Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Lượt xem
6307
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Cô Ba
Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Quận 3

TRÀ SỮA CÔ BA

 

Không quá chút nào khi nói thời đại này là thời đại của trà sữa. Hằng ngày và hằng giờ người ta vẫn bắt gặp nhau cầm trên tay cốc trà sữa: khi đi làm, khi đi chơi, thậm chí cả khi ở nhà. Độ tuổi tham gia uống trà sữa cũng khá rộng rãi và phổ biến, từ người già tới trẻ nhỏ, chỉ cần thích và uống loại phù hợp với mình là được. Trà sữa Cô Ba từ lâu đã được giới trẻ tìm đến thưởng thức món thức uống ‘thần thánh’ cho hầu hết các dịp trong tuần. 

 

Trà sữa chính là phép cộng hoàn hảo giữa vị ngọt của sữa và vị thanh của trà. Mỗi loại trà khác nhau sẽ cho ra đời những hương vị trà sữa riêng biệt. Giá của các loại trà sữa tại Trà Sữa Cô Ba sẽ dao động từ 10.000đ đến 30.000đ tùy size khách hàng có thể thưởng thức tất cả các loại thạch tại quán

Sữa tươi trân châu đường đen - một ' siêu phẩm' dành cho giới trẻ mới được ra mặt gần đây. Trân châu được nấu với đường đen ngọt thanh, dai dẻo không bị bở hòa quyện trong bị nhạt nhạt của sữa tươi mang đến sức quyến rũ không thể chối từ

Khi thưởng thức trà sữa, bạn sẽ lựa chọn các loại topping phù hợp với khẩu vị của mình như: trân châu trắng, trân châu đen, thạch trái cây, thạch củ năng, bánh flan trứng, phô mai tươi,... Còn đối với trà sữa thập cẩm, bạn sẽ không cần phải mất công suy nghĩ, đắn đo lựa chọn vì nó đã bao gồm sẵn tất cả các loại topping. Đây là thức uống yêu thích của các bạn trẻ có niềm đam mê với topping.

Đá me chua, ngọt, béo bùi hương đậu phộng. Những hạt đậu phộng ngập trong đá me vẫn giữ được độ giòn rụm, thơm ngon. Khuấy cho tan lớp đá phủ bên trên, rồi vớt những hạt đậu phộng ăn, nhấm nháp thêm chút nước chua ngọt thật là thích thú!

 

Trà Đào dầm phải nói là rất ngon, trà thơm, vị đào rất rõ ràng hòa cùng vị tắt, thích ở đây là cái không dùng đá bi mà dùng đá đập nhuyễn. Cuối tuần hãy thử rủ bạn bè ra đây uống thử ly trà đào dầm, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Bên cạnh đó, khi đến với Trà Sữa Cô Ba bạn còn có thể đổi món và thưởng thức hương vị thanh mát của những ly hồng trà hay thưởng thức ly sinh tố ngon lành mát lạnh trong ngày hè cho đẹp da và vô vàng các loại thức uống ngon lành cho khách tha hồ lựa chọn

 

 

Không chỉ thức uống ngon mà phục vụ lại chu đáo, nhiệt tình. Đặc biêt, chủ quán rất thân thiên. Vậy thì còn lý do gì mà không đến ngay Trà Sữa Cô Ba và thưởng thức ngay những ly nước thơm ngon!

TRÀ SỮA CÔ BA

 Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Quận 3 

Tel: 0902972328

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584