Quán Cafe Thú Cưng Quận 1

Lượt xem
13077
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016093005
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BEAR COFFEE

BEAR COFFEE

 

Cuộc sống bận rộn, tất bật với những công việc hàng ngày làm chúng ta mệt mỏi, căng thẳng. Đôi lúc, bạn muốn tìm một nơi thật yên tĩnh để xua tan mọi buồn phiền, mệt mỏi. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Bear Coffee để thưởng thức, thức ăn và nước uống để vừa được thưởng thức những thức uống mới lạ, thơm ngon cùng những món thức ăn nhẹ vừa được ngắm nhìn và chơi đùa cùng những Chú Chó Chow Chow xinh xắn đáng yêu sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái vì bị cuốn hút theo những trò nghịch ngợm vô tư, đáng yêu của chúng.

 

Có lẽ không ai trong chúng ta có thể cưỡng lại sức hút từ hình ảnh một chú chó Chow Chow đang nằm trước hiên nhà, hếch cái mũi đỏ hồng, tròn xoe mắt trong ánh nắng sớm ban mai trông vô cùng đáng yêu. Nếu bạn đã trót "phải lòng" những "bạn chó Chow Chow" xinh yêu này, hãy cùng Diachilamdepđến ngắm gia đình chow chow dễ thương và thân thiện và thưởng thức những món uống độc đáo tại Bear Coffee.

Vừa bước chân vào Bear Coffee, không ít thực khách thú nhận đã bị choáng bởi vẻ ngoài "siêu cấp" đáng yêu của các em Chow Chow, hay chó Gấu, hiện đang rất được yêu thích ở Việt Nam. Những chú chó gấu mập múp míp, tròn vo, lông xù khiến không ít bạn trẻ phát cuồng, em cún nơi đây. Những em cún với bộ lông mượt mà, thơm tho, nhiều màu sắc vô cùng hiếu động, chạy nhảy tung tăng, đùa giỡn khắp phòng sẽ khiến bạn không thể ngồi yên. Đôi lúc, các bé lại khiến bạn muốn "rụng tim" với đôi mắt to tròn và những biểu cảm vô cùng đáng yêu.. 

Tại đây, bạn sẽ được dịp vuốt ve, chơi đùa và chụp vài tấm ảnh độc đáo với những chú chó Chow Chow của quán. Giờ đây chúng ta hãy tìm hiểu một chút về giống cho Chow Chow này chút nha Chó Chow Chow hay còn gọi là Đường khuyển hay chó của Đại Đường là một giống chó có nguồn gốc từ Trung Quốc. Loài chó này vốn được tầng lớp quý tộc yêu quý và cho đến nay thì đây vẫn là giống chó được nhiều người săn đón

Hai đặc điểm đầu tiên để nhận dạng giống chó này là lưỡi có màu xanh đen và bốn chân thẳng, to trông hơi thô làm cho chúng có dáng đi cứng nhắc, trông không được tự nhiên lắm. Bộ lông dày và rậm có hai loại khác nhau: mượt và thô cứng.

Màu phổ biến nhất của giống chó Chow chow này là màu nâu đỏ, đen, xanh đen, màu kem, cũng có thể bắt gặp màu xám. Màu trắng được coi là khá hiếm. Đặc biệt chó Chow chow thuần chủng không bao giờ có bộ lông loang lổ pha lẫn các màu với nhau.

Tai của chúng tròn và nhỏ. Đặc điểm nổi bật nữa của giống chó này là có bờm lớn rất ấn tượng và làm cho chúng có nét giống như loài sư tử dũng mãnh. ĐầuChow chow to, rộng, trán phẳng, mõm khá to và hợp với mũi thành một khối lồi ra phía trước. Ngực rộng khoẻ mạnh, phần thân sau ngắn gọn gàng. Đuôi xù lông và luôn buông thõng.

Tính cách: Chow chow thông thường rất biết điều và ngoan ngoãn, tuy vậy có thể trở nên bướng bỉnh khó bảo. Đây là loài chó chỉ biết công nhận duy nhất chủ nhân của minh, chúng rất chung thành với gia chủ. Nếu bị người lạ tấn công, Chow chow sẽ phản ứng tức thì với tất cả sự hung dữ của chúng.

