Bán Hạt Diêm Mạch Đen, Bán Hạt Chia Organic

Lượt xem
8819
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016112904
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thành Phố Hồ Chí Minh

HẠT DIÊM MẠCH (QUINOA) ĐEN 1 KG

 

 

Xuất xứ: Nam Mỹ (Peru)

Thành phần: 100% hạt quinoa đen thiên nhiên

-  GIÀU CHẤT XƠ

-    GIÀU PROTEIN

-    KHÔNG PHỤ GIA

-  KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

-  100% TỰ NHIÊN

Hạn sử dụng: Xem trên bao bì

Giá bán: 380.000 VNĐ

 

Hạt diêm mạch (quinoa) “phát âm là Keen-Wah” là loại hạt giống như ngũ cốc và được dùng như ngũ cốc nhưng chúng lại không phải là ngũ cốc mà thuộc họ hénopodiacées (chung họ với rau bina và củ cải đường).

Hạt diêm mạch hiệu KingDeli của chúng tôi là hạt được sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ (Organic) tại Peru (Nam Mỹ) – nơi hạt diêm mạch quinoa đươc coi là ngon nhất thế giới.

Có 3 loại hạt diêm mạch Quinoa: màu trắng, màu đen và màu đỏ.

Hạt diêm mạch (quinoa) có thành phần giống như lúa mì, ngũ cốc và một điều đặc biệt là trong tất cả các loại thực vật thì duy nhất chỉ có hạt diêm mạch (quinoa) là có các acid amin thiết yếu (cơ thể không tự tổng hợp được), tương đương với các acid amin có trong sữa. Nên về mặt giá trị dinh dưỡng, hạt diêm mạch quinoa được xem là “siêu thực phẩm” trong tương lai.

 Một điều đặc biệt nữa, hạt diêm mạch là thực phẩm duy nhất trên thế giới cân bằng được các chất như protein, đường, xơ nhưng lại không chứa Gluten (một loại protein gây khó tiêu)…. Nên được cơ quan hàng không và vũ trụ Mỹ (Nasa) chọn làm thực phẩm cho các phi hành gia của mình.

Hạt diêm mạch (quinoa) được bao bọc bởi lớp màng đắng bên ngoài (màng saponin), nên chúng không phải là món ăn ưa thích của một số động vật. Do đó hạt diêm mạch (quinoa) là loại thực phẩm siêu sạch do không cần phun thuốc trừ sâu cho chúng. Loại hạt này được thổ dân Inca ở vùng Andes nam Mỹ trồng và làm lương thực cách đây 7000 năm và họ đặt cho cái tên là quinoa (mẹ của các loại hạt), là nguồn lương thực chính tại vùng đất này và sao đó được phổ biến rộng rãi ra khắp châu Mỹ, châu Âu sau này là châu Á.

1.    Công dụng của hạt diêm mạch (quinoa):

a.    Đối với sức khỏe:

-         Thực phẩm ăn chay, ăn dặm

Trong hạt diêm mạch quinoa có chứa khoảng 15% protein, chứa tất cả các loại acid amin thiết yếu (cơ thể không tự tổng hợp được) có trong ngũ cốc và sữa có thể thay thế protein có trong thịt, nên nó là loại thực phẩm vàng đối với người ăn chay và hạt diêm mạch có thể dùng làm bột ăn dặm cho trẻ lớn hơn 6 tháng tuổi rất tốt.

 

 

-         Hỗ trợ điều trị tiểu đường

Hạt diêm mạch quinoa có hàm lượng chất xơ cao gấp 2 lần các loại ngũ cốc. Chất xơ trong hạt diêm mạch chủ yếu là loại chất xơ hòa tan Beta-glucan nên giúp ổn định đường huyết hiệu quả hơn nhiều so với các loại ngũ cốc thông thường. Đặc biệt tốt cho người tiểu đường type 2.

 

-         Hỗ trợ phòng chống ung thư

 

Do có chứa nhiều chất xơ hòa tan nên hạt diêm mạch quinoa có thể giảm lượng cholesterol xấu và tăng lượng cholesterol tốt trong cơ thể. Ngoài ra nó còn giúp ngăn ngừa và giảm bệnh liên quan tới sỏi mật do nó làm giảm lượng triglycerides trong máu (triglycerides là cơ chất gây ra muối kết tủa). Giúp hệ thống tiêu hóa bài tiết tốt từ đó chống lại các loại ung thư đường ruột.

-         Thực phẩm dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ

Hạt diêm mạch quinoa có chứa đầy đủ các acid amin thiết yếu nên rất tốt cho phụ nữ mang thai cũng như trẻ ở giai đoạn phát triển. Vì các acid amin thiết yếu tham gia cốt lõi vào quá trình hình thành và hoàn thiện các bộ phận trên thai nhi cũng như trẻ nhỏ. Ngoài ra hạt diêm mạch quinoa có chứa nhiều chất khoáng như canxi, photpho, đồng, kẽm đặc biệt là sắt. Vì phụ nữ mang thai cần lượng sắt cao gấp 2-3 lần người bình thường để hình thành tế bào hồng cầu của thai nhi, giúp cho thai nhi sau này không bị dị tật, phát triển bình thường. Sắt giúp tăng khả năng tập trung ở trẻ nhỏ.

-         Tăng sức đề kháng

Hạt diêm mạch quinoa chứa nhiều Riboflavin (B2) là một loại vitamin nhóm B, loại vitamin này giúp tăng cường hấp thụ, tái tạo năng lượng và tăng lượng oxy lên não cũng như các cơ giúp giảm các cơn đau đầu hiệu quả. Bên cạnh đó hạt diêm mạch quinoa cũng chứa nhiều chất chống oxi hóa giúp cơ thể tăng sức đề kháng cao.

-         Tốt cho cơ, xương

Hạt diêm mạch quinoa chứa 9 loại Amino Acid quan trọng cần thiết trong quá trình sinh sản các tế bào cơ bắp và trong việc hấp thụ các chất dinh dưỡng. Lượng chất đạm trong Quinoa rất cần thiết trong việc cung cấp chất canxi (calcium) cho xương.

 

b.   Sắc đẹp:

 

-         Hỗ trợ giảm cân

 

Hạt diêm mạch quinoa chứa lượng tinh bột cực kỳ phức tạp gọi là complex carbohydrate với chỉ số đường huyết thấp “low glycemic index”, nên hạt diêm mạch khi ăn sẽ cho chúng ta cảm giác no nhưng lại không cung cấp nhiều đường bột như các loại ngũ cốc và gạo trắng chúng ta ăn hằng ngày. Từ hàm lượng chất cấu thành trong hạt diêm mạch nên không gây ngạc nhiên khi chúng là thực phẩm giúp giảm cân hoàn hảo nhất.

 

-         Trong hạt diêm mạch quinoa có chứa Lysine là một acid amin cho sự phát triển và tái tạo cơ bắp, cơ chất để tạo ra collagen, một loại màng bảo vệ da luôn mịn màng mềm mại và tươi trẻ.

 

2.    Dinh dưỡng:

Hạt diêm mạch quinoa có hàm lượng protein cao nhất trong các loại hạt, cũng là hạt có hàm lượng chất dinh dưỡng tổng thể rất phong phú. Hương vị của hạt này cũng rất đặc biệt: thoang thoảng mùi hạt dẻ với chút mùi lúa mạch và mùi ngô non.

 

Hạt diêm mạch quinoa chứa 9% nước, 70% glucid, 15% protein và 2,3 % lipid (oméga 3), chất xơ và nhiều khoáng chất, măng-gan, sắt, đồng, kẽm, phosphor và vitamin B2 (riboflavin) và vitamin C. Hàm lượng glucid trong hạt quinoa gần giống ngũ cốc, nhưng đặc biệt là chứa tất cả các acid amin thiết yếu tương đương với sữa. Đặc biệt hạt diêm mạch quinoa có chứa lysine, một acid amin chỉ có ở ngô và lúa mì.

Hạt diêm mạch quinoa chứa nhiều canxi và sắt hơn gạo, lúa mì hay yến mạch, chứa nhiều chất đạm và chất xơ hơn những loại hạt ngũ cốc khác. Hạt diêm mạch quinoa còn có chứa hàm lượng manganese cao có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây oxy hóa, ngăn ngừa các tế bào ung thư cũng như các tác nhân gây bệnh khác.

Mỗi cốc hạt diêm mạch quinoa có lượng chất đạm tương đương với hai lát thịt ức gà hay chứa khoảng 15% theo trọng lượng.

3.    Cách sử dụng hạt diêm mạch quinoa:

 

-         Cách 1: Bỏ hạt diêm mạch quinoa vào trong một cái rây và rưới nước lạnh để rửa sạch lớp phủ Saponin (Saponin là một hợp chất xà phòng đắng để bảo vệ hạt giống tránh các loài chim và côn trùng). Đổ 1 phần hạt diêm mạch quinoa với 2 phần nước lèo (nước dùng) hoặc nước lạnh rồi đun sôi, đậy nắp và ninh nhỏ lửa trong 15 phút.

 

 

-         Cách 2: Sử dụng hạt diêm mạch quinoa nấu chín để xào trộn với rau củ, cá, thịt, trộn làm salad

 

 

-         Cách 3: Xay làm bột ăn dặm cho trẻ nhỏ

 

-         Lưu ý: Saponin trong "màng đắng" của hạt diêm mạch quinoa - là một thành phần kháng dinh dưỡng bởi nó gây cản trở sự hấp thụ và sử dụng các dưỡng chất quan trọng của cơ thể. Vì vậy, các sản phẩm hạt diêm mạch quinoa trên thị trường hiện nay đều đã được loại bỏ "màng đắng" bằng cách chà xát và rửa sạch bằng nước. Tuy thế, Saponin không hẳn chỉ có hại, mà ngược lại, ở mức độ nào đó thì vài loại saponin lại có tính năng đặc biệt đối với sức khỏe như kháng viêm, chống dị ứng, ngăn ngừa ung thư, giảm cholesterol...

 

4.    Công thức nấu ăn:

 

a.    Salad hạt diêm mạch quinoa Giảm Cân:

-         Nguyên liệu: 2 chén nước, 1,5 chén hạt diêm mạch: rửa sạch, 5 trái cưa leo gọt  vỏ, bỏ hai đầu và cắt thành từng miếng vừa ăn, 1 củ hành tím: thái mỏng, 1 vài trái cà chua, bỏ hạt, thái hạt lựu, 1 ít ra mùi tây Ý, thái nhỏ, 2 chùm lá bạc hà, rau diếp cá thái nhỏ, Dầu oliu ½ chén, ¼ chén rượu vang đỏ, 1 trái chanh ép lấy nước cốt, ½ muỗng tiêu xay.

 

-         Cách làm: Cho nước vào chảo nấu sôi sau đó cho hạt quinoa vào và nấu chín. Cho quinoa vào một bát riêng và trộn cùng với một số nguyên liệu khác. Sau đó cho dưa leo, hành tây thái mỏng, cà chua, rau mùi tây, bạc hà, dầu oliu, giấm, nước cốt chanh, muối, hạt tiêu, rượu vang và trộn đều lên.

Bạn có thể cho món salad này vào tủ lạnh sau đó lấy ra dùng. Với món salad này có khá đầy đủ thành phần, vì thế bạn có thể dùng thêm một chút cơm cùng salad này là đủ dinh dưỡng cho bữa trưa. Thực hiện ăn kiêng mỗi ngày với món salad giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng.

 

 

b.   Cơm thập cẩm hạt diêm mạch quinoa:

 

-         Nguyên liệu: 1 chén diêm mạch (200g), các loại rau củ quả cắt vừa ăn, nấu chín

 

-         Cách làm: Cho dầu vào chảo nóng rồi chiên sơ qua hạt quinoa đã rửa kĩ, để ráo nước cùng với một củ hành khô thái nhỏ. Đổ thêm vào chảo 1,5 chén nước. Đậy nắp và tiếp tục đun sôi trong khoảng 15 phút cho đến khi hạt chín mềm. Trộn các loại rau củ cùng với diêm mạch đã nấu chín. Và chúng ta đã có một món cơm thập cẩm từ hạt diêm mạch bổ dưỡng và ngon miệng.

