Quán Trà Sữa Ngon Quận Tân Bình

Lượt xem
6219
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019022803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

The Wings Tea
Nhất Chi Mai, P.13, Tân Bình

The Wings Tea

 

 

Sài Gòn với cái nắng nóng quanh năm luôn khiến cho các bạn trẻ Sài thành cảm thấy ngột ngạt. Các quán trà sữa lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giải khát của mọi người. Đó là nơi bạn mang có được những ly trà sữa thơm ngon, hợp túi tiền lại vừa có không gian mát mẻ cho bạn thoải mái trò chuyện, tám tít cùng đám bạn thân. Hãy ghé The Wings Tea ở Quận Tân Bình để tự mình trải nghiệm nhé.

Thức uống chủ lực của The Wings Tea chính là những ly trà sữa được pha chế vừa vặn, thơm ngon, khi đã nếm thử tin chắc rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn phong phú có trong menu như là: trà sữa trân châu, trà sữa socola, trà sữa matcha… hay những ly Trà Collagen - thức uống đặc trưng riêng của quán.

The Wings Tea đặt tính an toàn thực phẩm lên hàng đầu, nên chỉ sử dụng nguyên liệu tươi ngon, nguyên chất nhất để pha chế thành món trà sữa thơm thơm, béo béo, thêm vào các hạt trân châu ngọt ngọt làm từ bột kết hợp với việc thay thế những ống hút bình thường bằng những uống hút to có thể hút những hạt trân châu bên dưới tạo ra cảm giác thích thú cho người thưởng thức.

Nếu thích các loại hạt, hay thạch, bạn cũng có thể yêu cầu bỏ thêm vào ly của mình nào là: thạch lô hội, pudding, sa tuyết ngọc, huyền sa, trân châu đen... hay bạn có thể chọn loại topping đặc biệt của quán là kem phô mai. Vị ngọt ngào thơm mát của ly trà sữa nhấm nháp cùng vị dai dai, sần sật của các loại hạt làm cho ly trà sữa bạn đang uống trở thành món giải khát mùa hè đầy hấp dẫn và ngọt ngào.

Ngoài ra, quán còn cung cấp cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác như: hồng trà, lục trà, trà trái cây... thơm ngon, và điều quan trọng là giá cực kỳ “sinh viên”.

The Wings Tea thích hợp cho những buổi hẹn hò giữa hai người, hay buổi họp mặt trò chuyện của bạn bè thân thiết.

The Wings Tea

 Nhất Chi Mai, P.13, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 9h - 22h30

Tel: 0903848914

 

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879