Quán Đồ Uống Ngon Rẻ Quận 3

Lượt xem
6546
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018052815
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

COFFEE BONJOUR
Điện Biên Phủ, P.3, Quận 3

COFFEE BONJOUR

 

Cuộc sống hối hả bộn bề với bộn bề lo toan, một ly café lạnh giữa ngày hè oi ả hoặc một cốc café nghi ngút khói trong cái lạnh nhè nhẹ của buổi tối Sài Gòn luôn là liều thuốc hiệu quả giúp tỉnh táo, minh mẫn và tập trung hơn trong công việc. Chính vì vậy café đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của rất nhiều người .

Cafe Đá

 

Cafe Sữa                             Deep Blue

 

Với không gian yên tĩnh, Coffee Bonjour là nơi rất lý tưởng cho những buổi hẹn hò cùng người ấy, những cuộc họp mặt chém gió cùng bạn bè, thảo luận nhóm làm bài tập, hay đơn giản là nơi để bạn nhâm nhi ly cà phê được pha chế độc đáo mang hương vị đặc biệt khó tìm. Quán nằm ngay ngã 3 Nguyễn Thiện Thuật & Điện Biên Phủ.

Coffee Bonjour cũng trang bị hệ thống đèn có ánh sáng đẹp để tạo chiều sâu cho quán, gia tăng thêm cộng hưởng từ âm nhạc nhẹ nhàng, bồi hồi, xao xuyến góp phần tẩy sạch những lo toan căng thẳng vốn có của một cuộc sống bộn bề đầy vất vả đang xếp chồng chất trong tâm trí những ai ghé đến đây. Với thiết kế đặc trưng gần gũi Coffee Bonjour sẽ khiến cho những thánh sống ảo không thể nào bỏ qua Coffee Bonjour được.

Đến với Coffee Bonjour khách hàng có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp đơn sơ nhưng huyền bí của những hạt cà phê rang xay đích thực, thú vị với nghệ thuật pha cà phê độc đáo, bạn có thể ngồi xuống từ từ nhìn ngắm toàn cảnh xung quanh và rút ra cho mình nhiều điều đáng để chiêm nghiệm trong cuộc sống này.

Menu của quán khá đa dạng, có trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen, Kem bơ - kem xoài...

 

 

 

 

 

 

Đặc biệt quán có mọt số thức uống hấp dẫn khác như: 

* Sinh tố: một ly sinh tố dâu tươi cung cấp vitamin A và C cho làn da khỏe khoắn, ly sinh tố bơ giàu hàm lượng protein tốt cho tóc và tăng thêm độ ẩm mịn màng cho da, từng loại trái cây tươi sẽ có những công dụng khác nhau và việc kết hợp sử dụng trái cây tươi hợp lý sẽ giúp tăng cường sức khỏe của chúng ta.

 

Sinh tố Bơ                                Sinh tố Dâu

 

Cam vắt                               Trà cúc bạc hà

Matcha đá viên                   Nước ép thơm

 

* Trà đào: Với trà đào, trà ở đây được pha bằng trà tươi nên khi uống bạn có thể cảm nhận được hương vị thơm thanh của đào và trà. Sự kết hợp hương vị này tạo nên mùi hương thoang thoảng, hòa quyện rất ăn ý cùng hương đào ngọt ngào.

Trà Đào

* Nước thảo mộc:  Nước thảo mộc là loại sữa được chế biến theo công thức hoàn toàn tự nhiên, không có sự góp mặt của các chất hỗ trợ hay phụ gia . Các loại nước uống này được chế biến từ những nguyên liệu TƯƠI- NGON từ thảo mộc, đả bảo mang đến cho bạn một ly nước uống tốt nhất.

Kem bơ

Sữa tươi trân châu đường đen

Coffee Bonjour luôn mang đến cho bạn những loại thức uống được pha chế bổ dưỡng, thơm ngon và hợp vệ sinh. Đội ngũ nhân viên pha chế nhiều kinh nghiệm, có óc thẩm mỹ cao không chỉ mang đến cho bạn những món ngon mà còn vô cùng đẹp mắt, độc lạ. Phong cách nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo, gần gũi cũng là một trong những điểm cộng giúp Coffee Bonjour tạo được dấu ấn dễ thương trong lòng thực khách.

 

 

COFFEE BONJOUR

 

Tags: Quán Cafe Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584