 

 

 

c.    Cari gà hạt diêm mạch quinoa:

 

-         Nguyên liệu:

1 muỗng cà phê dầu olive

1 chén hành tây xắt hạt lựu

1 cặp đùi gà đã bỏ da và xương (tốt nhất là dùng ức gà)

2 muỗng cà phê hỗn hợp cà-ri

3 tép tỏi

2 chén cà chua xay nhuyễn

2 chén nước dùng gà

2 chén cà tím xắt hạt lựu

2 chén khoai tây xắt hạt lựu

1 chén hạt diêm mạch sống

-         Cách làm: Đun nóng dầu olive trong chảo sâu lòng với lửa vừa. Thêm hành vào khử từ 2-3 phút cho đến khi hành thơm và mềm. Cho tiếp gà, hỗn hợp cà-ri, muối, gừng và tỏi. Rán đều khoảng 3-5 phút để gà có được màu vàng nâu. Cho cà chua xay, nước dùng, cà tím, khoai tây và hạt diêm mạch vào. Đậy nắp và nấu từ 15-20 phút. Khi đã nấu chín nó sẽ trông giống như một món hầm. Khi gà và hạt diêm mạch đều đã chín, múc ra tô và cho cơm hoặc mỳ lên trên và trang trí với hành, ngò và hạnh nhân nghiền.

 

 

 

d.   Súp gà hạt diêm mạch quinoa

 

-         Nguyên liệu:

1 củ hành tím xắt hạt lựu

 

2 tép tỏi

6-8 cọng cần tây, xắt hạt lựu

6-8 củ cà rốt xắt hạt lựu

2 bộ ức gà xắt hạt lựu

1 muỗng hạt nêm

1 muỗng ớt cựa gà hun khói

2 lá nguyệt quế

¼ chén đậu xanh

½ chén hạt diêm mạch, rửa sạch

6 chén nước dùng gà ít muối

2 chén nước

Muối, tiêu

-         Cách làm: Cho thịt gà vào xào sau đó cho thêm tất cả những nguyên liệu vào và nấu với nhiệt độ thấp trong 6 tiếng. (Bạn nên nấu vào buổi tối trước khi đi ngủ và sáng hôm sau khi thức dậy thì nồi súp của bạn đã có thể dùng được). Sau đó thêm muối và tiêu vào nêm cho vừa ăn, cho hạt diêm mạch vào (nếu thích ăn cay bạn có thể cho thêm ớt).

 

 

Hạt diêm mạch (quinoa) đen mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm hạt diêm mạch quinoa, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đáng tin cậy. Để không mua phải hạt diêm mạch quinoa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc bạn hãy đến vớiwww.kingdeli.vn.

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hạt diêm mạch quinoa từ Nam Mỹ

ü  GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

ü  KHÔNG PHỤ GIA

ü  KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

ü  100% TỰ NHIÊN

Bạn cần nguồn hàng chất lượng, giá cả cạnh tranh cho shop của mình. Bạn muốn trở thành nhà phân phối của chúng tôi, vui lòng tìm hiểu thêm chính sách bán sỉ tại “đây”.

Để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn, nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 

============================================

HẠT CHIA ORGANIC 1 KG

 

Xuất xứ: Nam Mỹ (Peru)

 

Thành phần: 100% hạt chia thiên nhiên

-  GIÀU CHẤT XƠ

-  GIÀU PROTEIN

-  KHÔNG PHỤ GIA

-  KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

-  100% TỰ NHIÊN

Hạn sử dụng: Xem trên bao bì

Giá bán: 450.000 VNĐ

 

Hạt chia có nguồn gốc xuất xứ từ Trung và Nam Mỹ, có hình dáng giống hạt é hoặc hạt mè, tuy nhiên giá trị dinh dưỡng cao hơn nhiều so với 2 loại hạt này. Khởi nguồn được người Aztec và người Maya sử dụng từ những năm 3.500 trước Công nguyên, từ “Chia” theo tiếng Maya có nghĩa là “sức mạnh” bởi thực phẩm này thường xuyên được sử dụng để phục vụ cho các chiến sĩ trước khi ra trận.

