Quán Cà Phê Acoustic Quận Phú Nhuận

Lượt xem
7459
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017082405
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

N Cafe
Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận

N CAFE

 

Vừa uống cafe vừa lắng nghe nhạc từ lâu đã là thói quen của nhiều người, đa số người ta tìm đến quán cafe chỉ để muốn giành cho mình một không gian yên tĩnh và thư giãn sau giờ lao động mệt mỏi bằng âm nhạc. Nhưng trước đây đa số chỉ là nhạc phát ra từ loa hoặc nhạc sống, chỉ vài năm gần đây một hình thức cafe mới mang tên cafe Acoustic mới bắt đầu được phổ biến và đang được rất nhiều người yêu thích. Cafe Acoustic đơn giản chỉ là vừa thưởng thức cafe và vừa lắng nghe một nhóm nhạc nghiệp dư đàn Guitar và chơi trống Cajon, đây là 2 loại nhạc cụ phổ biến nhất của Acoustic, có thể có những nơi người ta sử dụng những bộ phách thêm. Cái vui của việc thưởng thức cafe Acoustic đó là sự tương tác giữa ban nhạc, ca sĩ và người nghe rất cao, chính bạn cũng có thể là ca sĩ đó, nếu bạn đủ tự tin ! Nghe nhạc Acoustic có cái gì đó rất trữ tình lãng mạn, êm diệu, không ồn ào, sôi động như nhạc sống mà lại lắng đọng và ngọt ngào. Rất phù hợp với việc thư giãn.

Nào hãy cùng khám phá 1 địa điểm cafe Acoustic hấp dẫn tại N Cafe, không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền café mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, N Cafe sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Toạ lạc 90 Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận. Đến quán đầu tiên bạn sẽ ấn tượng bởi phong cách mà quán đem lại, tập hợp nhiều bạn trẻ tài năng tại Sài Gòn. Quán có không gian, tương đối rộng, sáng sủa, sạch sẽ, thoải mái, nhẹ nhàng, thiết kế theo phong cách hòa cổ, đậm chất nghệ thuật, decor theo nhiều kiểu khá lạ, bên ngoài là những gam màu sáng, nổi bật, nhưng bên trong lại là ánh sáng dịu nhẹ, với nội thất chủ đạo được làm từ gỗ, thiết kế theo hướng vintage pha lẫn hiện đại, những chậu hoa được đặt quanh quán. Nhiều kiểu bàn ghế gỗ đa dạng, mộc mạc thêm nữa quán có nhiều background phân ra từng khu ngồi cho bạn lựa chọn, thoả ga chụp hình sống ảo luôn nha! tất cả tái hiện nên 1 không gian vừa hiện đại vừa mộc mạc, gần gũi. 

Gam màu gỗ chiếm toàn thể màu sắc ở đây, từ vách tường đến những vật dụng trang trí, từng cái bàn, cái ghế  hầu hết đều làm bằng gỗ từ những ý tưởng decor độc đáo đến những ánh đèn màu treo trên trần nhà trang trí dễ thương, góc nào của quán cũng rất đỗi thân thương, rất đỗi dịu dàng với những những mảng tường phai màu theo thời gian...Tất cả chỉ nhằm một một mục đích là mang lại cho bạn một cảm giác thật gần gũi và thân thiết!

Nếu có sở thích ghi lại những khoảnh khắc tại những không gian đẹp thì những phụ kiện hấp dẫn có sẵn tại quán sẽ góp phần tạo thêm nét duyên của bạn trong những bức ảnh kỉ niệm cùng bạn bè nhé!

 

Đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích có thể ở trong nhà nếu bạn muốn không gian yên tĩnh, làm việc riêng tư, có phòng chơi nhạc Acoutic hàng tối hay có sở thích ngắm đường xá, xe cộ, hay xem bóng đá, không gian thoải mái thì có thể ngồi ở ngoài trời.

Vào buổi tối dưới ánh đèn lung linh, nhè nhẹ trong một không gian ấm cúng, dịu mắt lấy ánh sáng nhẹ từ sân khấu nhỏ làm chủ đạo mang lại một cảm giác thoải mái và dễ chịu. Cái sân khấu nhỏ ấy là trung tâm của quán nên hầu hết mọi góc nhìn đều được bài trí để khách có thể thưởng thức một không gian âm nhạc trọn vẹn. Đơn giản và mộc mạc bạn không chỉ là khách, không chỉ là người thưởng thức mà còn là một nghệ sĩ vì nơi đây thực sự là không gian mở cho bất kỳ ai yêu cafe & âm nhạc.

Đến với N Cafe quán còn có band nhạc, có MC đáng yêu, trang bị sân khấu chơi nhạc chuyên nghiệp, ca sĩ chuyên nghiệp là sân chơi của những khách hàng có sở thích về âm nhạc, chơi đàn guitar. Biểu diễn Acoustic, diễn ra vào mỗi buổi tối hàng tuần.

