Quán Ốc Ngon Nhơn Trạch Đồng Nai

Lượt xem
11669
Phạm vi
Đồng Nai
Mã tin
2018121504
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Ốc Nam
, Khu Chợ Đêm, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

QUÁN ỐC NAM 

 

Ốc là món ăn quen thuộc và ưa thích của nhiều người. Những món ăn chế biến từ ốc không chỉ thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng. Tại Đồng Nai, không khó để bạn tìm thấy một địa chỉ để thưởng thức ốc, nếu đang tìm kiếm quán ốc tươi ngon, hương vị đậm đà thì Ốc Nam chính là điều bạn cần!

 

 

Tọa lạc tại Ấp 3, Khu Chợ Đêm, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai, Ốc Nam lôi kéo thực khách từ xa bởi mùi hương thơm lừng của các loại ốc tươi ngon khi được nướng vàng ươm. trở thành điểm hẹn yêu thích của nhiều bạn trẻ “ghiền” món ốc. Đến đây, bạn có cơ hội thưởng thức những món ốc thơm ngon với nhiều chủng loại như: ốc mỡ, ốc móng tay, ốc hương,… hoặc các loại sò như sò dương, sò lụa, sò điệp, sò huyết, sò lông, … cùng nhiều loại hào, nghêu, ghẹ… Tất cả đều được chế biến đặc biệt theo nhiều cách như: rang muối, cháy tỏi, nướng mỡ hành, hấp sả, rang me, rang bơ, xào sa tế.. mang đến cho bạn hương vị đặc trưng và hoàn toàn khác biệt.

Ốc Nam chinh phục nhiều khách hàng trước tiên phải kể đến là nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo độ tươi, góp phần làm nên hương vị đặc trưng cho từng món ăn. Quán chuyên các món hải sản tươi sống và đầy đủ các loại ốc được giới trẻ săn đón. Sự kết hợp giữa thực phẩm hảo hạng và đôi bàn tay khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp là bí quyết mang lại những tuyệt tác ẩm thực, làm say lòng những khách hàng khó tính nhất.

Các món nướng tại đây luôn chiếm trọn tình cảm của thực khách, ốc còn sống tươi, đem chà rửa cho sạch rồi sắp lên vỉ nướng trên bếp than hồng. Chỉ một lát ngọn lửa đã liếm láp quanh thân ốc, nước ốc nhỏ ra vỉ nướng xèo xèo, mùi thơm bốc lên nưng nức hai cánh mũi. 

Đặc biệt, món chân gà nướng rất được lòng thực khách bởi công thức chế biến độc đáo tạo nên hương vị tuyệt vời. 

Càng ghẹ rang muối, lẩu thái hải sản được xem như linh hồn của quán bởi hương vị đặc trưng cùng mức giá vô cùng hữu nghị. 

Vị ốc lạ, đậm đà, ăn không biết ngán. Cắn từng miếng ốc hương, ốc môn mềm, giòn, thanh ngát, nhai thật chậm, thật kỹ... người ta sẽ thấy hương vị biển như đang lan tỏa trong từng ngõ ngách tâm tư.

Nhưng chừng đó thôi chưa đủ, bởi nước chấm cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, tắc, sả… nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được” thì đó là bí quyết riêng của Ốc Nam.

Khi thưởng thức món ăn tại Ốc Nam, bạn mới cảm nhận được hết được sự khác biệt từ trong khâu chế biến, hương vị và cả cách bày trí. Món ăn ngon, giá hấp dẫn, bạn sẽ hiểu vì sao nhiều người tìm đến với Ốc Nam nhiều như thế. Cũng với chừng ấy nguyên liệu, chừng ấy gia vị nhưng tất cả các món ăn đều thật độc đáo, đẹp mắt, chỉ cần nhìn thấy thôi, các bạn sẽ muốn thưởng thức cho bằng hết.

 

Ốc Nam có không gian rộng rãi, thoáng mát và có nhiều góc ngồi để bạn lựa chọn.  Bên cạnh đó, quán rất phù hợp cho việc tổ tiệc gia đình, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè… Đến với quán, thực khách không chỉ hài lòng với thực đơn món ăn phong phú, các món ăn được chế biến tỉ mỉ, tinh tế, không gian quán rộng rãi, thoáng mát… và còn rất ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây.

 

Sẽ thật lý tưởng khi bạn bè và những người thân yêu quây quần bên bữa ăn cuối tuần cùng một đĩa ốc hấp dẫn nóng hổi, cay nồng, không khí của buổi tiệc sẽ thêm phần đậm đà, ấm áp.

 

QUÁN ỐC NAM 

Khu Chợ Đêm, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Tel: 0938425730 (Chị Phi)

 

Tags: Quán Ốc Ngon Đồng Nai

TIN CÙNG LOẠI

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Giò Heo Phá Lấu Kha Thi - Đ/c: 44 Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0901118692 - 0949100234

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 6 - Đ/c: 400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0984671727

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 5 - Đ/c: 7 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương - Tel: 0984691727