Trứng Sushi Nhật Kinome

Lượt xem
8496
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011606
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trứng Sushi Nhật Kinome
Trần Hưng Đạo, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

CUNG CẤP TRỨNG NHẬT KINOME

 

 

Kinome cug cấp trứng sushi tamagoyaki cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Trứng sushi trong tiếng nhật gọi là tamagoyaki. Tamago nghĩa là trứng, yaki là nướng/chiên. Trứng được chiên trong chảo hình chữ nhật sau đó cuộn liên tục từng lớp đến khi thành 1 khối hình chữ nhật. Trứng pha với nước dùng dashi (từ cá khô bào và tảo biển) nước tương, rượư và đường nên có vị ngọt thanh nhẹ. Trứng ăn lạnh hoặc nóng đều ngon, dùng làm sushi trứng (tamago nigiri), cuộn với rồng biển làm Maki hoặc gimbap tại nhà.

Thưởng thức Trứng sushi Tamagoyaki một lần thì chắc chắn sẽ khó mà cưỡng lại sự hấp dẫn của bánh. Để ra lò một chiếc trứng hoàn hảo đòi hỏi người thợ phải rất tỉ mỉ và chính xác từ tất cả các khâu: chọn nguyên liệu, nướng, để có thể tạo nên một thanh Tamagoyaki đẹp và ngon nhất, những nguyên liệu khác như đường, trứng, gia vị... đều được lấy từ các đơn vị uy tín, luôn luôn có xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, ở đây tuyệt đối không dùng hàng Trung Quốc “kém chất lượng”. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi dùng bánh ở đây nhé 

Giá chỉ 32k, một mức giá quá quá tốt để thưởng thức Trứng sushi Tamagoyaki ngon cao cấp và chất lượng đúng không nào. Bật mí thêm cho các bạn, Trứng sushi Tamagoyaki để được khá lâu mà không ảnh hưởng chất lượng , nếu dùng không hết ngay khi mở hộp bạn chỉ cần bỏ vào ngăn mát, để dành lần sau sử dụng tiếp, thế là xong!

Trứng Sushi Nhật Kinome mỗi ngày chỉ làm một số lượng nhất định, ngày nào được bán hết ngày đó, mức giá vừa phải để thết đãi gia đình, bạn bè đồng nghiệp, hoặc làm một món quà tặng ý nghĩa cho người thân thì bạn hãy Nhanh Tay liên hệ đến Trứng Sushi Nhật Kinome để đặt bánh nhé. Đảm bảo chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với chọn lựa của mình đâu!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

CUNG CẤP TRỨNG NHẬT KINOME

 Trần Hưng Đạo, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

Tel: 0909627814

 

 

Tags: Trứng Sushi Nhật Kinome

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU