Quán Cà Phê Trứng Phố Cổ Sinh Tố Nước Ép Ngon Quận 10

Lượt xem
3541
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220524083220
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MIMOSA COFFEE & TEA
Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10

MIMOSA COFFEE & TEA

 

Những quán cafe đẹp quận 10 Sài Gòn sẽ là địa điểm dừng chân lí tưởng của các tín đồ cafe. Đắm chìm trong không gian của những quán cafe đẹp của quận 10 Sài Gòn cũng là cách để giải tỏa căng thẳng, áp lực cuộc sống. Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET trải nghiệm quán cafe đẹp ở quận 10 ngay sau đây nhé.

 

Quên đi những cảm giác mệt mỏi, xô bồ và huyên náo của cuộc sống thường ngày, Mimosa Coffee & Tea sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bất kỳ ai khi đến đây. Quán với không gian nhẹ nhàng, để bạn có thể dành cho riêng mình một khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè, hay đơn giản chỉ để quên đi những mệt mỏi của công việc và cuộc sống.

 

Một quán café có không gian đẹp ở Sài Gòn không thiếu… nhưng để có điểm nhấn, phong cách riêng thì không nhiều. Nếu bạn muốn nhấm nháp một ly café trong không gian với những bản nhạc nhẹ nhàng thì Mimosa Coffee & Tea là một gợi ý tuyệt vời và không thể bỏ qua

 

Đặt chân đến quán lần đầu bạn sẽ cảm nhận được ngay sự mát mẻ đến từ những dàn tiểu cảnh khác nhau. Điều đặc biệt là bạn có thể ngồi ở bất cứ vị trí nào của quán cũng cảm nhận được sự yên bình đến lạ đấy.

Đặc biệt, tại Mimosa Coffee & Tea còn bán tranh của các bạn khiếm khuyết với thông điệp lan tỏa Yêu Thương. Với mục đích truyền đi thông điệp nhân văn - người khuyết tật tuy khác biệt nhưng đặc biệt, đáng có được tôn trọng và đón nhận của cộng đồng - Mimosa Coffee & Tea muốn dùng hội họa để người khiếm khuyết có cơ hội được thể hiện nguyện vọng cũng như tài năng của mình.

 

Mimosa Coffee & Tea có một thực đơn nước uống khá đa dạng với các loại Cafe, Đá xay, Sinh tố, Trà trái cây... Một buổi sáng cuối tuần ghé đến đây làm một tách cafe có thể giúp bạn xua tan nỗi căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi đấy.

✅  Cafe trứng phố cổ     40k

✅  Cafe pha máy         25k

✅  Cafe mang đi          20k

✅  Cafe sữa                   28k

✅  Bạc sỉu                     28k

✅  Cafe đá xay              35k

✅  Sinh tố                      38k

✅  Sinh tố mix               45k

✅  Nước ép                  30k

✅  Nước ép mix             40k

✅  Nước cam hạt chia   40k

✅  Nước cam hạt chia   35k

 

Tùy sở thích, bạn có thể chọn café đen đá, café sữa đá truyền thống để cảm nhận trọn vẹn mùi vị đắng đậm đà của hạt café rang xay. Ngoài ra, Mimosa Coffee & Tea còn có nhiều loại café đá xay thơm ngon độc đáo cho bạn thoải mái lựa chọn.

 

Menu của quán được đầu tư khá kỹ lưỡng với những món nước uống mang phong cách riêng vô cùng độc đáo, có thể nhắc tới món café trứng thơm béo ngon tuyệt. 

 

Sự óng ánh, béo mịn của lớp bọt trứng được nhân viên ở đây pha chế kỹ càng, khéo léo cộng với những giọt cà phê phin tuy chậm rãi nhưng luôn đậm đà đã tạo nên một ly cà phê trứng thơm nồng nàn và sẽ lôi cuốn bạn ở ngụm đầu tiên. Bạn có thể lựa chọn nhấp nháp lớp kem trứng phía trên trước để cảm nhận rõ vị béo ngậy hoặc quậy đều cùng cà phê sữa nóng phía dưới.

 

Bạn có thể chọn những ly soda mát lạnh, kết hợp với các vị trái cây chua chua, ngọt ngọt là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị. Hoặc ly trà đào, vải mang những màu sắc bắt mắt cùng hương vị độc đáo riêng biệt đang chờ bạn khám phá.

Bên cạnh đó, những ly nước ép có công dụng làm đẹp da, bổ sung vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể cũng là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho những tâm hồn trẻ trung, yêu thích sự đột phá.

 

Nhưng nhìn chung những trend mới của giới trẻ đều hội tụ nơi đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe Sài Gòn ngon, hương vị chuẩn có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất thì đích thị đây là chọn lựa không thể bỏ qua.

Mimosa Coffee & Tea còn làm hài lòng các khách hàng của mình nhờ vào đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.

Ngồi giữa một nơi vừa mát mắt, vừa ấm cúng bởi ánh đèn thực sự rất dễ chịu. Sau một ngày mệt mỏi mà tới đây cafe thư giãn thì đúng chuẩn luôn nhé.

 

MIMOSA COFFEE & TEA

Đ/c: Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10

Giờ mở cửa: 07g00 - 21g00 hàng ngày

Tel: 0903994331 - 0909535671

 

Tags: Quán Cà Phê Trứng Phố Cổ Sinh Tố Nước Ép Ngon Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791