Nhà Hàng Ẩm Thực Karaoke Vĩnh Lộc Bình Chánh

Lượt xem
10297
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ẩm Thực - Karaoke Cây Sứ

ẨM THỰC - KARAOKE CÂY SỨ 

 

Sài Gòn có không ít hàng quán có các món nướng, nhưng để tìm được một nơi để bạn cùng gia đình quây quần bên nhau trong không gian mát mẻ, ấm cúng, bạn không thể bỏ qua một địa chỉ lý tưởng Ẩm Thực Cây Sứ. Quán với bộ sưu tập các món nướng, chiên , xào, gỏi, lẩu, hải sản tươi sống thật thơm ngon, đậm đà hương vị cho bạn những giây phút tụ họp vui vẻ cùng bạn bè, gia đình. Có rất nhiều các món ăn trong thực đơn phong phú, nhưng khi đến với Ẩm Thực Cây Sứ, quán chuyên các món ăn đồng quê - Hải sản tươi sống, bình dân.

Ẩm Thực Cây Sứ tọa lạc tại số C12B, Ấp 3B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh. Với thế mạnh về không gian, cùng cung cách phục vụ, và đặc biệt là những món ăn chuyên về hải sản tươi ngon, hấp dẫn được chế biến từ bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu. Ẩm Thực Cây Sứ đã và đang trở thành một địa chỉ lý tưởng và uy tính đối với thực khách Sài Gòn. Nhanh chân cùng diadiemanuong.net.vn khám phá ngay các bạn nhé!

Nổi tiếng không chỉ với sự đa dạng trong thực đơn và hấp dẫn trong hương vị món ăn, Ẩm Thực Cây Sứ còn gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian hiện đại, lịch sự và sang trọng.Không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, khu sân vườn thoáng mát, sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái.

Với những phòng vip, máy lạnh tầng lầu sang trọng là nơi lý tưởng để bạn lựa tổ chức tiệc tùng, họp hội, gặp gỡ đối tác hay tụ họp gia đình, bạn bè

Không dừng lại ở đó, Ẩm Thực Cây Sứ còn có những phòng tiệc với không gian vừa riêng tư, vừa sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, gần gũi có sức chứa từ 10 - 200 khách để quý khách có thể tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật, tiệc báo hỷ,…

Ngoài ra, Ẩm Thực Cây Sứ còn trang bị phòng Karaoke hiện đại, chất lượng. Sẽ thật tuyệt nếu bạn là người được sở hữu giọng hát hay. Hay đơn giản bạn chỉ là người luôn cảm thấy yêu cuộc sống, thích hát và hay hát cho mọi người nghe. Ghi lại những cảm xúc, những ca khúc bạn yêu thích được thể hiện bằng chính giọng ca của mình và gửi tặng đến những người thân yêu…bạn nghĩ sao về ý tưởng này. Thật độc đáo, thật tuyệt đúng không?

 

Hãy thử trải nghiệm một lần nhé bởi thu âm CD không hề khó như bạn nghĩ đâu! Bạn không cần phải hát hay, Karaoke Cây Sứ sẽ nhiệt tình hướng dẫn và tư vấn cho bạn cách thể hiện một bài hát để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, phù hợp nhất với chất giọng của bạn. Bạn sẽ hát trên nền nhạc thu sẵn, nhân viên kỹ thuật sẽ chọn tone phù hợp với bạn, nếu hát sai chỗ nào sẽ được hướng dẫn chỉnh sửa. Phần thu này sau đó sẽ được các chuyên gia mix và điều chỉnh lại.
 

Rất hấp dẫn phải không nào, hãy đến với Karaoke Cây Sứ để thể hiện niềm đam mê ca hát của mình bằng những giai điệu ngọt ngào. Bài hát được thể hiện bằng chính giọng ca riêng biệt của bản thân chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kỷ niệm khó quên và là món quà vô cùng tuyệt vời, bất ngờ để bạn dành tặng cho “ai đó” đấy nhé!

Không như các phòng thu khác chỉ dành riêng cho các ca sĩ với chi phí thu âm, phối nhạc rất cao, Karaoke Cây Sứ còn mở cửa phục vụ cả ca sĩ và các bạn trẻ yêu ca hát. Phòng thu được trang bị những thiết bị tiên tiến trong ngành công nghiệp thu thanh. Hệ thống phòng thu hiện đại, đạt đúng tiêu chuẩn chuyên nghiệp, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mình sẽ có những sản phẩm âm nhạc tốt nhất khi đến với Karaoke Cây Sứ.

Bên cạnh các phòng thu âm tại Karaoke Cây Sứ có nhiều phòng karaoke sạch sẽ, không gian thoáng đãng, phù hợp với giới trẻ. Được trang bị hệ thống dàn âm thanh và ánh sáng hiện đại, list nhạc phong phú được cập nhật thường xuyên, bạn có thể thoái mái xả stress hay thưởng thức những phút giây sôi nổi, hào hứng khi hát vang những bài hát yêu thích bằng chính giọng hát của mình. Bên cạnh đó bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt ngon miệng khác khi đến nơi đây.

Không chỉ phục vụ quý khách hàng nhu cầu giải trí, thư giãn Ẩm Thực Cây Sứ còn mang đến một thực đơn ẩm thực ăn uống đặc sắc. Với menu ẩm thực đa dạng , phong phú như: heo, bò, gà, dê, ếch, lươn, hải sản tươi sống,....

Bạn sẽ thoải mái chọn lựa theo sở thích và khẩu vị của mình, để có được bữa ăn ngon miệng và hài lòng nhất! Bên cạnh đó, đến với Ẩm Thực Cây Sứ, còn phục vụ cho các bạn trẻ “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại quen thuộc như: ốc hương, sò huyết, nghêu, hào... Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, rang muối, xào sa tế...
 

Ngoài thực đơn của Ẩm Thực Cây Sứ còn đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn khác mà còn thưởng thức món ăn no như lẩu. Nhiều món lẩu đa dạng cho bạn lựa chọn như: Lẩu dê thuốc bắc, Lẩu dê xáo măng, Lẩu Ngọc Dương, Lẩu dựng dê thuốc Bắc,...

Hải sản vốn là nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, đa dạng về phương pháp chế biến cũng như cách bày trí. Và chính vì thế hải sản luôn được khách ẩm thực sành điệu đặc biệt ưa thích. Nếu là tín đồ của hải sản thì Ẩm Thực Cây Sứ hứa hẹn sẽ là nơi cực lý tưởng để bạn thỏa mãn niềm đam mê của mình với nhiều lựa chọn hấp dẫn. Còn nếu không thì đến với Ẩm Thực Cây Sứ, bạn sẽ có cho mình những giây phút tuyệt vời và những trải nghiệm lý thú đấy nhé!

Toàn bộ nguyên liệu của quán nhập từ các vựa hải sản sạch, không chất bảo quản, được thu gom hoàn toàn thủ công mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất. Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Ẩm Thực Cây Sứ cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý: hải sản thật - giá trị thật. 

Ẩm Thực Cây Sứ luôn chú trọng đến sức khỏe của thực khách vì vậy các đầu bếp luôn chăm chút từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến đảm bảo mang đến thực khách những món hải sản tươi sống, giàu dưỡng chất.

 

Điểm cộng rất lớn cho Ẩm Thực Cây Sứ chính là nơi quy tụ những đầu bếp chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, lịch sự chắc chắn rằng Ẩm Thực Cây Sứ sẽ làm vừa lòng mọi thực khách khi ghé tới. Một điểm cộng cho quán nữa là điểm giữ xe (miễn phí) cực kỳ rộng rãi và an toàn cho cả xe ô tô và xe máy nhé!
 
 
 
Nào hãy đến Ẩm Thực Karaoke Cây Sứ để thỏa sức ca hát và ghi lại những giai điệu do chính mình thể hiện một cách chuyên nghiệp, khám phá ẩm thực cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn được làm từ hải sản tươi sống, những món ăn dân dã đồng quê đa dạng, phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé! 

 

Thông Tin Liên Hệ:

ẨM THỰC - KARAOKE CÂY SỨ 

 

Tel: 08.2253.1575 - Hotline: 0938663398 

 

 

Tags: Nhà Hàng Ẩm Thực Karaoke Vĩnh Lộc Bình Chánh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

BUFFET LẨU HONGKONG - Đ/c: 32 - 34 Đường số 10, KDC Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0937373717 - 0908871373

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình - Đ/c: 2A-2B Đường số 10, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0906338750

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005 - Đ/c: 75 Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Bình Chánh (Số cũ là C7A Phạm Hùng) - Tel: 0707515154 - 0909333661

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon - Đ/c: A23/14 Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0915142582

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng - Đ/c: C1/23 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0981581499 - 0977605815

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

BÚN ĐẬU LÀNG VÒNG - Đ/c: C1-04 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0966991422

Quán Lẩu Đuôi Bò Ngon Bình Hưng

Quán Lẩu Đuôi Bò Ngon Bình Hưng

LẨU ĐUÔI BÒ 777 - Đ/c: 478 Quốc Lộ 50, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0933374437

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

LẨU CÁ CÔ BA GẠO - Đ/c: Lầu 1, 269 đuờng 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0907516030

Quán Cháo Dinh Dưỡng Mina Bình Hưng Bình Chánh

Quán Cháo Dinh Dưỡng Mina Bình Hưng Bình Chánh

CHÁO DINH DƯỠNG MINA - Đ/c: A6/9 QL50, Ấp 2, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0914164478 - 0914164498