Quán Cà Phê Đẹp Quận 1

Lượt xem
13474
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016050503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BOULEVARDIER COFFEE
 
 
BOULEVARDIER COFFEE
 
 
 
 
Mừng khai trương, Boulevardier Coffee  giảm giá 20% tổng hóa đơn. Khuyến mãi từ ngày 30/4 - 19/5
 
 
Sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng, cùng bạn bè nhâm nhi tách cafe và lắng đọng trong những giai điệu nhạc trữ tình, sâu lắng để tìm thấy những khoảnh khắc thật thoải mái giữa bộn bề của cuộc sống. Nếu cần một chốn để thư giãn, để có thể trò chuyện thoải mái cùng bạn bè, thưởng thức trọn vẹn những cảm xức âm nhạc, bạn nghĩ đến điều gì? Một góc cafe yên tĩnh và ấm áp? Boulevardier Coffee là một nơi như thế…
 
 
Không hề phô trương, không quá nổi bật, nhưng nếu bạn đã một lần thử ghé Boulevardier Coffee thì chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi không gian mới lạ, độc đáo và những thức uống hấp dẫn của quán.
 
Nằm ngay mặt đường Trần Quang Khải, Quận 1. Ấn tượng đầu tiên khi đến với Boulevardier chính là tường được decor khá lạ với những nét vẽ đất nước Châu Âu cổ hiện đại, phong khoáng nhưng vô cùng tinh tế. Nhìn vào bức ảnh vẽ, ta như thấy đâu đó hình ảnh của chính mình, nhâm nhi tách cà phê thơm đắng, nhắm mắt lại, nghe điệu nhạc của anh chàng nghệ sĩ saxophone, dường như mỗi giây mỗi phút trôi qua như chậm lại, đưa ta vào một thế giới bình yên, không mộng mị.
 
 
Không gian quán với chất liệu gỗ là chủ đạo tạo nét mộc mạc quen thuộc, hòa quyện với ánh đèn xanh nhẹ dịu, thư giãn không gian bài trí đẹp tầng trên yên tĩnh rất thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn, trò chuyện. Có 2 không gian ngồi cho bạn lựa chọn: máy lạnh hoặc bạn có thể lựa chọn ngồi bệt cùng những chiếc ghối xinh xắn ngay ban công để ngắm đường phố Sài Gòn khi về đêm tuyệt đẹp.
 
 
Đến với quán, các bạn sẽ được lựa chọn các loại nước uống thơm ngon trong thực đơn phong phú mà già cực "hạt dẻ", dao động từ 15k -60k, bao gồm: cà phê , soda, matcha trà xanh, sinh tố trái cây và cả cà phê truyền thống của Việt Nam. Đặc biệt, Cà phê tại quán chỉ sử dụng những hạt cafe thuần chủng và chất lượng hàng đầu xuất xứ từ Đà Lạt. Ly cà phê chứa đựng trong nó rất nhiều hương vị tự nhiên với vô số cung bậc hương thơm làm say đắm bất kỳ ai đã thưởng thức qua.
 
 
 
Để níu chân được thực khách, Boulevardier Coffee còn có nhiều thức uống đa dạng khác với hương vị thơm ngon, hợp gu của các bạn trẻ.
 
 
Socola đá xay có vị đắng của socola nhưng vẫn có vị béo ngậy và ngọt của sữa
 
 
 
Mùa hè nóng bức gây cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, dễ cáu gắt và thiếu tập trung, 1 ly cam tuyết mát lạnh là "thần dược" giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề trên.
 
Ghé quán trong những ngày Sài Gòn oi bức, một ly soda sẽ là món đồ uống giải nhiệt lý tưởng dành cho bạn. Ly soda ghi điểm với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thứ nước sóng sánh, màu sắc bắt mắt đựng trong chiếc cốc thủy tinh trong suốt. Được mix cùng các loại trái cây như xoài, đào, chanh dây hay bạc bà, ly soda mát lạnh tại Boulevardier Coffee sẽ mang đến cho thực khách cảm giác thú vị và lạ miệng.
 
 
Soda blueberry
 
 
Soda Dâu
 
 
Soda kiwi + bạc hà
 
 
Với các cô nàng muốn chăm chút cho làn da thì sinh tố mang hương vị trái cây miền nhiệt đới hay ly nước ép mát lành với rất nhiều loại cho bạn lựa chọn từ: dâu, cam, việt quất.. đến nước ép hỗn hợp sẽ cung cấp thêm vitamin cho da mềm mại.
 
 
Sinh tố dâu
 
Sinh tố việt quất
 
 
Bên cạnh hương vị tươi ngon, các món uống tại đây còn đặc biệt hấp dẫn với phong cách trình bày đẹp mắt, hộp đựng với kiểu dáng trẻ trung, sang trọng. Boulevardier Coffee thật sự là điểm đến thích hợp cho giới học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng… 
 
 
Ngồi nhâm nhi thức uống mát lạnh, lắng nghe nhạc nhẹ thư giãn, cộng với không gian thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi ghé qua cà phê Boulevardier.
 
 
 
Tell: 01627829220
 
 

Tags: Quán Cà Phê Đẹp Quận 1 , quan ca phe dep quan 1 , quan ca phe thuc uong ngon quan 1

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201