Quán Cafe Cơm Văn Phòng Quận 3

Lượt xem
11833
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017030906
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Doctor Coffee

Doctor Coffee

 

Dù hối hả, bận rộn đến đâu, thì buổi sáng sớm, buổi chiều tan tầm, hay bất cứ khi nào cảm thấy đơn điệu, người ta cũng phải chậm lại đôi chút để thưởng thức một “ly đen” thân thuộc, như một cách tận hưởng cuộc sống đầy thi vị. Hương thơm nồng nàn và vị đắng đót nơi đầu lưỡi dường như đã trở thành “chất gây nghiện” với rất nhiều người.
Thế nhưng, tìm đâu giữa muôn vàn điểm đến, một nơi có thể cho ta vị tinh khiết, đậm đà của cà phê nguyên chất? Hay một địa điểm có một không gian đẹp để thưởng thức những món ăn, thức uống ngon lành?. Hãy tự tìm cho mình câu trả lời tại Doctor Coffee bạn nhé!

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, tuyệt vời đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà Doctor Coffee sẽ mang đến cho bạn.
Giữa chốn thành phố ồn ào, nhộn nhịp, đôi lúc bạn sẽ cần lắm những không gian tràn ngập sự bình yên, tách biệt với âm thanh ồn ào của nhịp sống hối hả, hay những cái nắng gắt cháy da khiến ta phải bức bối.  Doctor Coffee sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng khi bạn muốn chạy trốn sự “khắc nghiệt” của cuộc sống đô thị. 
Bên cạnh đó khi đến với Doctor Coffee  không những thưởng thức đồ ăn, thức uống thơm ngon thì chúng ta cũng sẽ được giao lưu chia sẽ kiến thức kinh nghiệm về sức khỏe, chủ quán sẽ giải đáp cho các bạn hiểu hơn.

Không Gian Nhẹ Nhàng

Không Thiếu Phần Nghệ Thuật

Tọa lạc tại gần khu biện viện bình dân 373 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Khi đặt chân vào quán, cảm nhận đầu tiên là quán được thiết kế khá đẹp và dễ thương, không gian rộng rãi, san trọng sẽ không khó để bạn tìm được Doctor Coffee với diện mạo thật trẻ trung, mới lạ. Ngay từ cái tên, Doctor Coffee đã tạo được cảm giác tươi trẻ, màu sắc cho tất cả những ai tìm đến.

Quán được thiết kế bằng tông màu nhẹ nhàng với gam màu pantel bao phủ các bức vách. Thêm vào đó, màu vàng nhẹ trang trí của nội thất làm điểm nhấn cho quán từ sự tinh tế, gu thẩm mỹ của chủ quán khiến khách hàng rất hài lòng. Đến đây bạn có thể tha hồ chọn cho mình nhiều góc ngồi mà mình thích,  chọn lựa chỗ ngồi với những chiếc bàn ghế xinh xắn. Ẩn chứa sau cái tên mang hơi hướng năng động là chốn nghỉ chân lý tưởng cho tâm hồn – nơi bạn có thể quên đi hết những mệt mỏi và những điều muộn phiền của cuộc sống.

 

 

Một điều rất hấp dẫn nữa là dù quán trông rất giản dị, nhưng menu nước và thức ăn ở đây rất hợp lý. Doctor Coffee   cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ cà phê đá, cà phê sữa đá, ca cao, đá xay và nhiều loại nước uống thơm ngon … đậm phong cách Việt, rất giàu cảm xúc vào những ngày này

Nước Uống Của Doctor Coffee  

Nhiều Loại Nước Uống 

Đến với Doctor Coffee  vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết: Sinh Tố, Nước ép, Trà đào, Trà vải, Trà gừng, Lipton,... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Doctor Coffee

 

Cơm Trưa Văn Phòng

Với thực đơn phong phú, món ăn ngon, chất lượng được thay đổi thường xuyên, giá cả phải chăng , Doctor Coffee  giúp bạn có những bữa ăn sáng, trưa, tối ngon miệng, đủ chất. Mỗi phần cơm bao gồm Cơm + đồ xào + canh + món mặn đủ để bạn cảm thấy ngon miệng và no bụng nhất. Với thực đơn các món mặn khá đa dạng dưới đây sẽ cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình.
Không những thế, thực đơn trưa thay đổi mỗi ngày với những món ăn phong phú từ thịt, trứng, cá, gà, canh, rau củ quả... nên bạn có thể thoải mái thưởng thức hằng ngày mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

 

Quán phục vụ cơm trưa văn phòng nhiều món ăn đặc trưng như: Mì xào nước bò, Mì xào nước xúc xích, Mì xào nước trứng, Pizza mini, khoai tây chiên, Tôm lăn bột, Bò Viên chiên, Cá viên chiên đảm bảo các bạn sẽ thấy hài lòng với món ăn của Doctor Coffee
 
MÌ XÀO NƯỚC XÚC XÍCH

MÌ XÀO BÒ

MENU THỨC ĂN

 

Chủ quán vui tính là bác sỹ của bệnh viên tại Sài gòn nên đồ uống và nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng theo tiêu chí y khoa.

 

Gọi cho mình một ly nước mát hay ly café ấm nóng, hay giữa trưa cùng nhau nhâm nhi những món cơm văn phòng với bạn bè, người thân, đồng nghiệp để câu chuyện cuộc sống thêm thú vị, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng nhé!

 Doctor Coffee , nơi mang bạn từ nhịp sống hối hả về với nhịp sống sâu lắng, và từ đó, lại mang bạn trở lại với tinh thần sảng khoái, thoải mái, để bạn tập trung trong công việc, bạn vui vẻ khi trở về nhà.

 

Không Gian Giúp Bạn Nhẹ Lòng Hơn

Bạn còn chờ gì nữa hãy đến với chúng tôi sau những ngày học tập làm việc căng thẳng không những thưởng thức những ly nước thơm ngon, món ăn đậm hượng vị mà đặc biệt không gian quán sẽ giúp bạn nhẹ nhàng hơn xua tan miệt mỏi!

 

Tel: 0933551896  - 0929444969

 

Tags: Quán Cafe Cơm Văn Phòng Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584