Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Hồ Con Rùa Quận 3

Lượt xem
2427
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220314145910
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
Trần Cao Vân, P.6, Quận 3

SỮA CHUA TRÂN CHÂU HẠ LONG

Sữa chua là món không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Món ăn vặt thú vị này thích hợp cho bạn thưởng thức giữa ngày hè nóng bức hay mùa đông lạnh giá. Bên cạnh những hương vị quen thuộc, sữa chua trân châu, một phiên bản mới lạ đã thu hút đông đảo bạn trẻ trải nghiệm giữa lòng TP.HCM.

Không giống với sữa chua ở bất kì nơi nào, sữa chua trân châu đặc biệt với phần trân châu được làm thành hình trụ nhỏ, ngập trong nước cốt dừa béo ngậy, rắc thêm chút dừa tươi thơm thơm. Trân châu sẽ ăn kèm với phần sữa chua dẻo mịn, vị chua chua nhẹ dịu hấp dẫn.

Khi nói đến sữa chua, người ta thường hay nghĩ đó là món ăn của mùa hè. Nhưng cách ăn sữa chua với trân châu của người Hạ Long khiến món ăn này thích hợp cho cả bốn mùa, dù là mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh giá. Một điểm thú vị nữa là ở Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Hồ Con Rùa có nhiều cách ăn sữa chua trân châu khác nhau, khiến món ăn này càng thêm hấp dẫn.

Nhiều người đến Hạ Long ăn xong lại thấy thích quá, rồi nghiện. Chính bởi sự yêu thích như vậy, sữa chua trân châu Hạ Long đã nhanh chóng được đưa về Sài Gòn để thỏa lòng mong mỏi của các tín đồ ăn uống. 

Mới chỉ mở dạo gần đây nhưng quán sữa chua Hạ Long ở Hồ Con Rùa đã được khá nhiều người biết đến. Ngoài topping trân châu trắng thì ở đây còn có thêm dừa khô, chuối khô, nho khô...

Ngoài món chính là sữa chua trân châu Hạ Long có phần cốt dừa béo ngậy đi kèm trân châu, ở đây còn bán nhiều món sữa chua khác như sữa chua thạch, vị matcha, cà phê...

Sữa chua trân châu của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Hồ Con Rùa được để ở hai ly khác nhau, một ly đựng sữa chua, một ly đựng trân châu. Ly sữa chua gồm những viên sữa chua lớn, còn ly trân châu được đựng kèm với nước cốt dừa được đun nóng.

Khách ngày càng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, không chỉ là sản phẩm tiêu dùng hằng ngày mà các món đồ uống, ăn vặt cũng đang được người tiêu dùng chú ý.

SỮA CHUA TRÂN CHÂU HẠ LONG

Đ/c: Trần Cao Vân, P.6, Quận 3

Tel: 0931618288

 

Tags: Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Hồ Con Rùa Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584