Top 20 Quán Nhậu Bình Thạnh Dành Cho Tín Đồ Ẩm Thực Sài Gòn ⭐

Lượt xem
5527
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020090107
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

⭐ Top 20 Quán Nhậu Bình Thạnh Dành Cho Tín Đồ Ẩm Thực Sài Gòn ⭐
Bình Thạnh

“Đặc sản” của Sài Gòn chính là những quán nhậu, nhất là quận Bình Thạnh. Vì thế hãy để kenhhomestay.com dẫn các bạn tới top 20 quán nhậu Bình Thạnh, nơi đem đến cho các thực khách hương vị ẩm thực độc đáo cùng những giây phút “lai rai” thoải mái bên bạn bè nhé.

~~~~~~~~~~ heart ~~~~~~~~~~

⭐ 1-Quán 336

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh

Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán nhậu hải sản Bình Thạnh ngon, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chưa ghé ngay quán 336 nằm trên con đường Phạm Văn Đồng đông đúc thôi nào.

Top 20 quán nhậu Bình Thạnh dành cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn

Quán 336 có những món lẩu, nhậu ngon

Đến với quán ăn này, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon cực kỳ hấp dẫn như tôm hùm tre hấp nước dừa, sò huyết cồ rang muối… món nào món nấy đều rất tươi ngon và được chế biến khá vừa miệng.

Vào tiết hè nóng nực mà vừa được ăn hải sản, vừa được uống một ly bia mát lạnh thì quả thực không gì có thể tuyệt hơn phải không nào?

⭐ 2-Sườn Cọng BBQ&Beer

Địa chỉ: Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Nếu bạn là một tín đồ của những món thịt nướng, bạn nhất định phải tìm ngay đến quán nhậu Bình Thạnh ngon Sườn Cọng BBQ&Beer - nơi cho “ra đời” vô vàn những món nướng hấp dẫn.

Top 20 quán nhậu Bình Thạnh dành cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn

Những món thịt được tẩm ướp gia vị riêng với hương thơm khó cưỡng

Bạn chắc chắn sẽ “chết mê” trước vị đậm đà của sốt BBQ trên từng miếng thịt, hay khó tránh khỏi việc “bụng sôi cồn cào” khi nhìn thấy nồi lẩu bốc hơi nghi ngút với nào những tôm, những rau và thịt bò cực kì tươi ngon cho coi.

Có thể nói, quán nhậu Bình Thạnh này đã đem tới cho thực khách hương vị ẩm thực vô cùng đặc trưng của Nhật, Hàn, Thái, Việt, giúp du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

⭐ 3-Gió Sông

Địa chỉ: Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh

Nhắc đến những quán nhậu Bình Thạnh rẻ mà lại có tầm view đẹp miễn chê, đó là nằm ngay sát sông, không thể không nhắc tới quán Gió Sông.

Top 20 quán nhậu Bình Thạnh dành cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn

Thực khách vừa có thể thưởng thức những món ngon, vừa được ngắm cảnh sông nước miền Nam đầy lý thú

Với menu thực đơn phong phú, đa dạng, đầy đủ từ những món tươi sống cho đến những món nướng, lẩu được chế biến đậm chất Việt Nam, Gió Sông đã và đang dần trở thành một cái tên được nhiều tín đồ ẩm thực ưa chuộng.

Bên cạnh đó, điểm cộng của quán nhậu Bình Thạnh này còn nằm ở phần không gian rộng rãi, thoáng mát, lồng lộng gió sông nữa đó.

⭐ 4-Cơm niêu Việt

Địa chỉ: Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Bạn là một tín đồ của những món cơm niêu Việt Nam nhưng lại chưa biết nên thưởng thức ở quán nhậu buổi trưa Bình Thạnh nào? Ấy là do bạn chưa biết tới quán cơm niêu Việt nằm trên đường Đinh Bộ Lĩnh thôi.

Top 20 quán nhậu Bình Thạnh dành cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn

Thực khách sẽ được thưởng thức một thực đơn dài tới 17 trang với vô vàn những món ăn hấp dẫn

Từ những món khai vị, hải sản cho tới những món ăn đồng quê mang đậm bản sắc dân tộc, tất cả đều được chế biến rất khéo léo, tinh tế và gia giảm gia vị vừa miệng ăn.

Khi đi nhậu tới quán ăn này, nhiều thực khách cũng thường chọn cho mình những món lẩu thuần túy như lẩu hải sản, lẩu Thái, lẩu lá ngải… vừa ngon lại vừa có thể nhai “lai rai” bên gia đình, bạn bè.

