Tiệm Bánh Flan Ngon Tân Bình

Lượt xem
7278
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020020807
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÁNH FLAN KHỔNG LỒ HILI
Lý Thường Kiệt, P.9, Tân Bình

BÁNH FLAN KHỔNG LỒ HILI

 Lý Thường Kiệt, P.9, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 8h - 21h

 

Giao hàng qua GoViet, Baemin, Now, Loship

Bánh flan là một món ăn không ai xa lạ, tuy quen thuộc mà không hề nhàm chán, lại dễ gây nghiện dù bạn ở độ tuổi nào. Vì bánh flan ngon một vị rất thuần túy và không quá cầu kì, mà cái gì càng đơn giản càng đậm sâu mà phải không?

 

Những chiếc bánh flan của HiLi được làm toàn bộ từ trứng gà sạch, sữa tươi và sữa đặc đem đến hương vị béo béo nhẹ, độ ngọt vừa phải vì không có đường mà chỉ ngọt từ sữa thôi và đặc biệt siêu mềm mịn. Đối với những khách hàng khó tính thì HiLi rất tự tin về chất lượng, bánh mềm mịn không rỗ và đặc biệt dành cho những khách hàng khó tính là bánh không hề tanh mùi trứng nha. Với nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn và sạch sẽ, chất lượng, bánh sẽ bổ sung nguồn dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt là những bạn biếng ăn cũng sẽ thấy ngon miệng.

Với sự chỉnh chu trong việc chọn lựa nguyên liệu, bánh Flan HiLi còn cực kỳ có tâm trong việc chế biến. Hộp trước khi làm bánh đều được rửa qua bằng nước ấm và muối để đạt được sự sạch sẽ nhất định. Bánh được làm mới mỗi ngày và để có thể bảo quản được trong tủ lạnh 1 tuần. Bánh được hấp cách thủy truyền thống cùng thời gian dài hơn bình thường để giữ nguyên độ thơm béo trong từng miếng bánh mà không bị tanh, không bị rỗ. Bánh luôn có lớp caramen tan chảy lòng người và kèm gói cà phê Trung Nguyên không đường cho khách thích vị đắng đắng xíu nè.

Đặc sản bên mình là bánh Flan khổng lồ. Vì các bạn fan bảo là ăn bánh nhỏ không đã, hai muỗng đã hết rồi nên chiều ý các bạn - mới có bánh Flan khổng lồ HiLi đó nha. Bánh to hơn thì hơi khó trong khâu vận chuyển vì bánh vốn dĩ đã mềm và dễ vỡ rồi. Nhưng chất lượng ngon và ăn đã miệng lắm nên các bạn thông cảm nếu bánh giao đến nơi bị bể một xíu nha.

Ngoài bánh flan thì HiLi luôn đổi mới menu để đem đến cho các bạn những món ăn vặt khác, tất nhiên cũng trên tiêu chí "sạch và vừa miệng cô chủ tiệm khó tính" nên cứ yên tâm mà thử nè. Không thể bỏ qua là "Bánh Flan Oreo" tưởng không ngon mà ngon không tưởng.

Lạ miệng hơn với món Flan dâu Nhật và Flan Nhãn nè. Kế tiếp món điên đảo giới trẻ là "Bánh mì phomai tan chảy mini" mỗi bánh cỡ 6cm chứ hổng có nhỏ xíu đâu. Lớp phomai siêu nhiều, phomai xịn chứ hổng phải bơ sữa và bột quậy thành đâu nha. Ăn là biết liền à. Bánh này để tủ lạnh 1 tuần thì vẫn ngon như mới ra lò. Không thể bỏ lỡ đâu. Còn nếu bạn nào là FAN của bông lan trứng muối thì đừng bỏ qua 2 dòng bánh "Bánh Bông lan trứng muối mini" và "Bánh bông lan Đài Loan 2 lớp phomai", nói nhiều mất hay nên các bạn ngại gì mà hổng thử đi để cảm nhận rõ nhất.

Cùng đó thì HiLi có trà sữa đậm vị trà cho những bạn không thích ngọt nhiều và Cacao sữa đậm đặc siêu tiết kiệm nếu mua chai nha. Ăn kèm bánh MiLo giòn giòn và trân châu trắng sựt sựt thì còn gì hơn.

Các bạn có thể đặt trực tiếp cho HILI qua số điện thoại 0903.77.54.83 hoặc qua các ứng dụng nha.

Gofood: Bánh Flan khổng lồ HiLi

Baemin: Bánh Flan khổng lồ HILi

Now: Bánh Flan khổng lồ HiLi

Loship: Bánh Flan khổng lồ HiLi

Để đem đến cho khách hàng những gì tốt nhất thì tụi mình sẽ cập nhật chương trình giảm giá của từng ứng dụng trên Fanpage: Ăn Vặt HiLi và HiLi Cake n Present. Mọi người nhớ bấm Like và theo dõi để tận hưởng khuyến mãi tẹt ga nha.

* Giá Tham Khảo

- Bánh flan sữa tươi khổng lồ 40.000đ

- Bánh flan oreo khổng lồ 45.000đ

- Bánh bông lan trứng muối 130.000/hộp 15 bánh

- Bánh mì phô mai tan chảy chà bông mini 130.000đ/hộp 6 cái

- Bánh mì phô mai tan chảy chà bông mini 45.000đ/hộp 2 cái

- Bánh bông lan Đài Loan trứng muối 2 lớp phô mai

   + 130.000đ/hộp lớn khoảng 300gr

   + 65.000đ/hộp nhỏ khoảng 150gr

- Trà sữa ít ngọt chai 30.000đ/chai 400ml

- Cacao đậm đặc chai 30.000đ/chai 400ml

- Cacao chai + bịch bánh milo 35.000đ

- Cacao ly + bánh + trân châu 30.000đ/ly

- Trà sữa trân châu trắng 30.000đ/ly

- Đá chanh 20.000đ/ly

- Cafe đá 20.000đ/ly

- Cafe sữa đá 25.000đ/ly

- Trà đá không đường 1 lít 12.000đ/ly

BÁNH FLAN KHỔNG LỒ HILI

 Lý Thường Kiệt, P.9, Tân Bình

Tel: 0903775483

 

Tags: Tiệm Bánh Flan Ngon Tân Bình , Bánh Flan Khổng Lồ Hili

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879