Koi Thị Milk Tea - Quán Trà Sữa Ngon Tân Bình

Lượt xem
2831
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220210100524
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KOI THỊ MILK TEA AND DESSERT
Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình

KOI THỊ MILK TEA AND DESSERT

Với thời tiết thất thường như ở Sài Gòn thì thật tuyệt vời nếu được thưởng thức một cốc trà sữa vào cuối ngày để giảm nhiệt cơ thể, bổ sung năng lượng phải không nào. Nhận thấy nhu cầu đó, Koi Thị Milk Tea And Dessert đã cho ra những sản phẩm trà sữa, trà, đồ uống nhiệt đới nhằm thanh lọc cơ thể, trở thành món phụ không thể thiếu của các bạn trẻ.

Menu của quán cũng không chỉ có trà sữa không đâu nhé, có nhiều món nước uống khác nữa, hẳn sẽ không làm các bạn thất vọng.

Có rất nhiều người tìm đến Koi Thị như giải tỏa “cơn nghiện” trà sữa của mình. Ở đây bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa đậm vị trà tự nhiên, kem ngon mà không gây cảm giác ngọt gắt hay quá béo khó uống.

Bạn có thể tha hồ nhâm nhi một ly trà sữa siêu ngon mà không lo sợ tăng cân. Đặc biệt thức uống ở đây có giá thành khá rẻ, tất cả các loại thạch và topping do quán tự làm ăn rất ngon mà lại đảm bảo an toàn.

Những ly trà trái cây sẽ giúp giải nhiệt cơ thể rất tốt, trái cây tươi sẽ cho bạn vitamin cần thiết; cho một ngày làm việc hiệu quả, thật là tuyệt vời phải không nào? Với tiết trời oi bức như hiện nay thì việc làm một ly trà trái cây mát lạnh là điều tuyệt vời nhất.

Panna cotta là loại bánh ngọt với hương vị thơm ngon phù hợp với sở thích của nhiều người. Độ mềm mịn, thơm ngon, cảm giác béo dai của bánh luôn khiến mọi người cảm thấy quyến luyến. Panna cotta là món tráng miệng cực kỳ hấp dẫn giữa cái nắng oi bức của mùa hè. 

Thức uống tại Koi Thị không chỉ đơn giản là cung cấp các món trà sữa tốt cho sức khỏe mà còn mang đến cho khách hàng những món nước khác đảm bảo chất lượng hảo hạng và cam kết bảo đảm 100% tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chiều chiều mát mẻ rủ ngay đám bạn thân ra ngồi tám đủ chuyện trên trời với Koi Thị Milk Tea And Dessert nha!! Mà nếu bạn ở xa quá thì chỉ cần alo cho quán là có người giao hàng tận nơi cho bạn luôn đó!

KOI THỊ MILK TEA AND DESSERT

Đ/c: Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình

Tel: 0969920975

 

Tags: Koi Thị Milk Tea , Quán Trà Sữa Ngon Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879