⭐ 5-Quán Đại Dương

Địa chỉ: Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh

Với không gian thoáng đãng, mát mẻ, quán nhậu Bình Thạnh Foody Đại Dương là điểm đến vô cùng phù hợp nếu bạn đang muốn tổ chức một buổi tiệc gặp gỡ những người bạn lâu ngày.

Top 20 quán nhậu Bình Thạnh dành cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn

Thực khách sẽ được nếm thử những món ăn dân dã được nấu theo phương pháp cổ truyền Việt Nam

Ở quán Đại Dương, bạn có thể tìm thấy đủ các món truyền thống của Việt Nam như chả nam, đặc sản rừng núi… cho đến những món lẩu, nướng được tẩm ướp vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt, quán ăn này còn nổi tiếng là nơi chế biến thịt dê ngon có tiếng như dê tái chanh, dê hấp tương gừng… với mức giá cực kì phải chăng.

⭐ 6-Quán Sài Gòn

Địa chỉ: Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Tuy chỉ là một quán nhậu Bình Thạnh bình dân, ấy thế nhưng quán Sài Gòn vẫn tạo được dấu ấn sâu đậm với mọi thực khách nhờ không gian được bày trí hết sức sạch sẽ, tinh tế.

Top 20 quán nhậu Bình Thạnh dành cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn

Quán ăn là một khu liên hợp, vừa ăn uống vừa có thể vui chơi ngay tại đây

Ở quán Sài Gòn, bạn có thể lưu giữ cho mình vô vàn những bức ảnh đẹp nhờ background “sống ảo thần sầu” kết hợp giữa nét hiện đại và hoài cổ đầy tính cảm hứng.

Đến với quán ăn này, các dân nhậu sẽ được thưởng thức những món ăn Hoa-Việt với phong cách chế biến tươi ngon, hấp dẫn, đặc biệt là nguồn hải sản được lấy trực tiếp từ biển Ninh Thuận.

⭐ 7-Bò Tơ Củ Đất

Địa chỉ: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát, quán nhậu khu vực Bình Thạnh Bò Tơ Củ Đất hấp dẫn thực khách với menu những món bò được tẩm ướp và chế biến vô cùng hấp dẫn.

Top 20 quán nhậu Bình Thạnh dành cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn

Món bò tơ Củ Đất hấp dẫn

Bên cạnh đó, chủ nhà hàng còn rất tâm lí trong việc trang bị thêm loa đài và TV dành cho những khách hàng VIP muốn giải trí và ca hát cùng với bạn bè nữa nhé.

Và đừng quên thưởng thức món bò tơ hấp bánh tráng cực kì đặc biệt của quán nhậu Bình Thạnh này, chắc chắn sẽ khiến bạn thích ngay từ miếng đầu tiên đó.

⭐ 8-An Restaurant

Địa chỉ: Bình Quới, Phường 27, Quận Bình Thạnh

Giống như chính cái tên của mình, quán nhậu bình dân quận Bình Thạnh - An Restaurant chinh phục thực khách nhờ không gian thiết kế vừa trang nhã, lại vừa hòa hợp với thiên nhiên mà vẫn đủ sang trọng.

Top 20 quán nhậu Bình Thạnh dành cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn

Quán ăn được nhiều du khách lựa chọn để tổ chức những bữa tiệc gia đình, họp lớp, gặp gỡ bạn bè

Với không gian mở và hệ thống bàn ghế ngoài trời, thực khách sẽ có được nhiều sự lựa chọn khi đến với An Restaurant như ngồi thưởng thức những món ngon trong khi ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ đó.

⭐ 9-Ông Bà Bảy

Địa chỉ: Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Nhắc đến Ông Bà Bảy - quán nhậu khuya ở Bình Thạnh là người ta thường nghĩ ngay tới một nhà hàng nơi phục vụ được đủ mọi nhu cầu của các khách hàng từ nghe nhạc, hát karaoke cho tới phục vụ tiệc ngoài trời.

Top 20 quán nhậu Bình Thạnh dành cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn

Quán nhậu “đa zi năng” khiến nhiều thực khách mê mệt

Đặc biệt, những món ăn ở đây khá đa dạng, phong phú và cũng rất tươi ngon, trải đều từ hải sản cho đến các món đặc sản núi rừng, thậm chí có cả đồ ăn chay nữa nhé.

Món nào món nấy đều được các đầu bếp chế biến rất tươi ngon với hương vị độc đáo, đảm bảo khiến bạn chỉ cần nếm thử một lần là sẽ khó quên.

⭐ 10-Quán Phong Cua 1

Địa chỉ: Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh

Nổi tiếng là quán nhậu Bình Thạnh với những món cua tươi được chế biến đặc sắc, quán Phong Cua 1 chính là địa chỉ mà các tín đồ mê hải sản nhất định phải lưu ngay vào trong list của mình đó.

Top 20 quán nhậu Bình Thạnh dành cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn

Những món cua tươi ngon được bày biện hấp dẫn

Cua của quán nhậu hải sản Bình Thạnh này không chỉ chắc thịt, nhiều gạch mà còn có hương vị thơm ngon đến lạ lùng.

Điều này đến từ việc trước khi đem hấp hay đem nấu thành những món ăn lạ miệng khác, thịt cua đã được tẩm ướp gia vị rất kĩ càng theo phương thức riêng của nhà hàng, từ đó tạo nên những món cua ngon quyến rũ lòng người.

⭐ 11-Cà Kê Quán

Địa chỉ: Bạch Đằng, Phường 14, Quận Bình Thạnh

Bạn muốn tìm một quán nhậu vỉa hè Bình Thạnh hấp dẫn với những món ăn thơm ngon, bạn nhất định phải đến với Cà Kê Quán ngay thôi.

Top 20 quán nhậu Bình Thạnh dành cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn

Cà Kê Quán có những món lẩu vô cùng tuyệt vời

Món nổi tiếng nhất ở đây có lẽ chính là sụn gà chiên nước mắm và một loại lẩu kỳ lạ, lẩu khổ qua thác lác. Với mức giá vô cùng phải chăng và có phần khá “mềm”, bạn sẽ được thưởng thức những viên cá mềm mịn được viên tròn bỏ trong nồi lầu, chan cùng với bún và khổ qua thì quả thực là một hương vị thơm ngon khó cưỡng mà bất cứ ai có lẽ cũng khó lòng bỏ qua.

⭐ 12-Quán Út Lang

Địa chỉ: Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh

Nằm trên con đường ăn uống Vạn Kiếp nổi tiếng xứ Sài thành, quán nhậu Bình Thạnh Út Lang là một địa điểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích với nhiều món hải sản hấp dẫn được chế biến lạ miệng.

Top 20 quán nhậu Bình Thạnh dành cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn

Quán nhậu ngon ở Bình Thạnh sở hữu những món nướng được tẩm ướp vô cùng đậm đà

Đến với quán ăn này, bạn sẽ được thưởng thức nào bạch tuộc, nào mực, nào tôm, thậm chí có cả những món ăn khá đặc biệt như còi mực, răng mực… nữa nhé.

Nếu bạn muốn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon của quán, đừng quên đặt bàn trước vì đến tầm chiều tối là quán sẽ rất đông khách và hầu như chẳng còn chỗ ngồi đâu đó.

⭐ 13-Quán Vườn Cau

Địa chỉ: Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh

Có thể nói, quán nhậu sân vườn Bình Thạnh Vườn Cau là một trong những nơi hiếm hoi đem tới cho du khách một không gian ăn uống, nghỉ ngơi gần gũi với thiên nhiên hết mức có thể trong lòng thành phố Sài Gòn đông đúc.

Quán có nhiều món cho dân nhậu nhâm nhi

Nhờ phong cách thiết kế độc đáo, có ao cá và cả khu vui chơi giải trí mà bất cứ du khách nào khi đến với nơi đây cũng đều thích mê lên được.

Sở hữu sức chứa lên tới 1000 người, quán nhậu Vườn Cau được chia ra thành nhiều khu vực phục vụ thực khách như khu sân vườn thoáng mát, phòng VIP với không gian riêng tư dành cho gia đình và thực đơn với hơn 100 món ăn được chế biến thơm ngon.

⭐ 14-Ốc Sinh Viên

Địa chỉ: Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thạnh

Là một trong những quán nhậu giá rẻ Bình Thạnh, Ốc Sinh Viên chính là chốn lý tưởng dành cho những dân nhậu không quá “rủng rẻng” tiền trong túi nhưng vẫn muốn được ăn ngon.

Đây là quán ốc nổi tiếng và đông khách nhất nhì Sài thành

Mặc dù cách trang trí của quán khá bình dân và bàn ghế chỉ là những chiếc ghế nhựa thấp được ghép lại, ấy thế nhưng thực khách vẫn tìm tới đây thưởng thức ốc rất đông.

Chỉ cần đến với quán nhậu Bình Thạnh này thôi, bạn sẽ được thưởng thức đủ các món ốc lạ được nêm nếm và chế biến cực kỳ hấp dẫn và đậm đà, đảm bảo ăn một lần là sẽ nhớ mãi.

⭐ 15-Bia Tô

Địa chỉ: Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh

Nhân một ngày trời đổi gió và muốn thay đổi phong cách nhậu quen thuộc, bạn nhất định phải đến với quán nhậu tại Bình Thạnh Bia Tô ngay đi nhé, để được thử một lần trải nghiệm uống bia bằng tô.

Cách uống bia này đã gợi nên sự tò mò không hề nhỏ của rất nhiều thực khách

Bia Tô có đủ mọi loại bia cho bạn thưởng thức, từ các loại bia Lào, bia Anh, bia Pháp… cho đến bia Bỉ, bia Nhật chẳng thiếu loại nào.

Đặc biệt, mồi nhậu của quán cũng được chế biến rất ngon, một số món đặc trưng có thể kể tới như chân gà sốt tương cay, cá giòn, cá tầm nướng muối ớt… đã từng khiến nhiều dân nhậu phải xuýt xoa đó.

⭐ 16-Kỳ Anh Quán

Địa chỉ: Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh

Thêm một quán nhậu ở quận Bình Thạnh chuyên về hải sản nữa cũng được khá nhiều người dân Sài Gòn yêu thích chính là quán Kỳ Anh.

Quán Kỳ Anh nằm ngay gần khu du lịch Bình Quới nên có rất đông thực khách ghé qua

Chỉ cần một lần được thưởng thức những món hải sản với phong cách chế biến đậm đà ở đây thôi, chắc chắn bạn sẽ khó lòng nào có thể quên được.

Menu của quán cực kỳ đa dạng, các món hải sản đều được chủ nhà hàng lựa chọn kĩ càng nên đảm bảo độ tươi ngon và cực kỳ chắc thịt, ăn rất đã luôn nhé.

⭐ 17-123 Zô.VN

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh

Mặc dù sở hữu mức giá hơi cao so với mặt bằng chung của các quán nhậu, ấy thế nhưng tiền nào của nấy, khi đi nhậu ở 123 Zô.VN, bạn sẽ chẳng có gì để phải chê trách cả.

Quán nhậu có khu sân vườn được trang trí khá đẹp mắt

Nhiều thực khách đánh giá rằng, món ăn của quán nhậu Bình Thạnh này rất đa dạng và được chế biến khá ngon, đặc biệt là những món nướng.

Với phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, đồ ăn lại tươi, hấp dẫn, chằng trách cứ đến cuối tuần là 123 Zô.VN lại chật kín dân nhậu.

⭐ 18-Ốc Hihi 22

Địa chỉ: Trần Quý Cáp, Phường 11, Quận Bình Thạnh

Sở hữu một không gian nhỏ, chật hẹp, ấy thế nhưng Ốc Hihi 22 đã chứng minh cho các thực khách, đặc biệt là các dân nhậu “cứng” ở Sài Gòn thấy, ta đây tuy nhỏ mà có võ nhé.

Quán nhậu chuyên về những món ốc, nơi bạn có thể ngồi nhâm nhi cả ngày không biết chán

Đặc điểm chung của các món ốc tại Ốc Hihi 22 đó chính là món nào cũng rất tươi, được tẩm ướp đậm đà nên có hương thơm rất hấp dẫn. Quán có rất nhiều loại ốc để bạn lựa chọn, con nào con nấy đều to, chắc thịt, chỉ cần nhìn thôi đã thấy phát thèm lên ấy.

⭐ 19-Phương Dê-Quán Lẩu Dê

Địa chỉ: Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Đến quận Bình Thạnh mà thèm ăn thịt dê, nhất định phải ghé ngay tới quán Phương Dê làm một bữa ra trò thôi nào các bạn.

Quán lẩu dê rất rộng và thoáng đãng

Thịt dê tươi, được quán lọc sạch sẽ và khử mùi tanh cẩn thận. Món nổi tiếng nhất của quán ngoài lẩu dê còn có món dê ủ rơm được tẩm ướp và đem nướng vô cùng hấp dẫn, thơm ngon.

Chỉ cần cắn một miếng thôi, bạn đã có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt, vị thơm của gừng, xả lan tỏa nơi đầu lưỡi rồi đó.

⭐ 20-Bồng Sơ Quán

Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh

Là một quán nhậu Bình Thạnh bình dân, Bồng Sơ Quán nổi tiếng nhờ mức giá tương đối mềm mà đồ ăn phục vụ thì siêu nhanh và siêu ngon.

Quán đã gây dựng thương hiệu cho mình được gần 10 năm, là một địa chỉ ăn nhậu uy tín

Mặc dù quán hơi nhỏ và có tầm view không thông thoáng lắm, ấy thế nhưng lúc nào cũng đông nghịt khách đến thưởng thức.

Đồ ăn của quán được chế biến ngon miễn chê, trong đó nổi tiếng nhất có món lẩu đuôi bò với nước dùng lẩu ngọt đậm đà vị ngọt của xương, nhúng cùng thịt và rau tươi rói thì quả thực là không có hương vị nào có thể sánh bằng.

~~~~~~~~~~ heart ~~~~~~~~~~

Nếu như đến Sài Gòn mà chưa biết nên tụ tập bạn bè ở đâu, vậy thì bạn chắc chắn không thể nào bỏ qua bài viết tổng hợp này của chúng tôi rồi.

Với top 20 quán nhậu Bình Thạnh chất lượng và hấp dẫn này, đảm bảo bạn sẽ có được những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời đó.

Tags: Top 20 Quán Nhậu Bình Thạnh Dành Cho Tín Đồ Ẩm Thực Sài Gòn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Đặc Sản Lẩu Bò Bao Ngon Ngon Nguyễn Văn Đậu Bình Thạnh

Quán Đặc Sản Lẩu Bò Bao Ngon Ngon Nguyễn Văn Đậu Bình Thạnh

Lẩu Đuôi Bò Nguyễn Văn Đậu Đ/c: 196 Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Bình Thạnh - Tel: 0933091612

Quán Sinh Tố Hạnh Điện Biên Phủ Bình Thạnh

Quán Sinh Tố Hạnh Điện Biên Phủ Bình Thạnh

SINH TỐ HẠNH - Đ/c: 280 Điện Biên Phủ, P.22, Bình Thạnh - Tel: 0909919099 - 0979115877

Quán Bún Riêu Canh Bún Cô Đẹp Bình Thạnh

Quán Bún Riêu Canh Bún Cô Đẹp Bình Thạnh

Bún Riêu Canh Bún Cô Đẹp - Đ/c: 153/88 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh - Tel: 0332746425

Quán Bột Chiên A Huỳnh Bình Thạnh

Quán Bột Chiên A Huỳnh Bình Thạnh

Bột Chiên A Huỳnh - Đ/c: số cũ 535/39/1 Phạm Văn Đồng - Góc Lương Ngọc Quyến + Đặng Thùy Trâm, P. 13, Bình Thạnh (góc đường ray đối diện đường Đặng Thùy Trâm) - Tel: 0908190849

Top Bánh Canh Cá Lóc Ngon Nhất Bình Thạnh

Top Bánh Canh Cá Lóc Ngon Nhất Bình Thạnh

Bánh Canh Cá Lóc Gia Truyền Cô Linh - Đ/c: 399 Phan Văn Trị, P. 11, Bình Thạnh - Tel: 0785768769

Phở Chào - Quán Phở Gia Truyền Nam Định Ngon Ở Sài Gòn

Phở Chào - Quán Phở Gia Truyền Nam Định Ngon Ở Sài Gòn

Phở Chào - Phở Gia Truyền Nam Định - Đ/c: 52 Nguyễn Công Trứ, P.19, Q. Bình Thạnh - Tel: 0902701208

Quán Phở Hưng Long Bùi Hữu Nghĩa Bình Thạnh

Quán Phở Hưng Long Bùi Hữu Nghĩa Bình Thạnh

Hệ Thống Phở Hưng Long - Đ/c: 125 Bùi Hữu Nghĩa, P. 1, Bình Thạnh - Tel: 0764657968

Quán Bún Thịt Nướng, Bún Mắm Nêm Ngon Bình Thạnh

Quán Bún Thịt Nướng, Bún Mắm Nêm Ngon Bình Thạnh

TINA QUÁN - Đ/c: 160/5 Bùi Đình Túy, P.12, Bình Thạnh - Tel: 0928288624

Phở Nam Phương - Quán Phở Bò Ngon Bình Thạnh

Phở Nam Phương - Quán Phở Bò Ngon Bình Thạnh

PHỞ NAM PHƯƠNG - Đ/c: 532 Điện Biên Phủ, P. 21, Bình Thạnh - Tel: 0987116371

Quán Ốc Năm Nghêu Nguyễn Gia Trí Bình Thạnh

Quán Ốc Năm Nghêu Nguyễn Gia Trí Bình Thạnh

QUÁN ỐC NĂM NGHÊU - Đ/c: 217 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh - Tel: 0933588503

Quán Ốc Chương Lê Quang Định Bình Thạnh

Quán Ốc Chương Lê Quang Định Bình Thạnh

QUÁN ỐC CHƯƠNG - Đ/c: 196 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh - Tel: 0909080830

Nhà Hàng Chay - Buffet Chay Nàng Sen

Nhà Hàng Chay - Buffet Chay Nàng Sen

Nhà Hàng Chay & Buffet Chay Nàng Sen - Đ/c: 168/38D Nguyễn Gia Trí, P. 25, Bình Thạnh - Tel: 0937078266 - 0394979352

Quán Bún Bò Kim Hương Hoàng Hoa Thám Bình Thạnh

Quán Bún Bò Kim Hương Hoàng Hoa Thám Bình Thạnh

Hệ Thống Bún Bò Kim Hương - Đ/c: 82 Hoàng Hoa Thám, P.7, Bình Thạnh - Tel: 0899331182

Quán Cơm Trưa 143 - Bánh Tráng Mắm Ruốc Nướng Mỡ Hành Phan Rang - Ung Văn Khiêm Bình Thạnh

Quán Cơm Trưa 143 - Bánh Tráng Mắm Ruốc Nướng Mỡ Hành Phan Rang - Ung Văn Khiêm Bình Thạnh

CƠM TRƯA 143 - Đ/c: 143 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0909448182

Quán Bún Bò Thố Đá Vạn Kiếp Bình Thạnh

Quán Bún Bò Thố Đá Vạn Kiếp Bình Thạnh

BÚN BÒ THỐ ĐÁ - Đ/c: 250 Vạn Kiếp, P.3, Bình Thạnh - Tel: 0333406021

Xiên Nướng Tê Cay Phan Gia Điện Biên Phủ Bình Thạnh

Xiên Nướng Tê Cay Phan Gia Điện Biên Phủ Bình Thạnh

Xiên Nướng Tê Cay Phan Gia - Đ/c: 27/84 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0338804302

Quán Phở Bò, Phở Gà, Bò Kho Ngon Bình Thạnh

Quán Phở Bò, Phở Gà, Bò Kho Ngon Bình Thạnh

PHỞ 259 - Đ/c: 259 Bùi Hữu Nghĩa, P. 1, Bình Thạnh - Tel: 0906611222

Quán Cháo Ếch Singapore D2 Bình Thạnh

Quán Cháo Ếch Singapore D2 Bình Thạnh

CHÁO ẾCH D2 - Đ/c: 271 Nguyễn Gia Trí (Đường D2 nối dài), P. 25, Q. Bình Thạnh - Tel: 0933078123

Quán Bò Lá Lốt O Lét Hoàng Hoa Thám Bình Thạnh

Quán Bò Lá Lốt O Lét Hoàng Hoa Thám Bình Thạnh

Quán Bò Lá Lốt O Lét - Đ/c: 63 Hoàng Hoa Thám, P. 6, Bình Thạnh - Tel: 0934094380

Quán Mì Vịt Tiềm Phượng Ký Nguyễn Văn Đậu Bình Thạnh

Quán Mì Vịt Tiềm Phượng Ký Nguyễn Văn Đậu Bình Thạnh

Mì Vịt Tiềm Phượng Ký - Đ/c: 47/26 Nguyễn Văn Đậu, P.6, Bình Thạnh - Tel: 0903688374