Quán Kem Ý Ngon Quận 3

Lượt xem
5924
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020072111
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Anh KRem
Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Quận 3

ANH K'REM

Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Quận 3

Thời gian hoạt động: 14:00 - 22:00

 

Quanh năm suốt tháng, những món giải nhiệt như chè, trà sữa hay hấp dẫn nhất là kem đã trở thành món không thể thiếu với người Sài Gòn mỗi ngày. Thế nhưng, thật khó để có thể ăn uống thỏa thích mà không canh cánh nỗi lo tăng thêm… vài ký.

 

Vậy mà giờ đây nỗi niềm đó nay đã có thể trôi vào dĩ vãng khi tại Quận 3 bây giờ đã xuất hiện một tiệm kem cho phép thực khách ăn thoải mái mà chẳng lo "mỡ lấp vòng eo".

 

Gelato - loại kem “nửa chảy, nửa đông” độc đáo được xem là món tráng miệng hấp dẫn đến từ đất nước hình chiếc ủng. Với đặc trưng “mềm như lụa”, món kem này đã khiến không ít thực khách lâng lâng ngay từ lần đầu thưởng thức. 

Bị thu hút bởi phong cách trẻ trung, tiệm kem ANH K'REM nổi bật trên phố bởi sắc xanh "mướt mắt" ngay từ cửa vào. Không còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một ly kem thanh mát, hài hoà giữa vị béo và ngọt trong một không gian được decor xinh xắn giữa những ngày oi bức thế này.

Hiện cửa hàng có hơn 20 vị kem, bao gồm những hương vị thuần Việt như: xoài, nhãn, dừa tươi hay sầu riêng… hứa hẹn mang tới trải nghiệm vừa lạ vừa quen cho tín đồ sành kem tại Việt Nam.

 

 

 

 

ANH K'REM chất lượng được ưu tiên hàng đầu hết tất cả để tạo ra được kem Gelato thật tươi mới tại chỗ cho khách hàng thưởng thức. Yếu tố Khoa Học trong chất lượng phải thật sự chỉnh chu và hoàn thiện để có thể tạo ra những loại kem thật ngon không dùng bất cứ chất bảo quản nào.

Hãy đến địa chỉ 93 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, thưởng thức vị ngọt ngào tan trong miệng của Gelato để “phiêu” cùng ANH K'REM. Thực khách theo dõi Facebook: ANH K’REM để cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của quán nhé.

* MENU THAM KHẢO

ANH K'REM

 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Quận 3

Tel: 0933783789

 

Tags: Quán Kem Ý Ngon Quận 3 , Anh KRem , Kem Gelato

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584