Quán Cafe Sinh Tố Nước Ép Ngon Quận 7

Lượt xem
3727
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021042402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE PHÚC AN
Đường số 81, P. Tân Quy, Quận 7

CAFE PHÚC AN 

Dạo một vòng quanh Sài Gòn, không khó để bắt gặp rất nhiều quán cà phê với phong cách trang trí, thiết kế đa dạng, từ những quán cà phê sang trọng tới những quán cà phê bình dân. Người Sài Gòn xem cà phê như một nét văn hóa; một nơi để bạn bè, gia đình ngồi lại bên nhau, ăn uống và trò chuyện. Không kể già, trẻ, sinh viên hay sinh viên văn phòng đều có thói quen tìm đến những quán cà phê để trò chuyện, hàn huyên. Nằm tại 30 Đường số 81, P. Tân Quy, QuậnCà Phê Phúc An là một điểm đến thư giãn thú vị dành cho nhiều người.

Ngoài ra, không chỉ cà phê, quán còn có những lựa chọn đồ uống đa dạng khác như sinh tố, nước ép, trà; và đặc biệt là yaurt... giúp đa dạng lựa chọn để trải nghiệm tại Cafe Phúc An thêm hoàn hảo.

Bạn đã nghe tới cái món Nước dừa nhai lần nào chưa??? Nếu mà chưa thì sao không ghé đến Cafe Phúc An để thử ngay đi!!!

Nước dừa nhai là sự kết hợp giữa sự thanh mát của nước dừa tươi, củ năng, hạt sen, một chút vị thơm béo của sợi dừa non và đặc biệt là topping thạch dừa, làm nên một loại nước giải khát mới lạ, lựa chọn số 1 cho mấy ngày oi bức.

Những viên thạch dừa được làm từ nước dừa tươi nên rất tốt cho sức khỏe, đảm bảo không có phẩm màu độc hại, không chất bảo quản. Nước dừa và cơm dừa luôn tươi 100%, đảm bảo tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”, là thức uống mát lành cho bạn đó.

Trái cây được xem là “thần dược” của làn da và sức khỏe. Không chỉ có hương vị thơm ngon, các loại trái cây còn giúp cung cấp cho cơ thể bạn các loại vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp da dẻ mịn màng, tươi trẻ và tăng cường sức đề kháng, chống lại nhiều loại bệnh tật. Bổ sung trái cây mỗi ngày là cách tốt nhất và đơn giản nhất giúp bạn duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Những ly nước ép tươi ngon, bổ dưỡng đầy màu sắc sẽ đem đến một cảm giác cực sảng khoái cùng làn da trắng mịn căng hồng cho bạn đây.

Còn đối với sinh tố lợi ích đầu tiên của sinh tố, đó chính là vì nó ở dạng xay nhuyễn nên nó vẫn giữ được những chất dinh dưỡng từ trái cây và rau quả kể cả chất xơ mà bạn đưa vào. Ngoài ra chúng ta có thể xay nhiều loại thực phẩm bổ dưỡng như hoa quả, lá bạc hà, quế, bột cao cao, bột trà xanh... để tăng hàm lượng dinh dưỡng của thức uống. Bởi vậy sinh tố là một loại đồ uống có cân bằng dinh dưỡng rất tốt và có thể thay thế một bữa ăn hàng ngày của bạn.

Thêm vào đó, phong cách nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo, gần gũi cũng là một trong những điểm cộng giúp Cà Phê Phúc An tạo được dấu ấn dễ thương trong lòng thực khách. 

CAFE PHÚC AN 

Đ/c:  Đường số 81, P. Tân Quy, Quận 7 

Tel: 0359763905

 

Tags: Quán Cafe Sinh Tố Nước Ép Ngon Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

KEM Ý IGELATO - Đ/c: 380A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0916308822

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

KEM Ý IGELATO - Đ/c: 380A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0916308822