Nước Ép Trái Cây Và Trà Sữa Ngon Quận 3

Lượt xem
8417
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017082308
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hi Juicé Juice & Milk Tea
Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3

HI JUICÉ JUICE & MILK TEA

 

 

Từ lâu, nước ép trái cây luôn được xem là “bảo bối” của làn da và được hầu hết phái đẹp ưa thích, thêm vào thực đơn mỗi ngày. Hiệp hội Khoa học Úc đã nghiên cứu về công dụng của các loại nước ép trái cây và đưa ra kết luận “ nước ép trái cây rất tốt cho sức khỏe khi thời tiết khô và nóng bức” - đó chính là lý do khiến bạn không thể từ chối những ly nước ép trái cây mát lạnh để giải nhiệt ngày hè. Đồng hàng cùng Diachianuong hôm nay bạn sẽ được thưởng thức nước ép trái cây tươi 100% tại Hi Juicé Juice & Milk Tea trái cây tươi được nhập hàng ngày, được ép bằng công nghệ mới nhất, máy ép thủy lực, nên giữ lại 100% vitamin A cho nước ép

 

Bằng cách trau dồi và nâng cao hương vị tự nhiên của trái cây, Hi Juicé Juice & Milk Tea đã tạo ra các loại nước ép trái cây thơm ngon, tự nhiên mà không dùng đến hóa chất hay hương vị nhân tạo. Với sự pha trộn và kết hợp các loại trái cây và rau quả bổ dưỡng, sản phẩm không chỉ mang hương vị ngon nhất, đặc trưng nhất mà còn cho giá trị dinh dưỡng cao nhất. 

Trái cây sử dụng để chế biến sinh tố, nước ép được Hi Juicé Juice & Milk Tea chọn lựa rất kỹ càng và nhập hàng ngày. Đó phải là những loại trái cây còn tươi ngon, chính vì thế, bạn sẽ không chỉ hài lòng về hương vị thơm ngon của các loại nước uống mà còn thực sự yên tâm về giá trị dinh dưỡng mà chúng mang lại. 

Thực đơn đa dạng, phong phú, tất cả các đồ uống của Hi Juicé Juice & Milk Teac đều được pha chế theo công thức riêng phù hợp với khẩu vị ăn uống của người Việt. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một loại nước ép yêu thích 

 

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn..

 

Nhưng để tìm được một nơi bán trà sữa vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng thì hơi khó, đến với Hi Juicé Juice & Milk Tea giới thiệu đến các bạn Trà Sữa tại Hi Juicé Juice & Milk Tea nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chủ quán nói không với nguyên liệu từ Trung Quốc. Nên các bạn yên tâm tới đây thưởng thức món trà sữa mình yêu thích nhé..!

 

 

 

Trà sữa không phải là món uống quá cầu kỳ, thành phần cũng không phải là những loại khó tìm. Nhưng cũng chính vì sự đơn giản đó, mà việc tạo ra một ly trà sữa vừa thơm ngon lại vừa “sạch” mới cần sự quan tâm tỉ mỉ đến từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu, cho đến quy trình pha chế. Trà Sữa Hi Juicé Juice & Milk Tea đã làm được điều đó.

 

 

 

Yếu tố quan trọng nhất để làm nên một ly Trà Sữa là Trà. Trà của quán được nhập từ Nhận Bản nên trà sữa đó sẽ trở nên ngon hơn nhiều. Kế đó là phần chọn bột sữa, chủ quán đã chọn được loại bột sữa béo vừa giữa các loại bột sữa được sản xuất ở nhiều nơi để khách uống vào không gây cảm giác ngán, tạo cảm giác sảng khoái, xả strees cho dân văn phòng làm việc căng thẳng.

 

 

 

Không chỉ quan tâm đến chất lượng, Hi Juicé Juice & Milk Tea còn làm hài lòng thực khách bởi sự phong phú đầy đủ Cream Cheese, Hạt Chia, Trân Châu Trắng, Trân Châu Đen, Lô Hội, Flan, Sương Sáo, Thạch Trái Cây... Đến đây, bạn có thể tìm thấy đủ thể loại ưa thích của mình nào là: Trà Sữa Cream Nhãn, Trà Sữa Cream Dừa, Trà Sữa Khoai Môn, Trà Sữa Oolong, Traxfb Sữa Bạch Hảo, Trà Sữa Cream Cafe, Trà Sữa Chocolate Bạc Hà.... Tiêu chí của Trà Sữa Hi Juicé Juice & Milk Tea: NGON - BỔ - GIÁ MỀM SO VỚI CHẤT LƯỢNG đảm bảo thực khách sẽ hài lòng.

 

 

 

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Hi Juicé Juice & Milk Tea bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Hút một ngụm trà sữa mát lành, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

 

 

Tp. HCM đang trong những ngày nắng nóng, ghé Hi Juicé Juice & Milk Tea nhâm nhi một cốc nước mát lành, đắm mình trong không gian ngập tràn hương hoa cỏ và tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, để tận hưởng những giây phút thư giãn thật thoải mái.

Chi Tiết Liên Hệ:

HI JUICÉ JUICE & MILK TEA

Đ/c:  Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3

Tel: 0399915721 Ms. Thư

Giao Hàng: 0962968461 - 0869320966

 

Tags: Hi Juicé Juice & Milk Tea , Nước Ép Trái Cây Và Trà Sữa Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584