Điểm Tâm Sáng Cafe Cơm Văn Phòng Ngon Quận 7

Lượt xem
4454
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020121607
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Điểm Tâm Sáng Cafe Cơm Văn Phòng
Đường số 23, P. Tân Quy, Quận 7

Điểm Tâm Sáng Cafe Cơm Văn Phòng

 

Mỗi buổi sáng bạn sẽ đỡ phải suy nghĩ ăn gì, ở đâu, đi đâu khi đã có mô hình kinh doanh cafe đi kèm điểm tâm sáng. Không chỉ thuận lợi cho khách hàng mà cũng làm đa dạng và phong phú menu của quán. Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET khám phá những quán cafe có điểm tâm sáng tại khu vực Quận 7 Tp HCM nhé.

Nhắc đến cafe điểm tâm thì không thể bỏ qua quán cafe nằm tại địa chỉ 88 Đường số 23, phường Tân Quy, Quận 7. Đây là địa chỉ được gia đình, bạn bè rủ nhau tìm đến. Không gian quán rộng rãi thoáng mát, ấn tượng ngay từ cách trang trí bên ngoài cửa hàng, và không thể bỏ qua chất lượng đồ uống cùng hương vị món ăn tuyệt vời tại đây.

Đặt chân đến quán lần đầu bạn sẽ cảm nhận được ngay sự mát mẻ đến từ những dàn tiểu cảnh khác nhau. Điều đặc biệt là bạn có thể ngồi ở bất cứ vị trí nào của quán cũng cảm nhận được sự yên bình đến lạ đấy.

Quán cafe này còn có một thực đơn nước uống khá đa dạng với các loại Cafe, Đá xay, Sinh tố... Một buổi sáng cuối tuần ghé đến đây làm một tách cafe có thể giúp bạn xua tan nỗi căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi đấy.

Quán còn lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn cà phê là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Nếu thích hương vị cà phê thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay café đen, café sữa tùy theo khẩu vị.

Đối với những món Sinh tố, Nước ép, Trà trái cây... quán chỉ sử dụng những loại trái cây tươi ngon chất lượng để làm nên những ly nước mát lạnh đầy dinh dưỡng cho khách hàng có thể yên tâm thưởng thức. Và các món nước ép ở quán đều đồng giá là 25.000đ nhé.

Ngoài những thức uống thường gặp, ở đây bạn còn được thưởng thức những món điểm tâm thơm ngon mà không cần phải đi đến nơi khác. Thực đơn phong phú các món Điểm Tâm Sáng - Cơm Trưa Văn Phòng cùng giá cả phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Nem cua bể 50k

Với thực đơn đa dạng nhiều màu sắc từ cà phê hảo hạng đến các loại thức uống khác và món ăn, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết từ lớn đến nhỏ.

Sáng bận rộn hay sáng thong thả thì bạn cũng cần phải nạp năng lượng thì mới có thể bắt đầu một ngày làm việc có hiệu quả được. Quán cafe này sẽ thực sự làm bạn khó quên với một phong cách phục vụ thân thiện và nhiệt tình cùng những khoảnh khắc lý tưởng bên không gian yên bình thoải mái. Quán là địa điểm lý tưởng, nơi tận hưởng những phút giây thư thái, thoải mái nhất sau những bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật.

Điểm Tâm Sáng Cafe Cơm Văn Phòng

Đ/c: Đường số 23, P. Tân Quy, Quận 7

Tel: 0901011979

 

Tags: Điểm Tâm Sáng Cafe Cơm Văn Phòng Ngon Quận 7 , Điểm Tâm Sáng Cafe Cơm Văn Phòng

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

KEM Ý IGELATO - Đ/c: 380A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0916308822

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

KEM Ý IGELATO - Đ/c: 380A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0916308822