Quán Cafe Không Gian Xưa Khu Bàu Cát

Lượt xem
6460
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020082807
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cafe Sài Gòn Xưa
Bàu Cát 2, Phường 14, Tân Bình

 

Nói đến quán cà phê theo phong cách cổ điển nhiều người nghĩ rằng nó chỉ hợp cho những người tuổi trung niên, cho những người đã trưởng thành. Thế nhưng sự thật lại hoàn toàn khác khi phong cách thiết kế quán cafe này đang ngày càng thu hút nhiều hơn mọi người ở các tầm tuổi khác nhau, đặc biệt là giới trẻ. Ở đó, mọi người có thể trò chuyện, gặp mặt, làm việc, check-in sống ảo thậm chí đây cũng là một địa điểm hèn hò khá lí tưởng cho các cặp đôi.

 

Với cuộc sống hiện đại thì một không gian cổ điển sẽ đem đến cho chúng ta những cảm giác mới mẻ, một cơ hội để có thể khám phá nhiều hơn những điều xưa cũ, cổ kính… Và có lẽ đây chính là một trong những lí do lớn nhất để cho các quán cà phê mang phong cách cổ điển lại trở nên phổ biến đến như vậy.

Cafe Sài Gòn Xưa - cái tên nói lên tất cả - một Sài Gòn xưa nằm trong lòng Sài Gòn nay khi quán tọa lạc tại khu vực Tân Bình, cách xa khỏi trung tâm nhộn nhịp của thành phố. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều góc hay ho, vô vàn những kỷ niệm mỗi khi ghé lại. Cafe Sài Gòn Xưa sẽ giúp bạn gợi nhớ hình ảnh “ngày xưa” của Sài Gòn – độc đáo và đầy ấn tượng.

Rất nhiều món đồ trong quán là “cổ thật”, được bày trí khắp nơi. Nhìn những món đồ nằm lặng thinh trong không gian hoài cổ cùng tiếng nhạc xưa, quán cà phê Sài Gòn này là điểm lui tới yêu thích của những ai yêu thích dáng dấp Sài Gòn xưa và sự yên tĩnh.

Hoặc nếu bạn đang “săn” quán cà phê vintage cho bộ ảnh retro sang chảnh của mình thì đây cũng là gợi ý hoàn toàn không tồi đâu.

Cafe Sài Gòn Xưa cũng được khen ngợi nhiều bởi menu đa dạng, giá thành phải chăng. Đặc biệt là ly cà phê sạch, với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất. 

Tại Cafe Sài Gòn Xưa, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống khác nhau, không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Nhìn vào menu, bạn sẽ thấy những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh rồi.

Bên cạnh đó, quán còn đem đến cho bạn những món điểm tâm sáng để bạn có thể bắt đầu một ngày mới của mình một cách hoàn hảo hơn.

Cafe Sài Gòn Xưa còn lấy lòng thực khách bởi sự nhiệt tình, vui vẻ của những nhân viên nơi đây. Đến Cafe Sài Gòn Xưa gọi cho mình một ly nước uống yêu thích, chầm chậm nhâm nhi, thưởng thức và rôm rả trò chuyện cùng bạn bè, chắc chắn bạn sẽ thấy cuộc sống thêm ý nghĩa và yêu đời hơn.

* MENU THAM KHẢO

Cafe Sài Gòn Xưa

Đ/c:  Bàu Cát 2, Phường 14, Tân Bình

Tel: 0933596192 - 0899955977

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Quán Cafe Không Gian Xưa Khu Bàu Cát , Cafe Sài Gòn Xưa

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879