Trà Xoài Trà Dâu Trà Sữa Kem Trứng Ngon Tân Bình

Lượt xem
4556
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021051007
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THANH XUÂN CỦA TRÀ
rương Công Định, P.14, Tân Bình

THANH XUÂN CỦA TRÀ 

 

Trà sữa là món đồ uống xuất hiện đã lâu nhưng vẫn giữ được sức hút của mình đối với những tín đồ của trà sữa. Thế nhưng, mọi người không biết rằng, một chút biến tấu nho nhỏ sẽ tạo ra sức hấp dẫn rất riêng cho món đồ uống này.

Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Thanh Xuân Của Trà đã và đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. 

Ở Thanh Xuân Của Trà còn có Trà sữa các thứ mà giới trẻ luôn luôn ưa chuộng. Tại quán nổi bật không chỉ có trà sữa, vô vàn các loại thức uống thơm ngon khác cũng được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng cùng một mức giá cả luôn phải chăng.

Trà sữa Thanh Xuân Của Trà rất ngon, có hương vị độc đáo rất đậm đà và chuẩn vị. Trà được pha với độ ngọt vừa phải, không quá gắt, trân châu dẻo dai, kết hợp với vị béo ngậy của trà sữa mang đến cảm giác rất mê ly.

Tại đây có rất nhiều món trà ngon cùng hàng loạt các loại topping handmade. Bạn sẽ cảm thấy "ngộp" với menu hàng loạt topping hấp dẫn. Thoải mái ăn ngon mà an tâm nữa vì tất cả đều “made by home” mà.

Trà sữa nướng mà còn có thêm kem trứng cháy nữa, tên gọi độc đáo mà món nước cũng siêu ngon luôn à nghen. Kem trứng nướng thơm ngậy, ngọt dịu đang là trào lưu đang làm mưa làm gió trong làng trà sữa.

Trà sữa kem trứng là trà sữa kết hợp với topping kem trứng cùng với lớp đường nâu được khè bằng lửa. Sự mới lạ này sẽ đem lại vị giác vừa mới lạ vừa thơm ngon đẹp mắt. Với lớp đường nâu được khè lửa thơm ngọt kết hợp với vị béo của lớp kem cùng với vị trà sữa hòa quyện. Có thể nói đây là món ngon khó lòng bỏ qua của các “fan trà sữa” chính hiệu.

Trà trái cây là sự khéo léo và tinh tế trong cách kết hợp các loại trái cây tươi với trà tạo nên hương vị mát lạnh cuốn hút đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn.

Quán có khá nhiều điểm cộng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn vui vẻ, chất lượng đồ ăn đồ uống cho đến không gian quán, mọi thứ đều "rất gì và này nọ", rất nên thử một lần.

THANH XUÂN CỦA TRÀ 

Đ/c: Trương Công Định, P.14, Tân Bình

Tel: 0906995837

 

Tags: Trà Xoài Trà Dâu Trà Sữa Kem Trứng Ngon Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879