Quán Cafe Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 3

Lượt xem
5548
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018072806
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHILL COFFEE

CHILL COFFEE

 

Từ lâu, việc ngồi quán cà phê thưởng thức âm nhạc trở thành thói quen và là thú vui giải trí của nhiều người.  Tọa lạc ngay 24 Cao Thắng, P.5, Q.3 Chill Coffee  điểm đến lý tưởng cho giới văn phòng, gia đình, hội nhóm cũng như các bạn trẻ.  Không gian lại có view đẹp thật dễ dàng để bạn có thể ghé chân bất cứ lúc nào.

 

Menu nước uống da dạng với các loại cà phê, milk tea, milk foam, ice blended, Smothies… được chế biến công phu mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Những ly cà phê đậm đà, thơm ngon, được trang trí đẹp mắt chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

 

Giữ vai trò chủ đạo trong thực đơn vẫn là Coffee truyền thống. Đa dạng nhiều loại như Capuchino, Latte, Mocha, Espresso, America, Matcha Latte.... Cafe tại Chill Coffee vẫn giữ được nguyên vị đắng đậm, hương vị thơm ngon sẽ làm hương vị của loại thức uống này quyến luyến ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Quán còn nổi tiếng với món trà sữa béo ngon đậm đà, trà sữa truyền thống, trà sữa matcha, socola, rose, thái xanh, thái đỏ… rất nhiều hương vị khác biệt trong từng ly trà sữa. Chill Coffee thơm ngon nhiều lựa chọn, với nhiều combo, topping phong phú, màu sắc bắt mắt. Có nhiều loại hạt để khách hàng lựa chọn cho ly nước uống của mình như hạt trân châu, hạt cafe, thạch yaout, thạch phô mai... làm cho ly trà sữa thêm bắt mắt, ngon lành.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Chill Coffee còn phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc…ngon miệng và bắt mắt  được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon cùng tay nghề tài ba của các đầu bếp, các món ăn hấp dẫn của Chill Coffee sẽ mang đến cho bạn hương vị tuyệt vời nhất. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Chill Coffee với không gian tươi mới, trà sữa thơm ngon, béo ngậy và nhiều loại thức ăn vặt thơm ngon, là một điểm đến thú vị cho những cuộc gặp gỡ, giao lưu cùng bạn bè và người thân.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

CHILL COFFEE

 

Tel: 0909297816

 

Tags: Quán Cafe Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584