Nước Mía Cốt Dừa Quận 3.

Lượt xem
11608
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018031901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nước Mía Việt Quốc
Cách Mạng Tháng 8, P.11, Quận 3.

NƯỚC MÍA VIỆT QUỐC

 

Từ xưa đến nay, nước mía tại các quán mía có luôn là loại thức uống giải khát số 1 hàng đầu được ưu chuộng ở Việt Nam nhất là vào những ngày nắng nóng. Bên cạnh đó, để mạng lại sự trải nghiệm mới người bán muốn tăng thêm hương vị đậm đà của nước mía nên cũng tìm ra cách kết hợp pha trộn nước ép mía với nhiều loại nước ép trái cây khác. Qua bài viết dưới đây, http://www.diadiemanuong giới thiệu đến các bạn địa chỉ bán nước mía cốt dừa ngon ở 550 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3.

 

 

Ở đây nước mía rất ngon và sạch nhé, được pha thêm với một số vị trái cây, tạo nên một mùi vị khác biệt cho các bạn, ở đây có rất nhiều loại  như:

Nước mía cốt dừa:

 Nước mía được ép ra, sau đó sẽ được thêm cả chút cốt dừa béo ngậy. Vị béo được tăng cường bằng những vốc dừa nạo kẹp chung với mía cây khi ép. Có dừa, vị béo của nước dừa ... Dùng muỗng quẹt thẳng vào li đá (hay bao nilon đá) chan nước mía (có dừa) lên, các bạn lắc đều và thưởng thức cho mình một ly nước uống thơm ngon nhé. Tại quán có những lý nước cốt dừa to bự nhé, giá cả bình dân, ly vừa 10k, ly lớn 15k, uống một ly sẽ cho các bạn no nê luôn, hãy đến và thưởng thức nhé.

Nước mía sầu riêng:

Mấy món nước ép hay Matcha mình uống nhiều chỗ rồi, mà nước mía sầu riêng thì chưa uống bao giờ luôn. Các bạn hãy thử  một ly, sẽ  thấy được nước mía rất thơm. Nước mía mix với sầu riêng rất hợp, uống không bị ngán nên theo cảm nhận của mình là ngon..

Vì có sầu riêng nên được nhiên là ko dùng chung với tắc, vị ngọt tăng gấp đôi, gấp ba, không có chất chua kìm hãm lại càng ngọt. Có dừa, vị béo của sầu riêng được tăng cường tối đa.

Nước mía ở đây đối với mình quá ngon, mình đang nói nước mía sầu riêng á, ôi có vị thơm vị bùi bùi, của sầu riêng, giống như có thêm đậu xanh vậy, nước mía ngọt.

Nguồn gốc của mía có vị ngọt đậm đà và hương vị hoàn toàn tự nhiên. Còn  sầu riêng là một loại trái cây cho mùi thơm ngào ngạt và đầy quyến rũ. Khi nước mía và sầu riêng hòa quyện vào nhau sẽ tạo cho thực khách  một cảm giác lạ và ngon tuyệt.  Để tăng vị ngọt của cốc nước mía người bán thường  cho thêm quýt đường để làm ly nước mía trở nên thơm ngon hơn.

Sự kết hợp giữa vị ngọt thanh của nước mía, vị bùi của đậu xanh và mùi thơm của sầu riêng, tạo ra một ly nước mía đậm đà, rất đáng để cho bạn thưởng thức mỗi lần đi du lịch cùng bạn bè, gia đình hay chỉ là để giải khát.

Nếu một lần được đến Nam bộ và thưởng thức ly nước mía sầu riêng pha chút đậu xanh thì đó chính là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ cho các bạn. giá cả thì rất là rẻ nhé ly vừa 15k và ly lớn 20k .

Nước mía dâu:

Nước mía dâu tây là loại thức uống kết hợp giữa nước cốt mía truyền thống với hương vị tuyệt vời của quả dâu tây tạo nên loại thức uống ngon đến mức không cưỡng lại được. Nước mía dây là loại nước uống được kết hợp giữa loại nước truyền thống với  hương vị tuyệt vời của quả dâu tây tạo thành nước giải khát mà khó ai có thể  cưỡng lại được.

Với ly nước mía không những vừa có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể nhằm tăng cường sức đề kháng vừa có tác dụng làm đẹp cho làn da cho chi em phụ nữ. Nước mía dâu vừa có tác dụng giải nhiệt vừa giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể. Hơn nữa dâu có tác dụng làm đẹp cho làn da rất tốt nên khi kết hợp với nước mía thanh ngọt sẽ làm cho làn da của bạn mịn màng hơn hẳn.

 

 

Thật là thú vị đúng không các  bạn, mới nhìn thôi cũng thấy hấp dẫn rồi, còn chần chừ gì nữa, với cái thời tiết nóng bức của Sài Gòn như thế này hãy cho mình một ly nước cốt dừa với nhiều mùi vị khác nhau nhé.

 

NƯỚC MÍA VIỆT QUỐC

Cách Mạng Tháng 8, P.11, Quận 3.

Tel: 0931020227.

 

Tags: Nước Mía Cốt Dừa Quận 3.

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584