Mr Râu Coffee Tea Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình

Lượt xem
2616
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220628142632
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MR RÂU - COFFEE & TEA SHOP
Cách Mạng Tháng 8, P. 7, Tân Bình

 

MR RÂU - COFFEE & TEA SHOP

Sài thành là khu vực phát triển, sầm uất với cuộc sống xô bồ. Đôi khi người ta muốn lắng lại để tìm về địa chỉ tĩnh lắng, ngắm nhìn xung quanh. Còn gì tuyệt vời hơn khi được bên cạnh bạn bè, người mình yêu thưởng thức ly cà phê đúng điệu với không gian tĩnh lặng. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm thú vị được nhiều người yêu thích.

 

Trú ngụ tại 943 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình, đến với Mr Râu - Coffee & Tea Shop bạn sẽ tạm xa được không khí ồn ào, xô bồ của cuộc sống đô thị, thả mình vào nơi yên bình cùng với giai điệu nhạc du dưỡng, nhẹ nhàng.

Với lối thiết kế đơn giản, ấm cúng và nhẹ nhàng, Mr Râu - Coffee & Tea Shop khoác lên mình một phong cách rất riêng mà không một quán cà phê nào có được.

Không thiết kế dành riêng cho bất kỳ đối tượng nào, Mr Râu - Coffee & Tea Shop luôn mở rộng cánh cửa chào đón tất cả thực khách khi muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh để trò chuyện cùng người thân, bạn bè, thậm chí là đối tác làm ăn.

Từ không gian, đồ uống đến lối phục vụ chuyên nghiệp đến từ những nhân viên tại Mr Râu - Coffee & Tea Shop luôn nhận được sự hài lòng và tán thưởng của khách hàng.

Mr Râu - Coffee & Tea Shop không xa hoa, hoành tráng nhưng lại được điểm phá bởi những tiểu tiết khá dễ thương và thân thuộc, cùng thực đơn thức uống đa dạng và giá cả vô cùng hấp dẫn. Sự gần gũi nơi đây đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng.

Mr Râu - Coffee & Tea Shop còn lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn cà phê là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Nếu thích hương vị cà phê thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay café đen, café sữa tùy theo khẩu vị.

Có rất nhiều cách pha cà phê khác nhau, nhưng bạn đã bao giờ thử pha cà phê sương sáo chưa? Cafe sữa tươi topping sương sáo, một sự kết hợp rất độc đáo nhưng lại vô cùng hợp lý. Cafe thì thơm, sữa tươi béo ngậy hòa quyện cùng với nhau, ăn thêm chút thạch dai dai, giòn giòn cực đã miệng. 

 

Những nhân viên của Mr Râu - Coffee & Tea Shop luôn nhiệt tình và nhanh nhẹn sẽ hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Hãy note lại địa chỉ và đến để tự mình trải nghiệm nhé.

MR RÂU - COFFEE & TEA SHOP

Đ/c: Cách Mạng Tháng 8, P. 7, Tân Bình

Giờ mở cửa: 06g00 - 23g00 hàng ngày

Tel: 0936909091

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Mr Râu Coffee Tea Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879