Hạt chia được trồng bằng phương pháp hữu cơ tự nhiên, không hóa chất, không thuốc diệt cỏ, không thuốc trừ sâu, bởi sâu bọ không thích dầu thực vật nên không hỗ trợ cây trong quá trình thụ phấn, chính vì thế mà người trồng hạt chia cũng không cần phải sử dụng thuốc trừ sâu hay hóa chất khi chăm sóc, đảm bảo an toàn, đây là nguồn thực vật quý trong thiên nhiên và cực kỳ an toàn cho sức khỏe con người.

 

Hạt chia được Liên minh Châu Âu (EU) công nhận là một loại thực phẩm mới có nhiều dưỡng chất tinh túy từ tự nhiên và đang là "hiện tượng tiêu dùng" ở Mỹ, Úc, EU....Hạt Chia chứa hàm lượng dưỡng chất tự nhiên vượt trội. Lượng Omega-3 cao gấp 7 lần so với cá hồi, lượng lớn protein, chất xơ, Omega-6, Axit-amin thiết yếu đã giúp cho hạt Chia đem lại sức mạnh diệu kỳ cho sức khỏe và tim mạch.

 

1.    Công dụng của hạt chia:

 

a.    Đối với sức khỏe:

 

-         Tốt cho sức khỏe

 

Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho người ăn chay trường, người mới ốm dậy, kén ăn, tăng cường sữa cho phụ nữ sau sinh, hỗ trợ sự phát triển của trí não cho trẻ em.

 

-         Hỗ trợ điều trị tiểu đường

 

Ổn định đường huyết, tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, hạn chế tình trạng thèm đồ ngọt. Hạt chia đã nở sau khi vào cơ thể tạo ra 1 lớp gel mềm, giúp chất đường thấm chậm và đều hơn, hạn chế bệnh tiểu đường.

 

-         Tốt cho tim mạch

 

Hạt chia có chứa 20% Omega 3 ALA là một loại a-xít béo thiết yếu cần thiết cho việc duy trì chức năng của cơ thể khỏe mạnh, cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được Omega 3, là một hợp chất vô cùng quan trọng cho sức khỏe tim mạch. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng Omega 3 có lợi trong việc giúp làm giảm lượng Cholesterol, duy trì chức năng của tim mạch và giảm nguy cơ của các bệnh về tim.

 

 

 

-         Tốt cho hệ tiêu hóa, phòng ngừa ung thư

 

Hạt chia chứa 37% chất xơ với 80% là chất xơ không hòa tan và 20% hòa tan giúp tăng cường sức khỏe đường ruột kể cả việc điều hòa chức năng tiêu hóa, chống táo bón, dễ hấp thụ, giảm thiểu nguy cơ và sự tái phát của ung thư ruột.

 

 

b.   Đối với sắc đẹp:

 

-         Hỗ trợ giảm cân

 

Khi cho thêm hạt chia vào thức ăn sẽ có tác dụng làm cho thức ăn tăng chất kết dính và độ nở, cung cấp lượng lớn chất xơ tạo cảm giác no, giúp cơ thể cần ít năng lượng hơn trong suốt một ngày, hỗ trợ giảm béo, không những thế còn giúp các cơ bắp trở nên săn chắc hơn.

-         Làm đẹp da

 

Omega 6 ALA là chất chống oxy hóa và chất đạm cao rất quan trọng cho một làn da đẹp, được tìm thấy trong hạt chia, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, cải thiện sức sống cho làn da của bạn, phục hồi thể lực cho người mới ốm dậy, người thường xuyên mệt mỏi

 

 

2.    Dinh dưỡng:

 

-         Dưỡng chất Omega 3 trong hạt chia cao hơn gấp nhiều so với các loại thực phẩm khác, kể cả hải sản, không chứa các thành phần kim loại độc hại và cholesterol như ở hải sản.

