Sinh Tố Hồng Hoa - Quán Sinh Tố Ngon Quận 3

Lượt xem
7218
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020070704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sinh Tố Hồng Hoa - Cafe Milano
Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10

Sinh Tố Hồng Hoa - Cafe Milano

Sinh Tố - Cafe Milano Hồng Hoa ở Số 345 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 và 1 chi nhánh khác ở 19 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3 là địa chỉ rất thích hợp để cùng cạ cứng và người thương cùng thưởng thức ly nước ép trái cây vừa tươi mát vừa tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, trong những ngày thời tiết thất thường của Sài Gòn, những ly nước trái cây sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng và cân bằng dưỡng chất cho cơ thể.

 

Đảm bảo khi nhìn vào menu của Hồng Hoa bạn chỉ muốn được nếm thử hết. Bởi nhìn trái cây thì tươi, sạch sẽ được trình bày đẹp mắt, menu thì đa dạng. Về giá cả khá phải chăng so với những nơi khác nhưng chất lượng thì tuyệt vời.

Có rất nhiều người không ăn bất cứ loại rau xanh nào hoặc ăn rất ít rau xanh. Với họ, nước ép trái cây là một biện pháp cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời để bổ sung các loại vitamin và khoáng chất. Với những người lịch trình bận rộn, việc uống các loại nước ép trái cây giúp họ tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn có đủ dinh dưỡng mỗi ngày. Chỉ một lượng nước ép nhỏ cũng có thể cung cấp các loại vitamin và khoáng chất mà cơ thể cần.

Pháp Luật Plus - Chỉ uống nước ép rau quả, coi chừng hỏng gan

Sinh tố nói chung là sự pha trộn của nhiều loại thực phẩm. Điều đó cũng có nghĩa là bạn có thể hấp thụ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của các loại trái cây và rau củ. Một ưu điểm của sinh tố là bạn có thể thêm các thành phần dinh dưỡng khác nhau vào thức uống.

Hồng Hoa luôn sử dụng những loại trái cây tươi ngon, nên khi mọi người thưởng thức mỗi ly sinh tố hay nước ép đều sẽ cảm nhận được hương vị tự nhiên, đậm đà vẫn còn giữ lại bên trong, nên khách hàng vô cùng an tâm và tin tưởng Hồng Hoa.

 

 

Nhiều người ý thức về sức khỏe và sự tỉnh táo hằng sáng. Thế nên trước khi bắt đầu một ngày làm việc họ cần nhiều năng lượng. Vì vậy họ thường mua đồ ăn sáng kèm cafe mang đi. Còn đối với ai dậy sớm hơn mới có thời gian ăn sáng và nhâm nhi ly cafe. Theo như đó, bạn có thể thấy nếu ghé địa điểm ăn sáng và cafe đều sẽ rất tốn thời gian. Hoặc người ăn sáng tại quán sau đó ghé quán cafe cũng mất nhiều thời gian hơn.

Ngoài các bạn trẻ đây còn là lựa chọn hoàn hảo dành cho nhân viên văn phòng. Đây là địa điểm tuyệt vời để nghỉ ngơi ăn uống vào mỗi buổi sáng và buổi trưa sau giờ làm việc.

Sử dụng loại cafe nguyên chất làm nền tảng, các món thức uống cà phê của quán cũng trở nên thơm ngon đặc biệt hơn. Ví dụ như ly cafe sữa đá ở đây pha rất ấn tượng. Dưới cùng là lớp sữa béo thơm, tiếp đến là lớp cà phê nguyên chất, trên cùng là lớp bọt cà phê bùi bùi thơm nhẹ. Khuấy đều để thưởng thức sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị béo của sữa và vị đắng của cà phê.

MILANO COFFEE Premium - Cafe

Milano Coffee - 77 Lý Thường Kiệt ở Quận Hải Châu, Đà Nẵng | Foody.vn

Quán luôn kỹ càng trong việc chọn lựa nguồn gốc, chất lượng các nguyên liệu để đem đến cho bạn những thức uống và món ăn ngon bổ dưỡng nhất. Ngoài ra, Sinh Tố - Cafe Milano Hồng Hoa với sự phục vụ tận tình sẽ giúp bạn có những giây phút thoải mái nhất bên ly nước của mình.

Sinh Tố Hồng Hoa - Cafe Milano

 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10

 

 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3

 

 

Tags: Quán Sinh Tố Ngon Quận 3 , Sinh Tố Hồng Hoa , Cafe Milano

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584