Giống chó rất cá tính này sẽ thích hợp nhất đối với những người chủ mạnh mẽ. Với người chủ như vậy, Chow chow sẽ phát triển tốt nhất. Nhưng không nên trông đợi vào sự tuân lệnh một cách tuyệt đối của chúng bởi vì loài chó này có tính bướng bỉnh bẩm sinh và thích hành động theo cách của chúng.

Vì là loài chó thông minh nên có thể dễ dàng tiếp thu các bài học. Cần phải kiên nhẫn khi dạy bảo chúng. Loài Chow chow lông ngắn thường hiếu động và dễ dạy bảo hơn loài lông dài. Nói chung Chow chow hay lấn át và bắt nạt các loài chó khác, tuy vậy chúng lại luôn tỏ ra rất dịu dàng và ngoan ngoãn khi chơi với trẻ nhỏ. Nên cho Chow chow hoà nhập từ lúc còn nhỏ với các vật nuôi khác.

Bear Coffee có thể được xem như là ngôi nhà của những chú cún Chow chow. Không chỉ vậy, gia đình cún Chow chow đáng yêu ở đây dường như đã quen với việc được "người lạ" ngắm nhìn, nên mặc dù quán không lúc nào ngớt khách thì các bé vẫn vô tư chơi đùa với những món đồ chơi hoặc sẵn sàng nhào vào lòng để bạn thỏa thích ôm ấp, vui đùa cùng. Những em cún cực thông minh và còn biết làm trò nữa.

Menu món uống phong phú

Đến với Bear Coffee, thực khách không chỉ được ngắm nhìn và vuốt ve những em cún đáng yêu và thân thiện mà còn được thưởng thức nhiều món ăn và thức uống độc đáo. Sáng ( Cà Phê ), Trưa ( Cơm Trưa Văn Phòng ) Tối ( Sinh Tố, Trà Sữa, Cốc Tai )

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết  những ly Sinh Tố, Trà Sữa, Cốc Tai thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Thứ 2: Cơm Xá Xíu Ốp La, Bún Catolong, Heo Quay, Vịt Quay Tiêu

Thứ 3: Mì Trộn Tép Mở Sườn Non

Thứ 4: Bún Chả Giò, Nem Nướng

Thứ 5: Bò Kho Mã Lai

Thứ 6: Cơm Xá Xíu Ốp La, Bún Catolong, Heo Quay, Vịt Quay Tiêu

Thứ 7: Bún Gạo Xào Singapo

Chủ Nhật: Mì Xào Hải Sản

Mức giá bình dân cho với các món ăn có tại Bear Coffee sẽ khiến nhiều teen chưa đến lần nào thắc mắc về chất lượng của nó. Tuy nhiên, bạn nên yên tâm nhé vì việc quán luôn đông khách đã chứng minh được chất lượng của nó rồi. Lựa chọn Bear Coffee để dùng bữa, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức tài nghệ của đầu bếp chuyên nghiệp, khéo léo, không những thế, tất cả món ăn bắt mắt hơn, hấp dẫn hơn khi được trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế

Với mong muốn mang lại cho thực khách một không gian vừa gần gũi, ấm cúng, Bear Coffee không quá chú trọng vào những chi tiết cầu kì mà toàn bộ phần nội thất được tối giản với những chiếc bàn gỗ. Tất cả vật dụng trang trí đều được sắp xếp gọn gàng để chừa lại không gian rộng rãi cho các bé Chow chow thoải mái chạy nhảy, chơi đùa.Không chỉ là điểm hẹn cho những bạn trẻ yêu thích động vật và muốn trải nghiệm những điều thú vị, Bear Coffee còn phù hợp với những gia đình có con nhỏ, giúp các bé tìm hiểu thế giới động vật xung quang, hình thành nên yêu thương với những con vật đáng yêu, gần gũi.

Chi Tiết Liên Hệ:

BEAR COFFEE

 

Tel: 0906718188

Tags: Quán Cafe Thú Cưng Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Quán Ngon Cafe Hồ Tùng Mậu Quận 1

Quán Ngon Cafe Hồ Tùng Mậu Quận 1

NGON CAFE - Đ/c: 91 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1 - Tel: 0939105948

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201

ST Sweet Coffee Tea Ký Con Quận 1

ST Sweet Coffee Tea Ký Con Quận 1

ST SWEET COFFEE & TEA - Đ/c: 176 -178 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 02871008282