-         Hàm lượng natri thấp, hàm lượng protein, chất béo, chất xơ và chất chống oxy hóa cao hơn cả quả việt quất.

-         Chia có hàm lượng đạm chiếm 19 – 23%, nhiều hơn trong các loại ngũ cốc như lúa mỳ (13.7%), ngô (9.4%), gạo (6.5%), bột yến mạch (16.9%), và lúa mạch (12,5%). Chất đạm khá nhiều, dễ tiêu hóa hơn các loại thực phẩm từ thịt, các loại ngũ cốc, chính vì thế giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng sau những tổn thương, đặc biệt là phụ nữ sau sinh khi dùng hạt chia cũng sẽ giúp sản sinh nhiều sữa hơn.

-         Chứa hàm lượng lớn vitamin nhóm B và canxi cao gấp 6 lần so với sữa nhưng lại dễ hấp thụ hơn so với sữa. Hạt Chia chứa sắt gấp 3 lần rau bina (cải bó xôi) và chứa Magiê gấp 15 lần so với bông cải xanh.

(Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) và RDI)

 

3.    Cách sử dụng hạt chia

 

-         Cách 1: Lấy khoảng 10g (1 thìa súp) hạt chia cho vào nước trái cây hoặc nước lọc hoặc sữa, quậy đều để hạt chia không vón cục. Sau khoảng 10 phút là có thể dùng được.

-         Cách 2: Rắc hạt chia lên món salad, ngũ cốc, sữa chua, bánh ngọt hay bất kỳ loại thực phẩm nào cũng đều được.

 

 

-         Cách 3: Có thể cho hạt Chia vào thạch, nước sốt hay thực phẩm nướng.

 

-         Cách 4: Công thức GIẢM CÂN TỰ NHIÊN bằng hạt chia: Thay thế buổi ăn sáng và tối bằng cách sử dụng 10 gr hạt chia cùng với một hũ sữa chua và trái cây tươi. Hỗ trợ giảm từ 5 – 6 kg trong vòng 3 tháng những vẫn giữ được cơ thể khỏe mạnh.

 

4.    Công thức nấu ăn:

 

a.    Canh hạt chia:

Món canh là một phần không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Bạn có thể dùng 3-4 muỗng cafe hạt Chia cho vào nồi canh khi đang nấu hoặc hầm chung với các loại rau củ cùng thịt

b.   Mứt hạt chia:

 

-         Nguyên liệu: 1 thìa dâu rừng đông lạnh, 2 thìa si rô maple (có thể thay thế bằng mật ong), 3 thìa hạt chia, ½ muỗng cà phê vani

 

-         Cách làm: Dâu rừng xay nhuyễn, sau đó trộn với các nguyên liệu trên với nhau, cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút sau đó bỏ ra để mứt có dạng sệt là ăn được. Bạn có thể phết món mứt này lên bánh mỳ hoặc phết lên bề mặt các loại bánh bích quy rồi thưởng thức. Đây sẽ là món mứt mới lạ thay thế cho các dạng mứt truyền thống.

 

c.    Pudding hạt chia:

-         Nguyên liệu: 1/3 cốc hạt chia, 1 ly sữa hạnh nhân vani, 1 muỗng cà phê vani, 2 thìa si rô maple, 1 hộp sữa chua không đường, 1 nhúm muối

 

-         Cách làm: Trộn tất cả nguyên liệu vào một bát, để yên trong 30 phút sau đó quấy đều. Đậy nắp và để trong tủ lạnh qua đêm. Pudding sẽ bắt đầu đông lại, vì vậy khi ăn bạn có thể ăn kèm với bánh mỳ hoặc đổ nước cốt dừa lên trên, ăn cùng quả cherry.

 

Pudding hạt chia: Rất thích hợp để ăn trong bữa sáng hoặc ăn nhẹ trong tiệc trà chiều

 

 

 

d.   Nước ép/sinh tố hạt chia

 

-         Nguyên liệu: 1 muỗng hạt chia, 1 ly nước ép hoặc sinh tố hoa quả.

