Quán Chè Trà Sữa Ngon Đồng Đen Tân Bình

Lượt xem
7354
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019102810
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA NHÀ LÀM BAN MAI - CHÈ NHÀ BAN MAI
Đồng Đen, P.14, Tân Bình

TRÀ SỮA NHÀ LÀM BAN MAI - CHÈ NHÀ BAN MAI

 Đồng Đen, P.14, Tân Bình

 

Thực đơn của Ban Mai đa dạng với rất nhiều món đặc sắc. Quán chuyên bán các loại chè giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Các món chè đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nhiều chất xơ, không phẩm màu, không chất phụ gia.

Cứ mỗi khi buồn, các bạn trẻ tại Sài Gòn lại rủ rê nhau đến những quán chè để thư giãn, giải nhiệt. Thật là lạ. Dù trong thời tiết nào, thú vui ngồi nhâm nhi bên những món chè thanh mát đủ màu sắc luôn là thú vui được nhiều người lựa chọn. Cứ thử nghĩ đến việc vừa ngồi thưởng thức những cốc chè yêu thích, vừa được ngồi trò chuyện với bạn bè, còn điều gì tuyệt vời hơn nữa?

Bên cạnh những món chè thanh mát, bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai,vị ngọt vừa phải của những viên trân châu… và còn Sữa tươi trân châu đường đen, Trà đào, Hồng trà... rất nhiều thứ nữa mà bạn chỉ có thể khám phá hết được khi trực tiếp đến với Ban Mai.

Ở đây có các loại trân châu, thạch đa dạng toàn là tự làm nên có thể yên tâm thưởng thức. Những viên trân châu, thạch  flan phô mai, dừa, pudding, củ năng, khoai môn, khúc bạch... giòn giòn, sựt sựt kết hợp với ly trà sữa béo béo, nghe thôi đã thấy thèm rồi

Kể từ ngày ra mắt cho đến giờ đã được 5 năm rồi, bằng chính những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Ban Mai đã thực sự chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng cũng như dần khẳng định được vị thế của mình so với những đối thủ cạnh tranh. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Quận Tân Bình và Quận 10.

TRÀ SỮA NHÀ LÀM BAN MAI - CHÈ NHÀ BAN MAI

Đ/c:  Đồng Đen, P.14, Tân Bình

Tel: 0943333397

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Quán Chè , Trà Sữa Ngon Đồng Đen Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI