Quán Cafe Trà Trái Cây Ngon Trường Sa Quận 3

Lượt xem
3502
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021040809
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE 998
Trường Sa, P.12, Quận 3

CAFE 998 

 

Tọa lạc tại vị trí giao thông đông đúc, dòng người qua lại rất nhiều, đến với Cafe 998 bạn sẽ cảm nhận được toàn bộ lối sống, nếp sinh hoạt hối hả của người dân thành thị. Đối tượng khách chủ yếu ở quán là những bạn trẻ yêu thích sự nhộn nhịp, khoái chuyện trò cùng “cạ cứng” thâu đêm.

Đặt chân đến quán lần đầu bạn sẽ cảm nhận được ngay sự mát mẻ. Điều đặc biệt là bạn có thể ngồi ở bất cứ vị trí nào của quán cũng cảm nhận được sự yên bình đến lạ đấy.

Cafe 998 chuyên phục vụ cafe với nhiều phong cách khác nhau, ngoài ra còn có nhiều thức uống khác như trà trái cây, sinh tố, nước ép,... cho bạn lựa chọn.

Tùy sở thích, bạn có thể chọn café đen đá, café sữa đá truyền thống để cảm nhận trọn vẹn mùi vị đắng đậm đà của hạt café rang xay. Ngoài ra, Cafe 998 nhiều loại café đá xay thơm ngon độc đáo cho bạn thoải mái lựa chọn.

Bên cạnh đó, đến Cafe 998, bạn cũng có thể lựa chọn các loại nước ép, trà, sinh tố được pha chế vô cùng thơm ngon và đặc biệt. Đây là những loại thức uống khá dễ chiều lòng khách trong mùa nóng. Ly nước ép tươi ngon, bổ dưỡng, hay sinh tố mát lạnh sẽ giúp bạn giải nhiệt, lên tinh thần để tỉnh táo học tập, làm việc.

Đến với quán vào buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức những ly bia với nhiều hương vị khác nhau và mát lạnh cùng với nền nhạc sôi động của quán thì chắc chắn mọi mệt mỏi, buồn phiền sẽ tan biến hết. Các bạn cứ đến đây để thử sức cùng món bia úp ngược uống mãi không say và đã say thì quên luôn lối về mà nhớ nhung mãi món bia ngon tại đây đấy nhé.

Để kiếm một quán chill nhè nhẹ cùng đồng bọn ở Sài Gòn vào cuối tuần thì không hề khó. Với những ly bia mát lạnh, cùng với những đồ ăn nhâm nhi trên nền nhạc sôi động đủ để bạn chém gió, thư giãn cùng với đồng bọn vào cuối tuần.

Ngoài ra do quán mở cửa đến tận sáng, nên càng tạo điều kiện cho những bạn trẻ hay đi muộn, thức khuya đến đây tán dóc có chỗ để tụ tập bạn bè.

Cảm giác thích thú ở đây không chỉ nhờ không gian mà còn chất lượng nhân viên cũng như đồ uống ở đây cực kì đáng để quay lại. Và đặc biệt, phong cách phục vụ ở Cafe 998 vẫn luôn là điểm cộng lớn bởi sự nhiệt tình cũng như chuyên nghiệp.

CAFE 998 

Đ/c: Trường Sa, P.12, Quận 3

Tel: 0908942313

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Quán Cafe Trà Trái Cây Ngon Trường Sa Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584