Quán Sinh Tố Ngon Quận Tân Bình

Lượt xem
7411
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019080505
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sinh Tố Cô Ba
Cách Mạng Tháng 8, P.5, Tân Bình

SINH TỐ CÔ BA

 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 14h30 - 22h30

 

Vào mùa hè nóng bức thì việc tìm một thức uống để thỏa mãn cơn khát mà còn có lợi cho sức khỏe, thì chắc hẳn Nước ép sẽ là lựa chọn luôn được mọi người yêu thích. Nhưng để tìm được một địa chỉ có thể vừa thưởng thức những thức uống tươi mát dinh dưỡng, vừa thư giản tám chuyện cùng bạn bè người thân. Hôm nay Địa điểm ăn uống giới thiệu đến các bạn Sinh Tố Cô Ba ngon - bổ - rẻ tại Quận Tân Bình nhé!

 

Mỗi loại trái cây đều mang đến một hương vị rất khác biệt. Việc chế biến trái cây thành những ly sinh tố, nước ép thơm ngon khiến bạn chẳng thể cưỡng lại nổi. Vitamin trong trái cây giúp bảo vệ làn da, mái tóc, vóc dáng bên ngoài lẫn sức khỏe bên trong của bạn. Các món uống của Cô Ba luôn đảm bảo được chế biến từ 100% trái cây sạch và tươi ngon nguyên chất. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các loại nước trái cây tại đây. 

Kết quả hình ảnh cho nước ép

Chả phải ngẫu nhiên mà quán chiếm được cảm tình của những người yêu đồ uống tự nhiên, người ta yêu mến nơi đây bởi những ly nước mát lạnh với hương trái cây dịu dàng. List đồ uống của quán luôn được đảm bảo chất lượng trái cây luôn tươi ngon, vì thế khách hàng có thể yên tâm lựa chọn đồ uống. Mà giá cả cũng phải chăng, chỉ từ 10k - 25k tùy loại mà bạn chọn.

Sau một ngày làm việc và học tập vất vả, chúng ta được thưởng thức một ly sinh tố, nước ép trái cây nguyên chất mát lạnh, thơm ngon sẽ giúp tan biến mọi mệt mỏi và giải tỏa căng thẳng cực kì hiệu quả. Nơi đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với các loại sinh tố thơm ngon và nước ép trái cây nguyên chất.

Kết quả hình ảnh cho nước ép

Kết quả hình ảnh cho nước ép

Sinh Tố Cô Ba đang thu hút rất nhiều đối tượng khác nhau đến thưởng thức nước ép trái cây nguyên chất ngon tuyệt nơi đây. Đặc biệt là các chị em văn phòng; các bạn bị mụn, nội tiết tố; các bạn đang ăn kiêng với thức uống không đường; các bạn tập thể hình, gym, yoga... hầu hết tất cả các khách yêu nơi đây đều muốn có vóc dáng thon gọn, làn da trắng sáng và cơ thể khoẻ mạnh.

Trái cây tô phù hợp với mọi đối tượng thưởng thức, đặc biệt là những bạn tuổi teen hay các bạn đam mê các món ăn vặt có vị ngọt và mát lạnh. Chẳng cần cầu kỳ và công phu trong khâu chế biến, chỉ cần "mix" các loại trái cây lại với nhau và đựng trong một tô cùng với sữa chua ngọt dịu hay giản đơn chỉ là trái cây tươi ướp lạnh đã khiến nhiều bạn phải "mê mẩn" không thôi.

Kết quả hình ảnh cho trái cây tô sữa chua

Hình ảnh có liên quan

Thêm vào đó, phong cách nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo, gần gũi cũng là một trong những điểm cộng giúp Sinh Tố Cô Ba tạo được dấu ấn dễ thương trong lòng thực khách.

SINH TỐ CÔ BA

 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Tân Bình 

Tel: 0933649367

 

Tags: Sinh Tố Cô Ba , Quán Sinh Tố Ngon Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879