Sự thú vị cũng như sự thư giãn thỏa mái nhất cho khán giả. N Cafe luôn luôn thay đổi màu sắc liên tục để không tạo sự buồn tẻ cũng như nhạt nhẽo theo từng đêm, đáng chú ý với ngoài những ca khúc HIT của Việt Nam luôn luôn có những ca khúc US-UK feeling đến nổi da gà từ những vocalist chuyên về nó nhất. Và đó luôn là điểm nhấn của N Cafe. Bởi vậy nên mỗi tối chúng tôi luôn nhận được rất nhiều phiếu yêu cầu từ phía quý khán giả hằng đêm.

 

Ngoài việc đến để tận hưởng, khách còn có thể thỏa mái lên giao lưu những ca khúc mà mình yêu thích, hay có thể yêu cầu bài hát để nghe hay tặng cho người thân hay bạn bè và đặc biệt là người yêu, mà còn là dịp để bạn cầm mic thể hiện đam mê và sự yêu thích ca hát của chính bản thân.

Giữa tiết trời oi bức của Sài Gòn, N Cafe không chỉ là nơi trốn nóng, giải nhiệt mùa hè bằng các thức uống hấp dẫn, những món ăn ngon, chất lượng mà còn là không gian thân mật dành cho những dịp hội ngộ. Dù đi với “người ấy” hay với một nhóm đông bạn bè, bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm được những chỗ ngồi thật lý tưởng, vừa thỏa sức rôm rả chuyện trò.

 

Không chỉ có khung cảnh thật sự cuốn hút mà N Cafe còn gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi thức uống phong phú và hấp dẫn. Thực đơn quán đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích ẩm thực của mình. Cách chế biến công phu cùng phong cách trang trí bắt mắt của quán thực sự đã chinh phục được những thực khách khó tính nhất. Với rất nhiều ưu điểm cả về không gian, chất lượng nước uống cũng như giá cả và phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, N Cafe chính là lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ đam mê ca hát. Đến để vừa thưởng thức âm nhạc, vừa giao lưu vừa thể hiện tài năng của chính mình trong không gian sang trọng, bên ly nước thơm ngon hấp dẫn. Bên cạnh đó chủ quán và nhân viên N Cafe với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn đúng nghĩa để bạn thoải mái tâm hồn.

Đặc biệt, N Cafe sẽ đưa bạn sống lại với hương vị coffee đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất để những tách N Cafe đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

Nếu là một cô gái quan tâm đến làn da của mình thì không phải chần chừ gì nữa, đến ngay N Cafe để thưởng thức các loại trà mát lạnh, tốt cho sức khỏe: Nước Ép, Sinh Tố... sẽ giúp tái tạo làn da của bạn và dĩ nhiên vải sẽ mang đến vị thanh ngọt nhẹ nhàng khi uống.

Đến với N Cafe để tạm thời bỏ quên những xô bồ, náo nhiệt của cuộc sống hàng ngày, để trải lòng vào một miền kí ức xa thẳm, vào một chốn bình yên…Gửi đến nhau những lời hát ngọt ngào, giai điệu đằm thắm để 1 lúc bạn hòa mình vào các buổi tối lãng mạn từ bước chân bạn đi đến nơi bạn ngồi.

Hãy đến N Cafe để cảm nhận tất cả những điều đó bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

N CAFE

 Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận

Tel: 0909488349 Mr. Kiệt

 

Tags: N Cafe , Quán Cà Phê Acoustic Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Quán Ăn Hongkong 168 - Dimsum Mì Sủi Cảo, Cơm Thố

Quán Ăn Hongkong 168 - Dimsum Mì Sủi Cảo, Cơm Thố

Quán Ăn Hongkong 168 - Đ/c: 168 Đào Duy Anh, P.9, Phú Nhuận - Tel: 0908525888

Quán Cà Ri Gà Mr Chen Ngô Thời Nhiệm Phú Nhuận

Quán Cà Ri Gà Mr Chen Ngô Thời Nhiệm Phú Nhuận

CÀ RI GÀ MR CHEN - Đ/c: 76 Ngô Thời Nhiệm, P. 17, Phú Nhuận - Tel: 0936220080

Quán Bún Bò O Thiện Nguyễn Trọng Tuyển Phú Nhuận

Quán Bún Bò O Thiện Nguyễn Trọng Tuyển Phú Nhuận

BÚN BÒ O THIỆN - Đ/c: 297 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 10, Q. Phú Nhuận -Tel: 0908347033

Quán Bún Riêu Canh Bún Cô Khuê Nguyễn Trọng Tuyển Phú Nhuận

Quán Bún Riêu Canh Bún Cô Khuê Nguyễn Trọng Tuyển Phú Nhuận

Bún Riêu - Canh Bún Cô Khuê - Đ/c: 174A Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Phú Nhuận - Tel: 0987772989

Quán Bún Nước Mì Trộn Cô Kim Phùng Văn Cung Phú Nhuận

Quán Bún Nước Mì Trộn Cô Kim Phùng Văn Cung Phú Nhuận

Bún Nước - Mì Trộn Cô Kim - Đ/c: 24 Phùng Văn Cung, P. 7, Phú Nhuận - Tel: 0815356668

Ẩm Thực Chay An Hỷ Lạc Đặng Văn Ngữ Phú Nhuận

Ẩm Thực Chay An Hỷ Lạc Đặng Văn Ngữ Phú Nhuận

Ẩm Thực Chay An Hỷ Lạc - Đ/c: 173 Đặng Văn Ngữ, P.13, Q. Phú Nhuận - Tel: 0834799399

Quán Cafe Bún Đậu Bún Chả Ngon Phú Nhuận

Quán Cafe Bún Đậu Bún Chả Ngon Phú Nhuận

DAILY FOOD & BEVERAGE - Đ/c: 64 Hồ Biểu Chánh, P.11, Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0901450402

Hinoki Sushi Quán Sushi Ngon Phú Nhuận

Hinoki Sushi Quán Sushi Ngon Phú Nhuận

HINOKI SUSHI - Đ/c: 326/2 Phan Đình Phùng, P.1, Phú Nhuận - Tel: 0768662872 - 0931104363

Quán Bún Thịt Nướng Thảo Trâm Phú Nhuận

Quán Bún Thịt Nướng Thảo Trâm Phú Nhuận

Bún Thịt Nướng Thảo Trâm - Đ/c: 30/28/28 Phùng Văn Cung, P. 7, Q. Phú Nhuận (Gần Chung Cư Phan Xích Long) - Hotline: 0931428618 (zalo, msm, viber)

Quán Bánh Tráng Trộn, Trà Trái Cây Tươi Nhiệt Đới Đồng Giá 20k

Quán Bánh Tráng Trộn, Trà Trái Cây Tươi Nhiệt Đới Đồng Giá 20k

HẠNH 81 - Đ/c: 32 Lê Văn Sỹ, P.11, Q. Phú Nhuận - Tel: 0937276716

Lò Bánh Mì - Quán Ăn Út Gạo Phú Nhuận

 Lò Bánh Mì - Quán Ăn Út Gạo Phú Nhuận

Lò Bánh Mì - Quán Ăn Út Gạo - Đ/c: 57 Trần Kế Xương, P.7, Phú Nhuận - Tel: 0948107669, Zalo: 0961283376

Đây Là An Viên Trà Quán Trà Đạo Ở Phú Nhuận

Đây Là An Viên Trà Quán Trà Đạo Ở Phú Nhuận

http://daylaanvientra.com/ - Đ/c: 3/12 Thích Quảng Đức, P.3, Phú Nhuận - Tel: 0901852331, Zalo: 0901852331

Quán O Tám Bún Mọc Hủ Tiếu Hoa Lan Phú Nhuận

Quán O Tám Bún Mọc Hủ Tiếu Hoa Lan Phú Nhuận

Quán O Tám Bún Mọc & Hủ Tiếu - Đ/c: 218 Hoa Lan, P. 2, Phú Nhuận - Tel: 0908003398 - 0964220055

Tiệm Bắp Mix Nie Nie Hoa Sứ Phú Nhuận

Tiệm Bắp Mix Nie Nie Hoa Sứ Phú Nhuận

Tiệm Bắp Mix Nie Nie - Đ/c: 45 Hoa Sứ, P. 7, Q. Phú Nhuận - Tel: 0938851196

Quán Bánh Cuốn Chị Huệ Huỳnh Văn Bánh Phú Nhuận

Quán Bánh Cuốn Chị Huệ Huỳnh Văn Bánh Phú Nhuận

BÁNH CUỐN CHỊ HUỆ - Đ/c: 247A/34A Huỳnh Văn Bánh, P. 12, Phú Nhuận - Tel: 0386256606

Quán Gà Ta Ngon Ở Phú Nhuận

Quán Gà Ta Ngon Ở Phú Nhuận

GÀ TA PHÚ NHUẬN - Đ/c: 86 Đặng Văn Ngữ, P. 10, Q. Phú Nhuận - Tel: 0942904577

Quán Đặc Sản Bình Định Ở Phú Nhuận

Quán Đặc Sản Bình Định Ở Phú Nhuận

Đặc Sản Bình Định 107 - Đ/c: 107 Hồ Văn Huê, P.9, Phú Nhuận - Tel: 0907525556

Quán Nghệ - Cơm Gà Phùng Văn Cung Phú Nhuận

Quán Nghệ - Cơm Gà Phùng Văn Cung Phú Nhuận

NGHỆ - CƠM GÀ - Đ/c: 92 Phùng Văn Cung, P. 7, Phú Nhuận - Hotline & ZaLo: 0344759988

Quán Hàu Nhật Nướng Rocky Bay Phú Nhuận

Quán Hàu Nhật Nướng Rocky Bay Phú Nhuận

HÀU NƯỚNG ROCKY BAY - Đ/c: 34 Phùng Văn Cung, P7, Phú Nhuận - Tel: 0902321907

Quán Cua Cà Mau 100k 3 Con

Quán Cua Cà Mau 100k 3 Con

Cua Cà Mau 100k 3 Con - Đ/c: 64 Cù Lao, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0335943877 - 0917300004