Quán Trà Sữa Cà Phê Ngon Tân Bình

Lượt xem
3698
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220609100934
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA & CÀ PHÊ 185
Nguyễn Bá Tòng, P11, Tân Bình

TRÀ SỮA & CÀ PHÊ 185

 

Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn. Tuy là món đồ uống phổ biến và có rất nhiều địa chỉ bán, nhưng giá mỗi ly trà sữa cũng không phải là rẻ và nhiều bạn vẫn phải xuýt xoa mỗi khi mua.

 

Với thời tiết thất thường như ở Sài Gòn thì thật tuyệt vời nếu được thưởng thức một cốc trà sữa vào cuối ngày để giảm nhiệt cơ thể, bổ sung năng lượng phải không nào. Nhận thấy nhu cầu đó, Trà Sữa & Cà Phê 185 đã cho ra những sản phẩm trà sữa, trà, đồ uống nhiệt đới nhằm thanh lọc cơ thể, trở thành món phụ không thể thiếu của các bạn trẻ.

 

Menu của quán cũng không chỉ có trà sữa không đâu nhé, có nhiều món nước uống khác nữa, hẳn sẽ không làm các bạn thất vọng.

 

Có rất nhiều người tìm đến Trà Sữa 185 như giải tỏa “cơn nghiện” trà sữa của mình. Ở đây bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa đậm vị trà tự nhiên, kem ngon mà không gây cảm giác ngọt gắt hay quá béo khó uống.

 

Trà sữa nay đã là thức uống "quốc dân" được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng rồi nè. Điều làm nên sự đặc biệt của Trà Sữa 185 chính là chút thanh thanh của lá trà tươi, chút béo ngậy từ sữa tươi... tạo nên những thức uống đậm đà làm khách hàng tới một lần phải ghé qua lần hai để trải nghiệm lại vị trà lưu luyến đó.

Ở Trà Sữa 185 chuyên bán các loại trà trái cây được làm từ 100% trái cây tươi nguyên liệu tự nhiên đảm bảo sức khỏe. Gọi là trà nhưng khi uống lại giống nước trái cây hơn, vị thanh thanh uống hết cả ly mà vẫn thòm thèm.

Những ly trà trái cây sẽ giúp giải nhiệt cơ thể rất tốt, trái cây tươi sẽ cho bạn vitamin cần thiết; cho một ngày làm việc hiệu quả, thật là tuyệt vời phải không nào? Với tiết trời oi bức như hiện nay thì việc làm một ly trà trái cây mát lạnh là điều tuyệt vời nhất.

 

Trà Sữa 185 coi việc “an toàn cho sức khỏe” là mục tiêu duy nhất. Vậy nên, tất cả sản phẩm trà, trà sữa của quán đều sử dụng nguyên liệu có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng; tuyệt đối không sử dụng hương liệu, chất tạo màu, chất tạo mùi các loại.

Chiều chiều mát mẻ rủ ngay đám bạn thân ra ngồi tám đủ chuyện trên trời với Trà Sữa 185 nha!! Mà nếu bạn ở xa quá thì chỉ cần alo cho quán là có người giao hàng tận nơi cho bạn luôn đó!

 

TRÀ SỮA & CÀ PHÊ 185

Đ/c: Nguyễn Bá Tòng, P11, Tân Bình

Giờ mở cửa: 07g00 - 22g00

Tel: 0906022920

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Quán Trà Sữa Cà Phê Ngon Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879