Quán Trà Sữa Bánh Ngọt Ngon Khu Bàu Cát Tân Bình

Lượt xem
4944
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021040605
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chopper Milk Tea
Bàu Cát 3, P.14, Tân Bình

 

Chopper Milk Tea

CHOPPER Milk Tea nằm tại 138 Bàu Cát 3, Phường 14, Quận Tân Bình. Là một trong những quán trà sữa khá yên tĩnh, bàn ghế cao, mới, mà trà sữa cũng ngon và bình dân. CHOPPER là địa chỉ không gian học tập vô cùng hợp lí cho các bạn sinh viên, vừa thoải mái, yên tĩnh lại có thể học nhóm vui vẻ và thưởng thức đồ uống hot hit hiện nay.

Nếu bạn đã chán ngấy không gian nóng bức của phòng trọ, chán ngấy cảnh ôn thi cuối hè của sinh viên, mệt mỏi vì công việc, áp lực với việc học một mình, bạn muốn học nhóm mà chưa tìm được không gian thích hợp vậy thì CHOPPER chính là không gian dành cho bạn rồi.

Tại quán nổi bật không chỉ có trà sữa, vô vàn các loại thức uống thơm ngon khác cũng được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng cùng một mức giá cả luôn phải chăng.

Giới trẻ say mê CHOPPER Milk Tea bởi vị ngọt thanh mà không ngán, vị đắng nhẹ của trà hòa quyện vị béo của sữa tạo nên hương vị quyến rũ, lưu giữ tận sâu trong từng tế bào. Và việc liên tục sáng tạo và bổ sung những dòng thức uống mới lạ hay ho vào thực đơn của mình sẽ giúp các bạn được phiêu lưu trong những chuyến hành trình mới mẻ và thú vị.

Tại đây có rất nhiều món trà ngon cùng hàng loạt các loại topping handmade. Bạn sẽ cảm thấy "ngộp" với menu hàng loạt topping hấp dẫn. Thoải mái ăn ngon mà an tâm nữa vì tất cả đều “made by home” mà.

Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn.

Thức uống tại CHOPPER rất đa dạng, không chỉ đơn giản là cung cấp các món trà sữa tốt cho sức khỏe mà còn mang đến cho khách hàng những món nước khác đảm bảo chất lượng hảo hạng và cam kết bảo đảm 100% tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, quán cũng thường xuyên cập nhật menu mới bổ sung thức uống phù hợp với thị hiếu khách hàng cũng như cập nhật nhanh xu hướng mới về đồ uống trà sữa.

Với những ai là tín đồ của bánh ngọt thì chắc chắn không thể bỏ qua CHOPPER Milk Tea mang đến sự trọn vẹn về cả phần hình thức lẫn chất lượng bánh ngon. Những chiếc bánh của CHOPPER luôn đơn giản nhưng tinh tế.

Không chỉ vậy, CHOPPER Milk Tea còn có vô vàn các loại ăn vặt khác nữa đang chờ bạn đó.

Quán có cái tên rất dễ nhớ và khiến người ta nhớ lâu vì trà sữa ở đây rất ngon, giá lại phải chăng. Phục vụ ở đây rất nhiệt tình nữa chứ, có lẽ vì những lý do trên mà khách ghé quán ngày một đông.

Chopper Milk Tea

Đ/c:  Bàu Cát 3, P.14, Tân Bình 

Tel: 0972851305

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

* Các trang liên kết

 

Tags: Quán Trà Sữa Bánh Ngọt Ngon Khu Bàu Cát Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI