Quán Cà Phê Phong Cách Châu Âu Quận 1

Lượt xem
7974
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017111107
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Wander House
Trần Khánh Dư, P.Tân Định, Quận 1

 

 

Nằm trong một không gian yên tĩnh giữa những con phố ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Chỉ với cái tên Wander House cũng nói lên được điểm độc đáo của quán cà phê mang đậm chất Châu Âu cổ điển này là nơi cho các bạn yêu âm nhạc giao lưu gặp gỡ thưởng thức nhạc Acoustic, đắm mình trong không gian lặng lẽ và ấm cúng,

Bước vào quán, bạn sẽ bất ngờ khi được đắm mình vào dòng thời gian xa xưa. Nét kiến trúc đậm chất Châu Âu kết hợp cùng với những bộ bàn ghế gỗ xinh xắn, các ngóc ngách, các vật trang trí, mọi thứ cộng hưởng tạo cho bạn cảm giác như đang lạc vào một không gian cổ tích giữa đời thường của cả sự cổ điển. Wander House một cái tên gợi nhớ, gợi thương đến nao lòng, chỉ cần nghe tên gọi ắt hẳn ai cũng cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng như tên gọi của nó. Wander House với nhiều góc view đẹp mắt, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào.  

Những người đến quán, bên cạnh việc thưởng thức một ly cà phê đều muốn lưu lại cho riêng mình một tấm ảnh kỷ niệm với những vật dụng của một thời xa vắng ở đây. Quán trang bị máy chơi game cổ điển được chủ nhân dày công sưu tập và cất giữ. Rất ấn tượng. Và dù là ban ngày hay buổi tối, Wander House luôn đem lại không khí yên bình, thư thái, đầy lãng mạn cho khách bước vào.

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn.

Bên cạnh đó Wander House là nơi nhiều người trẻ tuổi thường tìm đến để lắng mình sau một ngày làm việc mệt nhoài, để say mình trong những bản nhạc ascoustic êm dịu? Đến với Wander House trang bị sân khấu chơi nhạc chuyên nghiệp, ca sĩ chuyên nghiệp là sân chơi của những khách hàng có sở thích về âm nhạc. ca hát.

 

Chất lượng âm thanh được đầu tư chuẩn và hay nhất, trang thiết bị hiện đại. được đánh giá rất cao bởi chính các vị khách dù chỉ đến quán lần đầu tiên. Đến đây mọi người có thể đến giao lưu kết bạn với những người yêu thích âm nhạc, giao lưu với các ca sĩ khách mời. Ngoài việc đến để tận hưởng, khách còn có thể thỏa mái lên giao lưu những ca khúc mà mình yêu thích, hay có thể yêu cầu bài hát để nghe hay tặng cho người thân hay bạn bè và đặc biệt là người yêu, mà còn là dịp để bạn cầm mic thể hiện đam mê và sự yêu thích ca hát của chính bản thân. 

Đêm nhạc Acoustic diễn ra vào thứ 4 & thứ 7 từ 20h - 22h vào buổi tối trong tuần.

 

Đến với quán, ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của Wander House lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn nguồn café là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. 

Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay cafe đen, café sữa, cà phê đá xay tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Wander House sẽ đưa bạn sống lại với hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê Wander House đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

Kết quả hình ảnh cho COOKIE ICE BLENDED CAFE

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết : Soda, Mojito, Smoothies, Juices, Tea.... thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Kết quả hình ảnh cho SODA BLUE OCEAN

Kết quả hình ảnh cho smoothie

Trong cái nóng oi bức, và ngột ngạt thâm chí là ngày mưa tầm tã của Sài Gòn thì một ly bia tươi mát lạnh sẽ khiến bạn sảng khoái hơn bao giờ hết. Đáp ứng nhu cầu của thực khách, Wander House mang đến hương vị bia thủ công nhập khẩu đúng chuẩn, sử dụng công nghệ của Mỹ vô cùng tinh khiết và thơm ngon : Đong Sơn, Pastuer Street, East West. Bên cạnh đó bia còn là thức uống tốt cho sức khỏe bởi có chứa các chất chống oxy hóa, ngăn chặn máu vón cục và với phái đẹp còn giúp làm đẹp da.

 

 

 

Chỉ cần một lần đến Wander House bạn sẽ thật sự yêu thích không gian rất lạ ở đây. Mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi. Đây là một địa điểm cà phê  lý tưởng cho bạn tụ họp bạn bè, không gian lịch sự của quán còn là nơi bạn có thể tiếp đãi các đối tác, khách hàng, thích hợp với những bạn sinh viên muốn có không gian yên tĩnh và thoải mái để ôn bài,...  Bạn cũng có thể tổ chức các buổi liên hoan, tiệc sinh nhật thân mật ở đây. Quán còn dành cho những cặp tình nhân chia sẻ khoảnh khắc cảm xúc cho các cặp đôi yêu nhau. Bạn sẽ có những buổi hẹn hò đáng nhớ dưới ảnh đèn vàng trong không gian lãng mạn, mà còn lưu lại những bức ảnh đậm chất nghệ thuật tại đây nữa nhé! 

Quán còn đặc biệt ấn tượng với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện của các nhân viên tại đây. Thưởng thức những loại nước uống hảo hạng, du dương những ca khúc, những bản nhạc hay cùng bạn bè, người thân trong một không gian ấm áp, sang trọng các bạn nhé!

Thông Tin Liên  Hệ:

WANDER HOUSE 

Địa chỉ:  Trần Khánh Dư, P.Tân Định, Quận 1

Tel: 0908968814

 

Tags: Wander House , Quán Cà Phê Phong Cách Châu Âu Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201