Quán Sinh Tố Tươi Ngon Quận 3

Lượt xem
5152
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019030411
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C.Hoa
Trường Sa, Phường 12, Quận 3

Sinh Tố 1088

 

Sài Gòn lại trở về với những cơn nắng nóng khó chịu. Cơ thể dễ bị nhiễm nắng, mệt mỏi; và làn da thì mất nước, thiếu sức sống. Ngay lúc này, nước ép dinh dưỡng chính là giải pháp hiệu quả nhất. Dù biết vậy, nhưng không phải ai cũng có thời gian làm sinh tố, nước ép trái cây để chăm sóc cơ thể. Vì vậy, hôm nay diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến tất cả các bạn, nhất là các bạn nữ, một loại nước ép, sinh tố trái cây dinh dưỡng nguyên chất và tuyệt vời về cả mùi lẫn vị: Sinh Tố 1088 mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Bằng cách trau dồi và nâng cao hương vị tự nhiên của trái cây, Sinh Tố 1088 đã tạo ra các loại nước ép, sinh tố trái cây thơm ngon, tự nhiên mà không dùng đến hóa chất hay hương vị nhân tạo. Với sự pha trộn và kết hợp các loại trái cây bổ dưỡng, sản phẩm không chỉ mang hương vị ngon nhất, đặc trưng nhất mà còn cho giá trị dinh dưỡng cao nhất.

Sinh Tố 1088 với thực đơn phong phú như: trái cây tô, sữa chua dẻo, sinh tố các loại, nước ép... Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và sảng khoái ngay từ ngụm đầu tiên, cảm giác mát lạnh cùng hương vị trái cây tươi ngon... sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của các bạn trẻ thích ăn vặt nói chung và các thực khách ưa chuộng trái cây nói riêng.

Trong những ngày hè nóng nực, món trái cây tô chắc chắn là sự lựa chọn lí tưởng của giới trẻ. Trái cây tô được chế biến từ nhiều loại trái cây khác nhau như xoài, mít, thanh long, bơ, nho mỹ, sa pô, dâu, vải, kiwi để đảm bảo sự đa dạng và độc đáo trong hương vị. Khách hàng đến với quán hoàn toàn có thể tự chọn loại trái cây mình mong muốn.

Sinh Tố 1088 với view bờ kè thoáng mát đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho bạn sau những giờ học tập căng thẳng. Dù đi với “người ấy” hay với một nhóm đông bạn bè, bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm được những chỗ ngồi thật lý tưởng để vừa thưởng thức món ngon, vừa thỏa sức rôm rả chuyện trò.

Bên cạnh đó, với phong cách phụ vụ nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng khiến bạn thật sự cảm thấy hài lòng. Hãy đến với Sinh Tố 1088 để thỏa mãn niềm đam mê ăn vặt ngay bạn nhé!

Sinh Tố 1088

Trường Sa, Phường 12, Quận 3

Thời gian hoạt động: 15h - 23h

Tel: 0772965808

 

Tags: Quán Sinh Tố Tươi Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584