Chè Dưỡng Nhan, Sữa Chua, Nước Sâm Nha Đam Ngon Quận 3

Lượt xem
5944
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020051405
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SỮA MẸ BI NẤU
Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Quận 3

SỮA MẸ BI NẤU

 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Quận 3

Thời gian hoạt động: 9h - 21h

 

Mùa nóng đổ lửa ở Sài Gòn như vầy mà có 1 ly nước thơm ngon, ngọt thanh thì còn gì bằng. Nhưng mà phải ra ngoài thì nắng quá... phải làm sao đây?!! Đừng lo, hãy để Sữa Mẹ Bi Nấu giải quyết vấn đề này cho bạn. 

 

Sữa Mẹ Bi Nấu là một shop online đã hoạt động trên 5 năm, chuyên giao hàng tận nơi với những loại thức uống giải khát vừa hấp dẫn vừa tốt cho sức khỏe như: Chè tuyết yến nhựa đào 40k/chai, Nước sâm 15k/chai, Nha đam 15k/chai, Sữa bắp 15k/chai, Sữa chua 6k/bịch...

Chè dưỡng nhan (chè tuyết yến nhựa đào) là tên gọi dành cho một loại chè mà nguyên liệu để nấu đa phần là các vị thuốc Bắc tốt cho sức khỏe. Tương truyền món chè này đã có từ rất lâu đời trong nền ẩm thực Trung Hoa, thường dành cho các cung tần mỹ nữ, có công dụng dưỡng sắc diện.

 

Đây là món chè kết hợp từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau với các thành phần chính gồm: tuyết yến, nhựa đào, tuyết liên tử, táo đỏ, kỷ tử, long nhãn, hạt sen… Tùy theo khẩu vị hay đặc trưng ẩm thực của từng vùng mà khi nấu chè người nấu có thể thêm bo bo (ý dĩ), hạt chia, hạt é, mủ trôm… để tăng hương vị cho món ăn.

 

Không dừng lại ở món ăn nhẹ giúp giải khát, ăn chơi cho vui miệng mà chè dưỡng nhan còn là nguồn cung collagen giúp làn da khỏe mạnh, mịn màng. Các thành phần trong chè còn giúp bổ gan thận, thông khí huyết, chống lão hóa… Do chè dưỡng nhan có tính hàn nên bạn chỉ nên ăn 2 – 3 lần/tuần thôi nhé.

Từ xa xưa, người dân đã biết tận dụng những vị thảo mộc trong Đông Y để nấu nước sâm. Ngày nay, nước sâm được biến tấu với nhiều nguyên liệu phong phú, đa dạng hơn hẳn. Nước sâm từ lâu nổi tiếng là thức uống giải nhiệt bình dân, phổ biến của nhiều gia đình. Nước sâm không chỉ bổ dưỡng, nó còn giải nhiệt, thanh lọc cơ thể cực kỳ hiệu quả.

Ngày nay, với dịch vụ giao hàng tận nơi thì bạn chỉ cần ngồi ở nhà và nhấc máy lên gọi cho shop mà thôi, chẳng cần đi đâu xa cả, thật tiện lợi phải không. Những ngày nắng nóng như thế này, hãy bổ sung cho mình những thức uống tốt cho sức khỏe để bảo vệ mình khỏi những cơn cảm bệnh nhé.

SỮA MẸ BI NẤU

Đ/c: Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Quận 3

Tel: 0934989636 - 0939053286

 

Tags: Chè Dưỡng Nhan , Sữa Chua , Nước Sâm Nha Đam Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584