 

-         Cách làm: Cho hạt chia vào cốc nước ép hoặc sinh tố hoa quả, khuấy đều và chờ khoảng 30 – 60 giây đến khi hạt chia nở ra là có thể dùng được, có thể cho cốc nước ép/sinh tố vào tủ lạnh 10-15 phút để làm lạnh sẽ ngon hơn. Ngoài ra, bạn có thể ngâm nở hạt chia sau đó cho vào xay cùng với sinh tố

e.    Chè bơ mít hạt chia

-         Nguyên liệu: 2 quả bơ tươi, 200gr mít (hoặc loại trái cây bạn thích), 3 thìa hạt chia, đường (có thể dùng đường cát trắng hoặc đường ăn kiêng), 200ml nước cốt dừa tươi, bột cacao, khoảng 1 lít nước ấm, 1-2 muỗng bột agar hoặc lá gelatin.

 

-         Cách làm: Cho hạt chia vào nước ngâm nở. Ngâm nở bột agar/lá gelatin với 500ml nước ấm. Sau đó thêm bột cacao và đường vào rồi đặt lên bếp đun sôi (khuấy đều để tránh bị vón cục trong khi đun). Đổ thạch vào khuôn và để đông lại, sau đó cắt miếng vừa ăn. Cắt bơ và mít thành miếng nhỏ vừa ăn (có thể thay bằng các loại trái cây bạn thích). Đun nước cốt dừa và 500ml nước còn lại trên bếp với lửa nhỏ đến khi sôi lăn tăn. Có thể thêm đường nếu thích. Để nguội nước cốt dừa, sau đó cho các nguyên liệu còn lại vào khuấy đều. Múc chè ra bát và thưởng thức.

 

 

Hạt chia mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm Hạt Chia, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đáng tin cậy. Để không mua phải Hạt Chia kém chất lượng, không rõ nguồn gốc thậm chí bị trộn lẫn với hạt é bạn hãy đến vớiwww.kingdeli.vn.

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hạt chia từ Nam Mỹ

ü  GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

ü  KHÔNG PHỤ GIA

ü  KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

ü  100% TỰ NHIÊN

Bạn cần nguồn hàng chất lượng, giá cả cạnh tranh cho shop của mình. Bạn muốn trở thành nhà phân phối của chúng tôi, vui lòng tìm hiểu thêm chính sách bán sỉ tại “đây”.

Để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn, nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline

Tags: Bán Hạt Diêm Mạch Đen , Bán Hạt Chia Organic

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Gạo ST25 Premium Sỉ Ở TPHCM

Cung Cấp Gạo ST25 Premium Sỉ Ở TPHCM

Đại Lý Gạo Sỉ Lẻ Thanh Tuyền - Đ/c: 79 Dương Khuê, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú - Tel: 0909389039

Kho Gạo Mạnh Hùng - Cung Cấp Sỉ Lẻ Các Loại Gạo

Kho Gạo Mạnh Hùng - Cung Cấp Sỉ Lẻ Các Loại Gạo

Tổng Kho Gạo Giá Sỉ Mạnh Hùng - Đ/c: 619 Phạm Văn Chiêu, P. 13, Gò Vấp - Tel: 0919567088 - 0917367656

Cung Cấp Sỉ Lẻ Dâu Tây Đà Lạt Nhà Trồng

Cung Cấp Sỉ Lẻ Dâu Tây Đà Lạt Nhà Trồng

Dâu Tây Đà Lạt Linh Việt - Hotline: 0838878350 - Giá: 120k - 150k - Ship hàng tận nơi

Hộp Quà Biếu Tết Hạt Điều Rang Muối Vinaca

Hộp Quà Biếu Tết Hạt Điều Rang Muối Vinaca

CÔNG TY VINACASHEW - Đ/c: Số 13 đường số 15 P. An Lạc Quận Bình Tân - Tel: 0938222185

