Trà Sữa TocoToco Cách Mạng Tháng 8

Lượt xem
3709
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20211222083045
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa TocoToco
Cách Mạng Tháng 8, P. 10, Quận 3

Trà Sữa TocoToco

 

Tại Tocotoco 136A Cách Mạng Tháng 8, dòng đồ uống Milk Tea luôn được nhiều khách hàng lựa chọn nhất, nhờ giá cả hợp lí lại chất lượng, phù hợp với lứa tuổi teen và các bạn học sinh, sinh viên. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các thức uống khác nhau vô cùng đa dạng. Rất đáng để bạn dùng thử những hương vị đáng nhớ này một lần đấy!

Điểm cộng lớn của Tocotoco chính là menu vô cùng phong phú từ trà sữa, trà hoa quả đến các loại đá xay… Tông màu tươi sáng, bày trí đẹp mắt tạo nên cảm giác bạn luôn được chào đón tại đây.

Ngoài ra, nhắc đến Tocotoco 136A Cách Mạng Tháng 8 người ta cũng sẽ nhớ ngay đến dòng đồ uống Cream cheese hoàn toàn đặc biệt của thương hiệu Tocotoco. Mang đến cho khách hàng những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và tươi ngon, Tocotoco bằng công thức riêng biệt của mình đã pha chế và cho ra đời loại Cream cheese với hương vị độc đáo của thương hiệu mình. 

Đến với Tocotoco, bạn có thể thử Trà sữa olong và Trà dâu tằm double cream machiato. Hay khám phá bộ đôi Cream cafe mới “debut” khiến dân mạng rần rần săn đón. Bạn sẽ bị chinh phục bởi vị trà thanh mát mang hương thơm đặc trưng của trà Việt Nam.

Topping Tocotoco cũng cực kỳ phong phú với nhiều loại trân châu, thạch, flan, pudding, cream… Trân châu nhà Tocotoco được làm từ 100% bột sẵn nguyên chất, được pha chế với tỉ lệ nước chuẩn để bột không quá nhão. Hợp chất sau đó được xử lý ở nhiệt độ cao để diệt khuẩn an toàn và cho ra những viên trân châu dẻo dai, giòn ngọt, thơm ngon nhất. Vị thơm và ngọt của trân châu Tocotoco đặc biệt là bởi chúng được ngâm trong mật ong nguyên chất. Thật hấp dẫn phải không?

Không gian cửa hàng khá rộng được trang trí với tông màu tươi sáng, tuy nhiên nhờ biết cách kết hợp các hình vẽ hài hòa đi cùng các thiết bị ánh sáng phù hợp mà không gian cửa hàng trông rất sáng sủa và vui tươi, không hề có sự u ám hay gò bó.

Đến với Tocotoco 136A Cách Mạng Tháng 8, bạn có thể cùng “đồng bọn” nhâm nhi những tách đồ uống ngon lành trong không mát mẻ và ấm áp, với sự tận tình của các nhân viên phục vụ và tâm sự về những chuyện của bản thân. Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa đúng không?

 

Trà Sữa TocoToco

Đ/c:  Cách Mạng Tháng 8, P. 10, Quận 3

Tel: 0939078282

 

Tags: Trà Sữa TocoToco Cách Mạng Tháng 8

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584