Trung Nguyên E Coffee Trường Chinh Tân Bình

Lượt xem
5788
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020121504
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trung Nguyên E Coffee
Trường Chinh, P.13, Tân Bình

Trung Nguyên E Coffee

Đ/c:  Trường Chinh, P.13, Tân Bình

 

Nằm ngay ở quận Tân Bình, Trung Nguyên E Coffee rất dễ tìm và thuận tiện cho việc đi lại. Nói đến thương hiệu cà phê này thì độ nổi tiếng là không cần phải bàn cãi. Giống như các chi nhánh khác, Trung Nguyên E Coffee cũng có thiết khế hiện đại, lịch sự không gian thoải mái, tạo cho khách hàng không gian riêng tư. Bên cạnh đó, quán còn có bãi giữ xe khá rộng rãi, có thể đậu được ô tô và có người trông coi nữa nhé.

 

Quán thiết kế không gian đẹp mắt, bài trí bố cục gọn gàng, gợi lên sự trẻ trung, tươi mới. Xung quanh quán còn bố trí những tiểu cảnh làm cho không gian thêm thư thái, dễ chịu. Quán Trung Nguyên E Coffee thu hút phần lớn dân văn phòng và sinh viên. Không gian không quá ồn áo thích hợp cho những buổi trao đổi nhóm hay tâm tình bạn bè.

Menu đồ uống tại Trung Nguyên E Coffee cũng thật phong phú, được pha chế rất đặc biệt và bày biện đẹp mắt. Ngoài cà phê bạn có thể chọn cho mình ly sinh tố, hay nước ép để thay đổi khẩu vị. Menu ở đây có những loại đồ uống được các bạn trẻ yêu mến với mức giá khá ổn.

Ngồi lì ở Trung Nguyên E Coffee cả ngày bạn cũng không lo “đói bụng” đâu nha, ngoài cafe hay những li sinh tố tươi mát… Trung Nguyên E Coffee còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá khá ổn nữa đó. Có đủ từ ăn no đến ăn chơi. Và mỗi phần ăn đều được trang trí đẹp mắt. Mình tin là dù có ngồi lì cả ngày ở đây bạn cũng không muốn nhấc chân lên về nhà đâu.

Mỗi ngày khi bạn cần một nơi yên tĩnh để làm việc, học tập hoặc gặp gỡ đối tác, bạn làm ăn để trao đổi công việc... Trung Nguyên E Coffee sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn. Bên cạnh đó quán còn có không gian phòng lạnh sang trọng, lịch sự, phù hợp cho các buổi họp nhóm, offline nhỏ với sức chứa khoảng 30 người.

Trung Nguyên E Coffee được đánh giá cao bởi chất lượng ổn định, giá thành hợp lí. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, trẻ trung, phục vụ nhiệt tình, thân thiện cũng khiến Trung Nguyên E Coffee tiếp tục trở thành một trong những địa điểm hút khách nhất quận Tân Bình.

Trung Nguyên E Coffee

Đ/c: Trường Chinh, P.13, Tân Bình

Tel: 0931332599

https://www.diadiemanuong.net.vn/

* Các trang liên kết

 

Tags: Trung Nguyên E Coffee Trường Chinh Tân Bình , Trung Nguyên E Coffee

TIN CÙNG LOẠI