Phòng Trà Hương Tình Cũ - Phòng Trà Hát Với Nhau Quận Tân Bình, Gò Vấp

Lượt xem
22302
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017112110
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

PHÒNG TRÀ HƯƠNG TÌNH CŨ
Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình

PHÒNG TRÀ HƯƠNG TÌNH CŨ

 

Sau một ngày làm việc bận rộn, buổi tối là thời điểm lý tưởng để những người yêu âm nhạc Sài Thành ghé chân tới những phòng trà, tìm những giây phút thư giãn cho tâm hồn. Ca từ sâu lắng, giai điệu du dương của những bản tình ca bất hủ đưa chúng ta ra khỏi những bon chen của cuộc sống thường nhật, tìm lại cảm giác nhẹ nhàng, bình yên… Cùng ghé đến Phòng Trà Hương Tình Cũ để trải nghiệm những giờ phút lắng đọng và bình yên bên những giai điệu êm ái bạn nhé!

Không gian phòng trà thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, ấm cúng, tạo được sự gần gũi nơi những con tim hết mình vì nghệ thuật. Đến với Phòng Trà Hương Tình Cũ, bạn có thể thả mình trên những chiếc ghế sofa êm ái để thư giãn và thưởng thức hương vị cafe thơm lừng. Chính nơi đây, tâm hồn và âm nhạc hòa quyện vào nhau trong các bài nhạc trữ tình, mượt mà bất hủ làm say đắm biết bao nhiêu thực khách mỗi khi đến.

Với dàn âm thanh chuẩn, chất lượng, bạn sẽ được phiêu du cùng nhiều cung bậc cảm xúc. Khi thì lắng đọng, nhẹ nhàng, khi thì mạnh mẽ, cuồng quay, nhưng tất cả là những cảm giác vô giá mà bạn chỉ có thể cảm nhận khi sống cùng âm nhạc.

Với chủ trương là một phòng trà tuy nhỏ nhưng chương trình ca nhạc hát với nhau ở đây khá đa dạng và phong phú với đủ các thể loại từ nhạc trữ tình, dân ca cho đến những dòng nhạc trẻ đương đại.

 

Phòng trà phục vụ đa dạng các loại thức uống như Cà phê, Kem, Bia, Spy, các loại Nước ép trái cây, Cocktail… được pha chế bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn đến đây vào buổi tối, nhìn ngắm dòng xe cộ tấp nập bên ngoài, nhâm nhi ly cà phê đậm đà và lắng nghe giai điệu của những bài hát yêu thích. Mọi bận rộn, căng thẳng dường như tan biến, chỉ còn lại đó những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái nhất dành cho bạn.

Phòng Trà Hương Tình Cũ nằm tại 424/2 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình. Nghe Tân Bình thì có vẻ xa nhưng thực chất nó giáp ranh giữa Gò Vấp với Tân Bình. Đi qua sân Golf vài chục mét quẹo vào hẻm 20m là đến, nằm trong con hẻm Nhà Hàng Đùi cừu nướng Nhất Thuỷ Phong rất nổi tiếng! Để chắc chắn hơn, bạn có thể liên hệ đến số  để được hướng dẫn cụ thể hơn nhé.

 

PHÒNG TRÀ HƯƠNG TÌNH CŨ

 

 

Tags: The Moon Coffee - Music , Quán Cà Phê Phòng Trà Hát Với Nhau Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879