Ký Gửi Dừa Nướng Hoàng Gia Vào Quán Cà Phê, Nhà Hàng, Resort, Quán Chay

Ký Gửi Dừa Nướng Hoàng Gia Vào Quán Cà Phê, Nhà Hàng, Resort, Quán Chay

DỪA NƯỚNG HOÀNG GIA - Đ/c: 160/42 Phan Huy Ích, P. 12, Gò Vấp - Tel: 0945660669 - 0933829000 Công ty Hoàng Gia

Cung Cấp Dừa Nướng Thư Pháp

Cung Cấp Dừa Nướng Thư Pháp

DỪA NƯỚNG HOÀNG GIA - Đ/c: 160/42 Phan Huy Ích, P. 12, Gò Vấp - Tel: 0945660669 - 0933829000 Công ty Hoàng Gia

Cung Cấp Cơm Dừa Nước Đặc Sản Miền Tây

Cung Cấp Cơm Dừa Nước Đặc Sản Miền Tây

Cung Cấp Cơm Dừa Nước Đặc Sản Miền Tây - Nhận Đóng Hàng Đi Các Tỉnh Trên Toàn Quốc - Liên Hệ: 0764810226, Zalo: 0983703063

Cung Cấp Dừa Dứa Nướng Hoàng Gia

Cung Cấp Dừa Dứa Nướng Hoàng Gia

DỪA NƯỚNG HOÀNG GIA - Đ/c: 160/42 Phan Huy Ích, P.12, Gò Vấp, TP.HCM - Tel: 0945660669 A. Tuấn - 0933829000 C. Diễm

Cung Cấp Phân Phối Gạo Thơm ST25

Cung Cấp Phân Phối Gạo Thơm ST25

Nhà Phân Phối Gạo Long Phương - Đ/c: 805/46 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp - Tel: 0344531498 - 0946818229 - 0909398983

Cung Cấp Gạo Đặc Sản ST25

Cung Cấp Gạo Đặc Sản ST25

PHƯƠNG NAM GREEN FARM - Đ/c: 150/4 Ấp 4, Xã Lạc Tấn, Huyện Tân Trụ, Tỉnh Long An - Tel: 0938243085 - 0907912185

Dừa Xiêm Gọt Trọc Giá Rẻ Tại TPHCM, Dừa Xiêm Gọt Trọc Bến Tre Giá Rẻ Tại Tp.HCM

Dừa Xiêm Gọt Trọc Giá Rẻ Tại TPHCM, Dừa Xiêm Gọt Trọc Bến Tre Giá Rẻ Tại Tp.HCM

DỪA XIÊM GỌT TRỌC - Tel: 0909909882 - Đ/c: Phan Van Trị, Gò Vấp, TPHCM

Chuyên Cung Cấp Dừa Xiêm Bao Ngọt Cho Các Quán Cà Phê

Chuyên Cung Cấp Dừa Xiêm Bao Ngọt Cho Các Quán Cà Phê

Dừa Tắc - Dừa Thơm 70 Tô Hiến Thành - Đ/c: 70 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10 - Tel: 0931893835

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành SAHRA TUNISIA - Tel/Zalo: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Cung Cấp Gạo, Dừa Khô Sỉ Lẻ - Đại Lý Gạo Phúc

Cung Cấp Gạo, Dừa Khô Sỉ Lẻ - Đại Lý Gạo Phúc

Đại Lý Gạo - Dừa Khô Phúc - Tel: 02838390771 - 0933569079 - Đ/c: 382/47C Lê Hồng Phong, P.1, Quận 10

Đại Lý Gạo Nước Suối Hồng Phát - Cung Cấp Gạo Sạch TPHCM

Đại Lý Gạo Nước Suối Hồng Phát - Cung Cấp Gạo Sạch TPHCM

Đại Lý Gạo - Nước Suối Hồng Phát - Đ/c: 606/196 Đường 3/2, P. 14, Quận 10 - Tel: 028.3888.6789 - 0918136653

Chà Là Nguyên Cành

Chà Là Nguyên Cành

Chà Là Khô Nguyên Cành SAHRA TUNISIA - Tel/Zalo: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp