✅ Top 7 Món ăn ngon bình dân hút khách nhất Tp. Hồ Chí Minh ✅

Lượt xem
3826
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021011802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Địa Điểm Ăn Uống.NET

   Mặc dù chỉ là những hàng ăn hết sức bình dân nhưng lại có sức hút vô cùng lớn với giới trẻ Sài Thành. Vậy đó là những hàng ăn nào? Chúng ta cùng điểm qua nhé!

~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~

1 - Súp cua óc heo

Súp ở đây ngon, độ đặc vừa phải, gạch cua nhiều, óc heo có một nửa thôi nhưng cũng ăn thoải mái rồi. Trong súp có khá nhiều nấm đông cô ăn cực chất. Tuy giá một bát súp ở đây được coi là khá cao so với những nơi khác nhưng chất lượng thì miễn bàn luôn ạ. Ăn một bát ở đây là đủ no nên quán này được rất đông các bạn trẻ yêu thích.

Địa chỉ: Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM.

Súp cua óc heo Hồ Thị Kỷ

---

2 - Bánh rán xúc xích ​phô mai

   Mặc dù quán nhỏ lại nằm trong khu dân cư nên khá khó tìm nhưng vẫn thu hút được rất đông khách. Bánh ở đây xốp, mềm mịn lại rất thơm nhé. Bánh thập cẩm có ruốc (chà bông), phô mai, xúc xích. Bánh này ăn chỉ 2 - 3 cái là no bụng luôn. Quán này chỉ bán mang về thôi nên nếu các bạn đến mua thì chịu khó đợi lâu một chút mới có bánh.

Địa chỉ: Lô Q Đoàn Văn Bơ, Đường 20 Thước, Quận 4, TP. HCM.

Bánh rán xúc xích phô mai

---

3 - Nước dừa tắc

   Gọi là quán nhưng thực chất chỉ là xe đẩy nhỏ bán ngay số 254 Pastuer thôi nha. Nếu ngồi uống nước ở đây thì chịu khó ngồi ghế nhựa nhé! Nước dừa của quán ngọt dịu, thoảng vị thơm và chua nhẹ của tắc, có cả mứt làm từ quả tắc với dừa được nạo sẵn (quả tắc ở ngoài Bắc gọi là quả quất nha mấy bạn). Trời nắng nóng mà được ly nước dừa tắc uống thì quá tuyệt đúng không các bạn?

Địa chỉ: Khúc Pasteur, Quận 3, TP. HCM.

Nước dừa tắc

---

4 - Bánh Flan

   Đối với những tín đồ của bánh flan thì đây chắc chắn là hai địa chỉ dưới đây là không thể bỏ qua rồi. Quán này siêu đông luôn ý, phải đợi xếp bàn, vào thì người ta đưa giấy cho order, ghi xong tự đem ra cho người ta, về món ăn thì khá ngon, lại rẻ rất phù hợp với các bạn là học sinh, sinh viên, chỉ có điều quán hơi nhỏ nên hơi ồn. Bánh flan ở đây ngon, mịn và đặc. Ngoài ra còn có chè khúc bạch rất thanh, vừa ăn và yaourt dẻo ngon tuyệt tuyệt nữa. Điểm cộng nữa của quán là nhân viên rất lễ phép và món ăn lên khá nhanh mặc dù đông khách.

Địa chỉ:

Đường 20 Thước, P. 9, Quận 4, TP. HCM.

Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

Xe ốc đẩy

Xe ốc đẩy

---

5 - Xe ốc đẩy

   Nếu bắt gặp nguyên 1 xe đẩy toàn ốc không là ốc thì nhìn rất kích thích đúng không các bạn? Quán có nhiều loại ốc, ốc mỡ, ốc bươu... rồi sò lông, sò huyết các loại... Quá trời ốc luôn nha! Khách đến gọi món mang ra cũng khá nhanh, không phải đợi lâu mặc dù nhiều người đến ăn. Các món ốc xào me ngon, chua chua, ngọt ngọt vô cùng hấp dẫn. Các món sò nướng mỡ hành cũng ngon, con nào cũng to, nướng vừa chín tới, thêm mấy hạt đậu phộng. Ngoài ra quán còn bán cả rau muống xào tỏi nữa nhé!

Địa chỉ: Tôn Đản, P. 4, Quận 4, TP. HCM.

Ốc xe đẩy

Xe ốc đẩy

---

6 - Cháo sườn ông Tạ

   Cháo ở đây được xay mịn, đặc, nhuyễn, hơi sệt sệt như bột, có sườn non được nấu mềm ăn rất ngon, thêm sốt cay cực đã. Quán cực kỳ đông khách nên bạn nào đến mua mang về phải đợi lâu một chút. Điểm cộng của quán chính là sự nhiệt tình, vui vẻ của cô chủ.

Địa chỉ: Vỉa Hè Phạm Văn Hai (Gần CMT8), Quận Tân Bình, TP. HCM.

Cháo sườn ông Tạ

Cháo sườn ông Tạ

---

7 - Bánh tráng nướng

   Bánh tráng nướng được mệnh danh pizza của Việt Nam mới nổi cách đây khoảng 10 năm. Bánh tráng nướng với trứng và bơ lúc nào cũng thơm phức dậy mùi bơ béo ngậy, ăn kèm với nhân phô mai, xúc xích, thịt băm,... thì quả thật là tuyệt vời. Có lẽ đây là món mà chỉ có Việt Nam mới có thôi.

Địa chỉ:

Hùng Vương, P 9, Quận 5, TP. HCM

Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận 3, TP.HCM

Nguyễn Xuân Khoát, Quận Tân Phú, TP. HCM

Bánh tráng nướng

Bánh tráng nướng

~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~

   Toàn những món ngon và rẻ đúng không các bạn! Có cơ hội các bạn hãy thử thưởng thức nhé!

Tags: Top 7 Món ăn ngon bình dân hút khách nhất Tp. Hồ Chí Minh

TIN CÙNG LOẠI

Điểm Danh Top 15 Quán Ăn Ngon Tại Phú Nhuận

Điểm Danh Top 15 Quán Ăn Ngon Tại Phú Nhuận

Điểm Danh Top 15 Quán Ăn Ngon Tại Phú Nhuận