Tiệm Sữa Chua Neca Lý Chính Thắng Quận 3

Lượt xem
4093
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021051213
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tiệm Sữa Chua Neca Lý Chính Thắng
Lý Chính Thắng, P.7, Quận 3

TIỆM SỮA CHUA NECA LÝ CHÍNH THẮNG

 

Mùa hè đã đến, cái oi nóng của mùa hè khiến mọi người cảm thấy mệt mỏi và mất sức. Còn gì tuyệt vời hơn trong thời tiết nóng bức như hiện nay lại được thưởng thức một ly sữa chua thơm ngon và mát lạnh? Các bạn đã biết những địa chỉ quán sữa chua ngon nức tiếng ở Sài Gòn chưa?

Tiệm Sữa Chua Neca Lý Chính Thắng nổi tiếng là một thương hiệu sữa chua mang một hương vị thơm ngon tuyệt hảo bởi sữa chua được ủ tự nhiên và được làm từ các nguyên liệu cao cấp từ các công ty thực phẩm lớn trong nước. Sữa chua tại NECA không chỉ có hương vị thơm ngon đặc biệt hơn so với các thương hiệu khác, mà còn đảm bảo được giá trị dinh dưỡng ở trong đó.

Ngoài ra, Tiệm Sữa Chua Neca Lý Chính Thắng còn có thêm 3 món Sữa Tươi nữa là: Sữa tươi trân châu đường đen, Sữa tươi trân châu oreo và Sữa tươi trân châu caramel

Để tạo nên được những món sữa chua thơm ngon thu hút thực khách, công thức làm sữa chua phải vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận trong từng khâu chế biến. Sau đó, NECA đã biến tấu những món sữa chua này thành các món kem sữa chua hoặc uống cùng với các loại topping khác nhau với những chiếc ly cốc khác nhau.

Tiệm Sữa Chua Neca Lý Chính Thắng đã biến tấu những món sữa chua này thành các món kem sữa chua hoặc sữa chua uống cùng với các loại topping khác nhau. Vào thời tiết như hiện tại mà được thưởng thức một ly sữa chua NECA thì còn gì tuyệt vời bằng! Nghe thôi đã thấy healthy mà mát lạnh rồi nhỉ. Vừa tốt cho sức khỏe, lại rất tiết kiệm nữa.

Ngoài ra, menu của quán cũng rất phong phú, có thêm rất nhiều loại sữa chua khác cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa. Bên cạnh đó menu sữa chua kem cũng không hề kém cạnh bởi vị sữa chua được lên men tự nhiên, dẻo xốp ăn mát lạnh đã đời. Cốc đựng cũng rất xinh nữa.

Tiệm Sữa Chua Neca Lý Chính Thắng nằm tại 229 Lý Chính Thắng - Phường 7 - Quận 3. Đi ngang là các bạn thấy liền vì nó nổi bật hơn các tiệm xung quanh. Tông màu xanh blue chủ đạo kèm dòng chữ NECA to bự thì không khó để nhận ra. Bên trong quán là một thế giới màu sắc tươi mát xanh, vàng rất là dễ thương.

Vào thời tiết nắng nóng như hiện tại mà được thưởng thức một ly sữa chua NECA thì còn gì tuyệt vời bằng!

TIỆM SỮA CHUA NECA LÝ CHÍNH THẮNG

Đ/c:  Lý Chính Thắng, P.7, Quận 3

Tel: 0938818139

Tags: Tiệm Sữa Chua Neca Lý Chính Thắng Quận 3 , Tiệm Sữa Chua Neca Lý Chính Thắng

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584