Trà Sữa Bé Hai - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Lượt xem
10909
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019101001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Bé Hai
Nguyễn Thượng Hiền, P.6, Bình Thạnh

TRÀ SỮA BÉ HAI

 Nguyễn Thượng Hiền, P.6, Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 15h - 24h hàng ngày

 

Giao hàng tận nơi qua Grab, Now.vn

Trà Sữa Bé Hai là một trong những quán trà sữa có nhiều sản phẩm thức uống mang hương vị vô cùng độc đáo được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên lui tới. Khẳng định tên tuổi của mình khi chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu đều đã qua kiểm định và chọn lọc kỹ càng, đảm bảo cho ra đời những món uống thanh khiết nhất cho cơ thể, không chỉ để giải tỏa cơn khát mà còn giúp bồi bổ sức khỏe một cách tốt nhất.

Vừa đặt chân đến Trà Sữa Bé Hai, bạn sẽ ngạc nhiên với không gian được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng trẻ trung, năng động. Tại đây, bạn sẽ có hẳn một khung trời riêng để ngồi tâm sự, tán gẫu, học tập, làm việc, đọc những quyển truyện thú vị cùng bạn bè, đồng nghiệp bên cạnh những ly trà, trà sữa mang hương vị đa dạng và độc đáo.

Những bạn yêu thích hương vị thanh khiết của trà, vị béo của sữa thì đừng bỏ qua những ly trà sữa đã được pha chế theo công thức vừa thơm thơm, lại vừa bùi bùi, ngây ngậy nơi đầu lưỡi. Bạn sẽ mê mệt với những viên thạch trong ly trà sữa truyền thống hấp dẫn đã làm thu hút biết bao bạn trẻ phải tìm đến Trà Sữa Bé Hai thưởng thức ngay cả khi trời mưa gió.

Mặc dù cơn “bão” trà đào đã đi qua nhưng nó vẫn là thức uống giải khát ưa thích của các bạn teen Sài Gòn. Vì nó có một hương vị rất lạ và gây “nghiện” cực mạnh, uống hoài không chán. Vị đắng nhẹ của trà đen hương đào, hòa quyện với vị ngọt ngọt chua chua của miếng đào tươi giòn giòn, lắc cùng nhiều viên đá tròn làm cho hương vị ly trà đào tươi tại Trà Sữa Bé Hai đậm đà hơn, mát lạnh hơn và sảng khoái hơn.

Chưa dừng lại, bạn còn có thể lựa chọn thức uống đặc biệt của Bé Hai: Hồng trà kem khoai dẻoKhoai lang là nguyên liệu cực quen thuộc trong các món chè rồi, nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến sự kết hợp giữa khoai và... trân châu chưa? Khoai được trộn cùng bột năng cho ra kết cấu dai, hơi giòn, hệt như khi cắn viên trân châu chúng ta thường uống trong trà sữa ấy!

Không chỉ mang một cái tên rất lạ, bánh mì dân tổ còn gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian gần đây bởi khung cảnh dòng người xếp hàng dài cả cây số lúc 3h sáng tại góc đường Cao Thắng - Trần Nhật Duật (Hà Nội) để chờ mua mang về. Những tưởng chỉ xuất hiện tại Hà Nội, bánh mì dân tổ đình đám chính thức "cập bến" Sài Gòn khiến giới trẻ thành phố đứng ngồi không yên.

 

Bánh mì dân tổ Sài Gòn gần như giữ nguyên các thành phần và công thức như ở Hà Nội. Toàn bộ các nguyên liệu để làm nhân như hành tây, trứng, chả lụa, xúc xích, lạp xưởng, pate, bò khô, bơ... được cho lần lượt vào một chiếc chảo để xào lên cùng nhau, rau ăn kèm thì có dưa leo và ngò rí. Trong ổ bánh mì của Bé Hai còn có phá lấu heo nữa nên vị mềm và bánh mì luôn được nước nên rất giòn.

Thoạt nhìn hỗn hợp nhân của loại bánh mì độc đáo này, chắc hẳn ai cũng nảy lên ý nghĩ nó sẽ rất ngấy và ngọt. Nhưng khi cắn miếng bánh mì đầu tiên ngập vào miệng, phải suy nghĩ lại ngay. Vị béo thơm của lớp sốt bơ - trứng - pate, cái giòn giòn của hành tây và dưa leo, độ dai của xúc xích, chả lụa và một tí cay nồng của khô bò. Tất cả mùi vị như hòa quyện trong miệng. Thêm tí ớt tươi cắt lát thì ổ bánh mì mới "hoàn hảo"!

Sản phẩm của Trà Sữa Bé Hai đều được pha chế phù hợp với khẩu vị yêu thích của người Việt. Song đội ngũ nhân viên phục vụ năng động, tận tình, vui vẻ sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

TRÀ SỮA BÉ HAI

 Nguyễn Thượng Hiền, P.6, Bình Thạnh 

Tel: 0399586186

 

Tags: Trà Sữa Bé Hai - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368