Quán Kem Bơ Trái Cây Tô Ngon Quận 7

Lượt xem
7354
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20211229080715
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Teen Teen Kem Bơ Trái Cây Tô
Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7

TEEN TEEN KEM BƠ TRÁI CÂY TÔ

Không phải ai cũng biết những quán ăn vặt vừa rẻ vừa ngon tại quận 7, một trong những khu vực đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn. Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET điểm qua những địa điểm ăn vặt ngon nhất quận 7, TP Hồ Chí Minh nếu bạn chưa biết đi đâu, ăn gì nhé!

Đến Teen Teen - Kem Bơ Trái Cây Tô là bạn sẽ có vô số sự lựa chọn. Một điều đặc biệt là bạn có thể ăn no căng bụng mà ví lại không bị đau đâu nha.

✅ Trà sữa full Topping

✅ Cacao đá bào trân châu

✅ Trà sữa trân châu

✅ Trái cây tô 12 món

✅ Kem bơ dừa

✅ Hột vịt 7 món: Hấp, xào me, chiên nước mắm, sốt bơ cay, sốt satê, sốt trứng muối, tiềm thuốc bắc

Kem bơ ở quán nổi tiếng về độ dẻo mịn và béo ngậy. Lớp bơ được xay nhuyễn và đặc sệt đúng chuẩn Đà Lạt, ăn kèm một viên kem dừa mát lạnh, thơm đậm vị. Cuối cùng, lớp dừa sấy tô điểm bên trên tiếp thêm cái giòn giòn, beo béo khiến bạn cảm thấy ngon ngất ngây. Bên trên lớp sinh tố bơ sánh mịn không thể thiếu viên kem dừa tròn để tăng thêm cái mát lạnh, thơm ngon. 

Tổng thể ly kem ở đây có độ ngọt thanh, beo béo dịu nhẹ nên hương vị vừa vặn không gây ngấy. Bên trên, topping dừa sợi bào nhuyễn chốt lại hương vị cho món tráng miệng thêm giòn tươi.

Cá viên chiên vốn là một trong những món ăn vặt được yêu thích nhất của các bạn trẻ Sài Gòn. Một món dễ ăn, giá mềm, lại có thể ngồi lâu để tám với bạn bè. Không biết quán chiên kiểu quái gì mà cá viên chiên nó vẫn giữ được độ mềm, ráo dầu ăn không bị ngấy. Ăn với dưa leo ướp lạnh ngọt lịm và tương ớt cay, ngồi vừa ăn vừa tám còn gì tuyệt hơn.

Ở Teen Teen còn có bán rất nhiều loại nước ép, trái cây được bày trước mặt nên có thể thấy ngay được độ tươi ngon. Khách gọi đồ xong người ta mới bắt đầu làm nên chất lượng được đảm bảo.

Teen Teen chỉ phục vụ các loại nước ép nguyên chất. Trừ một số loại quả quá chua còn đa phần sẽ không pha thêm đường. Thêm vào đó, ngoài những món có sẵn có trong menu, bạn có thể tự nói với các kết hợp mình mong muốn để có ly nước ép độc đáo.

Đặc biệt là những bạn tuổi teen hay các bạn đam mê các món ăn vặt có vị ngọt và mát lạnh như trái cây tô, chẳng cần cầu kỳ và công phu trong khâu chế biến, chỉ cần "mix" các loại trái cây lại với nhau và đựng trong một tô cùng với sữa chua đã khiến nhiều bạn phải "mê mẩn" không thôi.

Với tiêu chí "sức khỏe là vàng" tuyệt đối tôn trọng sức khỏe người tiêu dùng, cho nên các nguyên liệu đều phải được kiểm nghiệm đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng bất cứ một loại hương hóa học nào. Quý khách có thể an tâm đặt lòng tin vào chất lượng của quán.

Ngoài ra, Teen Teen - Kem Bơ Trái Cây Tô với sự phục vụ tận tình sẽ giúp bạn có những giây phút thoải mái nhất khi đến với quán.

TEEN TEEN KEM BƠ TRÁI CÂY TÔ

Đ/c:  Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7

Giờ mở cửa: 09g00 - 23g00 hàng ngày

Tel: 0939825177 - 0934313439

 

Tags: Teen Teen Kem Bơ Trái Cây Tô , Quán Kem Bơ Trái Cây Tô Ngon Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

KEM Ý IGELATO - Đ/c: 380A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0916308822

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

KEM Ý IGELATO - Đ/c: 380A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0916308822