Quán Cafe Cá Koi Quận Tân Bình

Lượt xem
27908
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017120902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Zen Koi Garden Coffee
Nguyễn Đình Khơi, P.4, Tân Bình

Zen Koi Garden Coffee

 

Tọa lạc  Nguyễn Đình Khơi, P.4, Tân BìnhZen Koi Garden Coffee tái hiện lại gần như đầy đủ những yếu tố tuyệt đẹp của một khu vườn Nhật với: những cây cầu xinh xắn, thác nhân tạo rì rào nước đổ, những cây tùng được cắt gọn, tỉ tót vô cùng đẹp mắt, và điểm nhấn là hồ cá Koi với hàng trăm chú cá Koi to lớn, đặc sắc. Nào đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Zen Koi Garden Coffee để thỏa thích như một khu vườn sinh thái vô cùng rộng rãi tuyệt đẹp quý khách sẽ hòa mình vào thiên nhiên tươi mát, tham quan những nét đẹp của không gian và chiêm ngưỡng cá chú Koi đủ màu sắc bơi lội tung tăng vô cùng thích thú này nhé!

 

 

Bước vào quán là bước vào một thế giới khác, hiện ra trước mắt bạn là một không gian thoáng đãng, trong lành với hàng cây xanh. Với mô hình thiết kế theo kiểu cà phê sân vườn, đến đây, quý khách sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu bởi không gian hữu tình. Quán được thiết kế sang trọng theo phong cách Nhật Bản kết hợp hài hòa thiên nhiên và nghệ thuật chuyên nghiệp. được đầu tư đồng bộ, hiện đại; cá Koi được nhập 100% chất lượng cao cho nhu cầu nuôi giải trí trong nước. 

Zen Koi Garden Coffee được thành lập năm 2016 là đơn vị chuyên nhập cá Koi trực tiếp từ Nhật Bản về phân phối cho thị trường Việt Nam . Khi nhắc đến Zen Koi Garden Coffee khách hàng sẽ cảm nhận được về chất lượng và uy tín vì cá được chính chủ nhân Zen Koi đi lựa chọn rất kỹ lưỡng từ Quốc Ngư Nhật Bản . Ngoài ra Zen Koi là đơn vị thi công hồ cá Koi và cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp, thi công từ hồ nhỏ đến hồ lớn 1000 khối.

 

 

 

 

 

Zen Koi Garden Coffee như là khu giải trí nghỉ dưỡng độc đáo thích hợp cho gia đình, bạn bè, các cặp đôi vào những dịp cuối tuần, hay các dịp lễ, Tết với những dịch vụ tiện ích như: tham quan hồ cá Koi - quy tụ những chủng loại cá Koi đẹp, đặc sắc; thư giãn, giải trí, giải tỏa sau những ngày làm việc mệt mỏi; quý khách vừa có thể chụp hình lưu niệm, vừa ngắm những đàn cá Koi xinh đẹp đang bơi lội bên dòng suối.

Bên cạnh đó, Zen Koi thiết kế nhiều không gian cho quý khách lựa chọn. Với thiết kế được đầu tư kĩ lưỡng về phần nhìn như thế, mọi khách hàng có thể cảm nhận rõ nét. Ở bất kỳ góc nào, bạn cũng có thể tìm được những nỗi niềm riêng. Nếu bạn cần không gian yên tĩnh để trò chuyện và gặp gỡ đối tác, thì đã có những phòng máy lạnh. Không gian riêng ấm cúng được trang trí sang trọng, lịch sự sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc liên hoan sinh nhật hay họp mặt gia đình, bạn bè thân mật.

 

Khi đến Zen Koi quý khách không những trải mình trong không gian thư giãn tuyệt vời, mà còn nhâm nhi tách cà phê nguyên chất tại đây và những món ăn tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm 

Với những vị khách quen của cà phê luôn muốn tìm cảm hứng mới hay lắng lòng trong những giọt cà phê ngọt đắng, thì Cà phê đen, Cà phê sữa, Cà phê đá xay,.... sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu bạn nên tham khảo.

 

Đến với Zen Koi Garden Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết sinh tố, nước ép, soda,.. những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào?

 

 

Những giờ phút thư giãn, giải tỏa căng thẳng tại Zen Koi Garden Coffee được tận mắt ngắm cá Koi và tham quan nhiều không gian đẹp mắt và trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí bên người thân, gia đình là trải nghiệm thú vị, cùng những nhân viên trẻ trung phục vụ nhiệt huyết và thân thiện. Cuối tuần không biết rủ bãn bè, gia đình đi đâu? thì hãy ghé ngay Zen Koi Garden Coffee tận hưởng không gian lãng mạn tại đây nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

Zen Koi Garden Coffee

 Nguyễn Đình Khơi, P.4, Tân Bình

Tel: 0908386556

 

Tags: Quán Cafe Cá Koi Quận Tân Bình , cung cap ca koi nhật

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879