CAFE THỊNH TRÍ - Quán Cafe Cơm Văn Phòng Ngon Quận 3

Lượt xem
5249
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019082706
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE THỊNH TRÍ
Trần Quang Diệu, P.13, Quận 3, TP.HCM

CAFE THỊNH TRÍ

Đ/c: Trần Quang Diệu, P.13, Quận 3

Thời gian hoạt động: 6h30 - 23h

 

Tạo ấn tượng bởi không gian quán được thiết kế tinh tế với những đường nét được tô vẽ một cách tỉ mỉ, Cafe Thịnh Trí là một điểm đến lý tưởng dành cho những cuộc hẹn hò bạn bè hay những buổi gặp gỡ đối tác.

 

Cafe Thịnh Trí nằm tại Số  Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3 giữ riêng cho mình một vẻ đẹp cổ kính, nằm lặng yên giữa chốn Sài thành nhộn nhịp, không “ganh đua” với những vẻ đẹp mĩ lệ ngoài kia. 

 

Các thức uống ngoài việc được pha chế thơm ngon và vô cùng công phu, còn được ghi điểm bởi cách trang trí khá độc đáo và lạ mắt, chắc chắn sẽ chiều lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Mỗi loại thức uống ở đây được pha chế với hương vị thơm ngon khó cưỡng cùng hình thức bắt mắt ắt hẳn sẽ làm bạn thích thú khi thưởng thức. Đặc biệt, cafe được làm từ nguyên liệu sạch, còn các loại nước ép thì tươi ngon, đảm bảo hương vị thơm ngon tuyệt đối và cực kỳ an toàn, tốt cho sức khỏe.

 

Mật ong nguyên chất từ quê chuyển vào 180.000/1 lít

Caffe hạt 140.000/1kg

Ngoài ra còn các món cafe đá xay, soda, sinh tố, yogurt, nước ép với mức giá vô cùng phải chăng. Những ngày nắng nóng thế này, hãy để những ly nước mát lạnh giải tỏa cơn khát của bạn.

Ngoài ra, quán còn phục vụ cơm trưa cho dân văn phòng nữa. Các món ăn trưa đầy đủ dinh dưỡng, hợp khẩu vị của khách cả ba miền Tây - Nam - Bắc. Menu quán được thay đổi hàng ngày từ Thứ 2 đến Thứ 7 để thực khách không cảm thấy nhàm chán. Bếp ăn của Thịnh Trí với tiêu chí hàng đầu là sạch sẽ trong tất cả thức ăn và nước uống, để đảm bảo vệ sinh và sức khoẻ cho mọi người và cho cả người nhà của chủ quán. Đặc biệt là không dùng hoá chất ít lạm dụng gia vị

 

Ngoài ra, Thịnh Trí còn bán Bánh canh cua từ 16h - 23h. Tô bánh canh cua đầy dinh dưỡng với chả cua vàng tươi, tôm đỏ au, giò heo mềm ngọt… trông thật hấp dẫn. Màu đỏ của thịt cua và tôm quyện với hành lá xanh bắt mắt, khi ăn bánh canh cảm nhận được vị thanh ngọt, sền sệt của nước dùng hầm từ xương hòa cùng độ mềm dai trong từng sợi bánh. 

 

Quán có bãi giữ xe rộng rãi, sạch sẽ, cùng với đó là cách bày trí bắt mắt cùng mức giá cả hợp lý phải chăng nên đã được khá nhiều thực khách ưa chuộng.

 

Nhân viên quán rất nhiệt tình, đáng yêu và vô cùng thân thiện. Đây có lẽ là một trong những điểm cộng của quán, khiến cho cho bất cứ ai đã từng một lần đến đây đều muốn quay trở lại.

* Menu tham khảo

 

CAFE THỊNH TRÍ

Đ/c: Số Trần Quang Diệu, P.13, Quận 3

Tel: 0906392949

https://www.diadiemanuong.net.vn

 

Tags: Quán Cafe Cơm Văn Phòng Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584