Châu Gia Coffee Hoàng Sa Tân Bình

Lượt xem
3077
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220617151524
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHÂU GIA COFFEE
Hoàng Sa, P.5, Tân Bình

CHÂU GIA COFFEE

Quận Tân Bình là một trong những quận đông đúc, tấp nập của thành phố Hồ Chí Minh. Bài viết này Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ mang đến cho các bạn những thống tin cần thiết về những quán cà phê vừa ngon, vừa chất mà bạn đáng thưởng thức ở quận Tân Bình nhé. 

Một trong những quán café đang được nhiều người yêu thích ở Quận Tân Bình đó chính là Châu Gia Coffee. Quán có không gian rộng rãi, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và các món đồ trang trí chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Quán chính là sự lựa chọn thích hợp cho cả lúc ngồi nhâm nhi ngụm cà phê, cùng làm việc bên chiếc laptop rồi nhìn ngắm khung cảnh hay đơn giản là nghe một bản nhạc, thưởng thức tách trà chiều với hội bạn thân, một ngày mang lại cảm giác tươi mới như thế thì còn gì bằng!

Châu Gia Coffee có một thực đơn nước uống khá đa dạng với các loại Cafe, Sinh tố, Nước ép, Trà trái cây,... Một buổi sáng cuối tuần ghé đến đây làm một tách cafe có thể giúp bạn xua tan nỗi căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi đấy.

Tùy sở thích, bạn có thể chọn café đen đá, café sữa đá truyền thống để cảm nhận trọn vẹn mùi vị đắng đậm đà của hạt café rang xay. Ngoài ra, Châu Gia Coffee còn có nhiều loại café đá xay thơm ngon độc đáo cho bạn thoải mái lựa chọn.

Bạn có thể chọn những ly soda mát lạnh, kết hợp với các vị trái cây chua chua, ngọt ngọt là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị. Hoặc ly trà đào, vải mang những màu sắc bắt mắt cùng hương vị độc đáo riêng biệt đang chờ bạn khám phá.

Bên cạnh đó, những ly nước ép có công dụng làm đẹp da, bổ sung vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể cũng là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho những tâm hồn trẻ trung, yêu thích sự đột phá.

Nhân viên quán rất nhiệt tình, đáng yêu và vô cùng thân thiện. Quán có chổ để xe an toàn, thoải mái khỏi phải bàn. Đây có lẽ là một trong những điểm cộng của quán, khiến cho cho bất cứ ai đã từng một lần đến đây đều muốn quay trở lại.

Nếu bạn là những người bận rộn, không dễ dàng “đưa nhau đi trốn” quá xa Sài Gòn, thì nhanh tay lên lịch rủ bạn bè ghé ngay Châu Gia Coffee giữa lòng thành phố để tận hưởng cảm giác bình yên nhé!

 

CHÂU GIA COFFEE

Đ/c: Hoàng Sa, P.5, Tân Bình

Giờ mở cửa: 06g00 - 15g00

Tel: 0938691159

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Châu Gia Coffee Hoàng Sa Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879