Quán Cafe Cổ Điển Quận 1

Lượt xem
19560
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016022303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

K5 COFFEE
Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

K5 COFFEE

Đ/c: Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

 

 

Người Việt Nam chúng ta thường có thói quen vào những quán cà phê để tận hưởng cảm giác thư giãn tại quán, vì thế khách hàng đi uống cà phê không chỉ đơn giản là để thưởng thức cà phê mà còn vì thích phong cách thiết kế quán cà phê đẹp, phong cách nội thất, thích không gian đặc trưng chỉ có thể tìm thấy ở quán cà phê.Và một trong những cách để bạn thưởng thức trọn vẹn buổi cà phê cùng bè bạn chính là  K5 Coffee là một quán cà phê với mô hình không gian mở, ấm cúng, đủ để bạn có thể thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc, những câu chuyện hàn huyên bên người thân yêu. 

K5 Coffee, với 2 chi nhánh  Trần Hưng Đạo và 85A Nguyễn Cư Trinh có không gian thoáng đãng, thiết kế tinh tế nằm ngay trung tâm quận 1. Đến đây, nhiều không gian cho bạn lựa chọn, bạn sẽ tận hưởng được sự thoải mái cùng với những giai điệu nhẹ nhàng hòa cùng không gian mang một chút hoài cổ, sắp xếp ngăn nắp, từng hình ảnh, vật dụng và cách bày trí của quán đều mang lại cho khách ghé thăm cảm giác thân thuộc, gần gũi. Tuy mang một phong cách cổ xưa của thập niên 80 nhưng quán vẫn không cũ kỹ, mỗi vị trí đều mang một thần sắc và góc nhìn mới mẻ, tạo nên nhiều mảng tâm trạng khác nhau cho thực khách.

 

Được thiết kế theo phong cách sang trọng với phòng máy lạnh, wifi, k+, K5 Coffe với mặt tiền rộng, K5 Coffee gây ấn tượng với khách từ khoảnh khắc đầu tiên chạm gặp bởi tông màu nâu trầm lặng nhưng ấm áp đến từ những thước gỗ cũ kỹ phủ màu thời gian. Được thiết kế bên trong không gian với phong cách cổ điển chủ đạo khiến nơi đây trở thành một địa điểm quen thuộc cho những người yêu mến cà phê K5 Coffee từ cách sắp xếp bàn ghế đến lối trưng bày đều xuất phát từ chủ ý của một tâm hồn tinh tế, trân trọng ký ức và những kỷ niệm ngọt ngào. Bức tường thô với những viên gạch cố ý không trát lên mình xiêm y lòe loẹt của sắc màu đô thị, vậy mà vẫn thật quyến rũ, yêu kiều trong vẻ giản dị, mộc mạc của mình. Nhấn nhá thêm hình ảnh của những nhân vật “vang bóng một thời” hay những góc phố Sài Gòn xưa khơi gợi niềm nhớ nhung, hoài niệm. Xen lẫn vào vẻ đẹp tiềm ẩn đó là nét hoang sơ của những món đồ cổ đa dạng, phong phú... được trang trí với những mái tôn, những mãng tường gạch, những khung cửa gỗ, những dây điện chằng chịt, những bóng đèn cổ xưa,...giúp ta hoài niệm vè quá khứ xa xưa ấy.

Đ/c: 2: 85A Nguyễn Cư Trinh, P.  Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Mỗi góc ngồi của quán đều toát lên một ngữ cảnh nhất định, tạo nên nhiều không gian hoài niệm thú vị cho người chiêm ngưỡng. Đó là bộ ghế dựa cao hay như bộ bàn ghế to thấp bằng gỗ cùng chiếc bàn tròn mặt kính thì mang lại sự ấm cúng của một gia đình dư dả thịnh vượng; hoặc là những chiếc ghế sofa đủ màu sắc.

Đến với quán, ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của quán. K5 Coffee được chù quán lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn cà phê là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.Nếu thích hương vị cà phê thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay cafe đen, café sữa, cacao tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, K5 Coffee sẽ đưa bạn sống lại với hương vị cà p

hê đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê K5 Coffee đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết : Soda hoặc những ly Sinh tố, Nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó K5 Coffee còn phục vụ bạn điểm tâm sáng, cơm trưa văn phòng và thức ăn nhanh. Đặc biệt có cơm trưa văn phòng "cho buổi sáng" với các món ăn được thay đổi liên tục để thực khách không nhàm chán, với mức giá cực kì ưu đãi. Luôn chú trọng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, K5 Coffee tự hào là điểm đến an toàn cho thực khách với 100% thực phẩm tươi ngon, không chất phụ gia, không chất bảo quản giúp cho thực khách thưởng thức những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng nhất đồng thời trình bày cũng không kém phần tinh tế, đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng đón tiếp và tạo sự riêng tư, thoải mái khi bạn đến đây.

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến ụ, cùng đắm mình trong không gian đẹp và hòa quyện vào tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, xua tan hết muộn phiền, âu lo. Còn chừng chờ gì nữa hãy cùng bạn bè, gia đình, những người thân yêu chọn cho mình một chỗ ngồi tại K5 Coffee với không gian đẹp, thoáng mát , rộng rãi, để tạm gác lại những căng thẳng bộn bề trong công việc, cho cuộc sống thêm yên bình, thư thái các bạn nhé!

 

K5 COFFEE

Đ/c 1:  Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Đ/c: 2:Nguyễn Cư Trinh, P.  Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Tel: 0908849844 

http://www.diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Coffee Đẹp Quận 1 , K5 Coffee ,Quán Cafe Cổ Điển Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Quán Ngon Cafe Hồ Tùng Mậu Quận 1

Quán Ngon Cafe Hồ Tùng Mậu Quận 1

NGON CAFE - Đ/c: 91 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1 - Tel: 0939105948

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201

ST Sweet Coffee Tea Ký Con Quận 1

ST Sweet Coffee Tea Ký Con Quận 1

ST SWEET COFFEE & TEA - Đ/c: 176 -178 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 02871008282