảng, được xào với vị ngọt béo của dừa chỉ mới nghĩ thôi đã thấy ứa nước miếng rồi.

Một quán ốc ngon là giúp người ăn nhận được sự hài lòng cả về vị giác và thính giác nên thật hiếm có quán ốc nào mà có thể chinh phục mọi khách hàng và tuyệt vời đến vậy! Nếu như cuối tuần này bạn vẫn chưa biết đi đâu để có thể vừa ăn ngon vừa vui vẻ tám chuyến với những người bạn thân yêu của mình thì hãy ghé đến quán ốc chị em hồ con rùa này nhé! Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng đấy!

***

⭐ QUÁN ỐC BA HÙNG Quán Ốc Ngon Ở Quận 3

Địa chỉ:  Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00

Khoảng giá: 20.000đ – 40.000đ

Nằm ngay trên con đường Lê Văn Sỹ - một trong những con đường ăn uống nổi tiếng bậc nhất được giới trẻ vô cùng yêu thích tại quận 3 Sài Gòn. Mặc dù chỉ là một quán ốc bình dân nếu như bạn muốn được thưởng thức những món ốc tại đây thì bạn phải xế hàng và chờ đợi khá lâu đấy nhé!

Quán Ốc Ba Hùng được nhiều khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng của các món ăn cùng giá thành cực kì phải chăng. Đây là một địa điểm ăn uống vô cùng tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên hoặc những người có kinh tế eo hẹp. Những dịp cuối tuần quán lúc nào cũng luôn trong tình trạng đông khách và không một lúc nào hạ nhiệt.

Món ăn hấp dẫn nhất của quán được rất nhiều người yêu thích đó chính là món ốc hương Hoàn Kim. Ốc có vị ngọt và tươi ngon, được xào trong nước sốt vàng làm từ lòng trứng muối nên vô cùng bép ngậy và hấp dẫn. Món ốc này có hương vị hơi mạn một chút, thêm một xíu béo ngậy và nó đã làm hút hồn biết bao các bạn trẻ “sành” ốc rồi đó!

Với mức giá cực kì phải chăng, dao động trong khoảng từ 20 cho đến 40 ngàn đồng, quán ốc này là địa điểm hẹn hò, tám chuyện lí tưởng cho tất  cả các bạn trẻ ở bất cứ thời điểm nào. Hãy đến trải nghiệm và cảm nhận ngay những hương vị hấp dẫn của các món ốc tuyệt hảo ở đây ngay thôi nào!

***

⭐ QUÁN ỐC 195 Quán Ốc Ngon Ở Quận 3

Địa chỉ:  Trần Văn Đang, P. 11, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00

Khoảng giá: 20.000đ – 40.000đ

Quán ốc này nằm sâu trong hẻm 195 phố Trần Văn Đang nên các bạn phải quan sát thật kĩ không sẽ rất dễ bỏ qua quán ốc lừng danh này. Hầu hết các thực khách khi đến đây ăn đều không ngớt lời khen đối với cô chủ quán vô cùng thân thiện và cực kì nhiệt tình ở đây.

Điểm cộng đầu tiên của quán đó chính là không gian của quán vô cùng thoáng mát và yên tĩnh do nằm tận sâu bên trong hẻm  song lại rất sạch sẽ không như nhiều quán ốc khác. Quán không hoạt động như nhiều kiểu kinh doanh thông thường mà giống như hộ gia đình nên tất cả nhân viên cho đến chủ quán đều vô cùng thân thiện và rất nhiệt tình. Đồ ăn lên khá nhanh và nóng hổi, chỉ khi nhìn thấy các món ốc bầy lên chắc chắn bạn sẽ khó có thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó đấy! Đặc biệt khi ăn xong quán còn phục thêm cả trái cây tráng miệng miễn phí, vô cùng đáng yêu!

Nói về các món ốc của quán thì siêu đa dạng luôn từ ốc hương rang muối, ốc xào khế, ốc mít xào dừa, ốc móng tay xào bơ tỏi, ốc cà na nướng muối ớt,… tất cả đều có đủ. Ngoài ốc, quán còn có thên rất nhiều các loại hải sản khác như nghêu, sò, tôm,..tất cả đều rất tươi ngon và giá cũng rất hợp lí. Một chiều mua mà được ngồi thưởng thức một đĩa ốc nóng và tâm sự cùng với mấy đứa bạn thì không còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

***

⭐ QUÁN ỐC PHƯỚC ĐẠT Quán Ốc Ngon Ở Quận 3

Địa chỉ:  Nguyễn Thông, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 16:30 – 22:00

Khoảng giá: 35.000đ – 55.000đ

Đây cũng là một trong số ít những quán ốc bình dân nhận được rất nhiều sự yêu thích của bạn trẻ. Quán nằm trên con đường Nguyễn Thông nên sẽ không quá khó khăn cho việc tìm kiếm quán đâu nha! Không gian quán cũng rất sạch sẽ và thoáng mát với những chiếc bàn ghế được xếp ngay ngắn và vệ sinh rất sạch sẽ. Đặc biệt nhân viên vô cùng nhiệt tình dắt xe và phục vụ rất chu đáo, hỏi thăm tận tình cảm nhận của mỗi vị khách khi thưởng thức những món ăn ở đây. Đây chính là những điểm cộng lớn nhất của quán ốc ngon chính hiệu này.

Cũng giống như nhiều quán ốc khác, quán ốc Phước Đạt cũng phục vụ đủ loại món ăn từ ốc với những công thức chế biến vô cùng độc đáo và rất hấp dẫn. Tại đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn vô cùng lạ miệng có thể kể đến như nghêu sốt cam, hàu sốt chanh dây, sò điệp nướng gừng, tất cả đều được chế biến và sáng tạo theo đúng những công thức của người miền Nam.

Bên cạnh các món hải sản này bạn cũng có thể đổi vị với các món khác như chân gà chiên  nước mắm, tôm nướng muối ớt, chân gà hấp hành, mì xào hải sản… Tất cả đều có giá thành cực kì phải chăng và hợp lí. Chính vì vậy mà quán ốc Phước Đạt trở thành địa điểm tụ tập của rất nhiều các bạn trẻ yêu thích món ăn đường phố này.

***

⭐ QUÁN ỐC ĐÔ NA Quán Ốc Ngon Ở Quận 3

Địa chỉ:  Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 14:00 – 02:00

Khoảng giá: 35.000đ – 35.000đ

Quán ốc cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn trong danh sách này đó chính là quán ốc Đô Na. Đây cũng là một quán ăn kinh doanh theo hình thức hộ gia đình nên chắc chắn phong cách phục vụ không được chuyên nghiệp như nhiều quán ốc khác. Tuy nhiên không vì thế mà quán này ít khách đâu nhé! Có khi bạn phải xếp hàng dài để thưởng thức các món ốc tại đây đó!

Bên cạnh các món ốc quen thuộc thì ở đây còn phục vụ thêm nhiều món ăn độc đáo khác trong đó phải kể đến như nhum hay còn được biết đến với tên gọi khác là Cầu Gai. Nhum được chế biến theo kiểu nướng mỡ hành, nướng phô mai, nướng trứng tùy theo sở thích của mỗi vị khách. Nhum mặc dù không được to nhưng luôn tươi ăn có vị béo béo vô cùng “bắt” miệng.

Nói về các món ốc thì ốc ở đây khá ngon bỏi chúng được chủ quán lựa chọn từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất. Tất cả đều được sơ chế sạch sẽ và tẩm ướp kĩ lưỡng nên dù cho nướng theo công thức nào thì cũng vẫn đậm đà và kích thích vị giác. Sò dẹo nướng mỡ hành cũng là một trong những món ăn được rất nhiều vị khách khi đến đây yêu cầu. Sò tươi nên thịt ngọt hơn rất nhiều, đặc biệt khi nướng với mỡ hành ăn lại càng thêm hấp dẫn.

Bên cạnh các món kể trên bạn cũng có thể gọi thêm các món khác như sò lông, ốc bông, sò huyết, ốc hương,… Để có thể thưởng thước hết các  món ăn ở đây, bạn có thể rủ những người bạn của mình thử ghé vào những dịp cuối tuần nhé!

***

Mặc dù là chốn thành thị xa hoa song Sài Gòn luôn là thiên đường của rất nhiều các tín đồ “sành” ốc với vô số các hàng quán chất lượng cùng thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú. Với điều kiện kinh tế nào đi chăng nữa thì bạn vẫn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một địa chỉ ăn ốc yêu thích.

Nếu như quá khó khăn trong việc lựa chọn và tìm kiếm thì hãy tham khảo danh sách những quán ốc ngon ở quận 3 trên đây nhé!

⭐ Quán Ốc Ngon Quận 3 ⭐

⭐ Quán Ốc Ngon Ở Quận 3 ⭐

⭐ Quán Ốc Ngon Tại Quận 3 ⭐

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tags: TOP 10 quán ốc ngon ở quận 3 ngon “hết xảy” với giá rẻ bèo

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Văn Phòng Workshop Cao Thắng Quận 3

Quán Cafe Văn Phòng Workshop Cao Thắng Quận 3

Anna Coffee & Tea - Đ/c: 2/10 Cao Thắng, P.5, Quận 3 - Tel: 0901166866

Quán Xôi Thịt Phố Cổ Bà Huyện Thanh Quan Quận 3

Quán Xôi Thịt Phố Cổ Bà Huyện Thanh Quan Quận 3

XÔI THỊT PHỐ CỔ - Đ/c: 141 Bà Huyện Thanh Quan, P. 9, Quận 3 - Hotline: 0937683311

Quán Cơm Huế Bà Nhơn Lý Chính Thắng Quận 3

Quán Cơm Huế Bà Nhơn Lý Chính Thắng Quận 3

CƠM HUẾ BÀ NHƠN - Đ/c: 82/130 Lý Chính Thắng, P. 8, Quận 3 - Tel: 0918035829, Zalo: 0902484339

Quán Mì Quảng 85 Trần Quang Diệu Quận 3

Quán Mì Quảng 85 Trần Quang Diệu Quận 3

MÌ QUẢNG 85 - Đ/c: 85 Trần Quang Diệu, P.13, Quận 3 - Tel: 0905707088

Cau Ta Coffee - Quán Cafe Điểm Tâm Sáng Cơm Trưa Văn Phòng Quận 3

Cau Ta Coffee - Quán Cafe Điểm Tâm Sáng Cơm Trưa Văn Phòng Quận 3

CAU TA COFFEE - Đ/c: 78 Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Quận 3 - Tel: 0926916996 - 0925455558

Quán Phá Lấu Bò Ngon Quận 3

Quán Phá Lấu Bò Ngon Quận 3

PHÁ LẤU BÒ 88 - Đ/c: 88 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Quận 3 - Tel: 0909476128

Quán Dũng Ký Nguyễn Thông Quận 3

Quán Dũng Ký Nguyễn Thông Quận 3

QUÁN DŨNG KÝ - Đ/c: 60D-E Nguyễn Thông, P.9, Quận 3 - Tel: 0937269168

Nhà Hàng Gà Bản Cao Thắng Quận 3

Nhà Hàng Gà Bản Cao Thắng Quận 3

Nhà Hàng Gà Bản - Đ/c: 122 Cao Thắng, P,4, Quận 3 - Tel: 0932765886

Koong - Quán Trà Sữa Mì Cay Ngon Quận 3

Koong - Quán Trà Sữa Mì Cay Ngon Quận 3

KOONG - TRÀ SỮA & MÌ CAY - Đ/c: 207A Trần Văn Đang, P. 11, Quận 3 - Tel: 0378070711

Quán Nhà Bun Hoàng Sa Quận 3

Quán Nhà Bun Hoàng Sa Quận 3

QUÁN NHÀ BUN - Đ/c: 949 Hoàng Sa, P.11, Quận 3 - Tel: 0986886498

Tiệm Bia Hồi Ức 1988 Trần Quốc Thảo Quận 3

Tiệm Bia Hồi Ức 1988 Trần Quốc Thảo Quận 3

Tiệm Bia Hồi Ức 1988 - Đ/c: 58D Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Quận 3 - Tel: 0793455587 - 0937751174

Quán Canh Bún Ngọc Hương Lê Văn Sỹ Quận 3

Quán Canh Bún Ngọc Hương Lê Văn Sỹ Quận 3

CANH BÚN NGỌC HƯƠNG - Đ/c: 209/38 Lê Văn Sỹ, P. 13, Quận 3 - Tel: 0798973185

Quán Tư Bò Viên Nổi Tiếng Sài Gòn

Quán Tư Bò Viên Nổi Tiếng Sài Gòn

QUÁN TƯ BÒ VIÊN - Đ/c: 17 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Quận 3 - Tel: 0937111717

Quán Alo Nhậu Đee Sài Gòn Nguyễn Thị Minh Khai

Quán Alo Nhậu Đee Sài Gòn Nguyễn Thị Minh Khai

ALO NHẬU ĐEE - SÀI GÒN - Đ/c: 388 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Quận 3 - Tel: 0933091388

Quán Bánh Mì Chảo Cơm Gà Sốt Mắm Tỏi Bò Lúc Lắc Ngon Quận 3

Quán Bánh Mì Chảo Cơm Gà Sốt Mắm Tỏi Bò Lúc Lắc Ngon Quận 3

BI STEAK QUÁN - Đ/c: 436/18 Cách Mạng Tháng 8 (Đỗ Thị Lời), P.11, Quận 3 - Tel: 0909733973

Quán A. Bi - Sinh Tố - Đồ Nướng Quận 3

Quán A. Bi - Sinh Tố - Đồ Nướng Quận 3

Quán A. Bi - Sinh Tố - Đồ Nướng - Đ/c: 428 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Quận 3 - Tel: 0909636394

Quán Bún Hến, Cơm Hến, Bún Bò Huế Ngon Quận 3

Quán Bún Hến, Cơm Hến, Bún Bò Huế Ngon Quận 3

Các Món Huế Thanh Thu 284 - Đ/c: 284/9 Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3 - Tel: 0977904148

Quán Bánh Mì Chả Cá, Bún Nem Nướng Ngon Quận 3

Quán Bánh Mì Chả Cá, Bún Nem Nướng Ngon Quận 3

Cô Út - Bánh Mì Chả Cá & Bún Nem Nướng - Đ/c: 149 Nguyễn Thượng Hiền, P.4, Quận 3 - Tel: 0945294040

Quán Bún Riêu Chuẩn Hà Nội Ở Sài Gòn

Quán Bún Riêu Chuẩn Hà Nội Ở Sài Gòn

Ả ĐÀO QUÁN - Đ/c: 491/45 Nguyễn Đình Chiểu, P. 2, Quận 3 - Tel: 0964363329

Nhà Hàng Góc Hà Nội Phạm Ngọc Thạch Quận 3

Nhà Hàng Góc Hà Nội Phạm Ngọc Thạch Quận 3

Nhà Hàng Góc Hà Nội - Đ/c: 24/8 Phạm Ngọc Thạch, P. Võ Thị Sáu, Quận 3 - Tel: 0966000966